แป้งคุมมัน3ตัวสุดปัง!!!จาก Eglipsแต่ละตัวต่างกันยังไงนะ

55 28
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้หมี่มีไอเทมสุดปังมารีวิวอีกแล้ว ขอสารภาพว่าปกติหมี่ไม่ชอบทาแป้งเลยยเพราะว่าทาทีไรก็เป็นคราบติดผิวทุกทีสิน่าาาสาวๆที่หน้ามันตลอดและเป็นคราบอยากหาแป้งคุมมันแต่เลือกไม่ถูกหลังจากลองทุกสูตรแล้ววันนี้จะมาอธิบายให้ฟังค่ะ

หมี่ขอแนะนำน้องEglipsเป็น3สูตรนะคะบอกเลยว่าปังมาก ใช้ดีทั้ง3แบบเลยและเป็นแป้งคุมมันทั้ง3สูตร แต่มีความแตกต่างกันและมีความเหมาะกับผิวหน้าของสาวๆคนละสภาพผิวค่ะ

🤍Eglips Oil Cut Powder Pact🤍 235฿

น้องตลับแรกคือ แป้งพัฟสูตรคุมความมันเหมาะกับทุกสภาพผิว ที่มีเนื้อแป้งบางเบามค่ะและน้องไม่เป็นคราบระหว่างวันและช่วยอำพรางรูขุมขนและยังช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น น้องเป็นแป้งอัดแข็งมีสีพีชๆเบจๆไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะใครใช้เนื้อสีขาวแล้วกลัวลอย ตัวนี้ละมุนกับผิวไม่วอกค่ะ

สูตรนี้ ช่วยดูดซับความมันเป็นแป้งสูตรพิเศษที่สามารถดูดซับความมันได้อย่างดี หมี่คิดว่าสาวๆที่มีผิวมันหรือกังวลว่าใบหน้ามันระหว่างวันสูตรนี้เหมาะมากค่ะ

before and after 🤍

💙Eglips Air Fit Powder Pact💙 270฿

แป้งตลับนี้น้อง บางเบา ไม่เป็นคราบและมีส่วนผสมอ่อนโยน เนื้อแป้งแนบสนิทกับผิว ไม่เป็นคราบแถมยังช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนานขึ้นด้วยคะน้องเบาสบายเหมาะกับวันชิวๆอยากให้ผิวดูสดใสเหมือนไม่ได้แต่งหน้า ด้วยเทคนิค Silica Coating น้องจะช่วยเบลอรูขุมขนให้แมทและเนียนสม่ำเสมอกันคะ

สูตรนี้น้องเหมาะกับสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่านเพราะแป้งตลับนี้เนื้อแป้งน้องคุมมันเนื้อบางเบา มีส่วนผสมที่อ่อนโยนผ่านการคัดสรรมาอย่างดีคะน้องมาจากแร่ในธรรมชาติ
ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและกักเก็บน้ำในผิวด้วยนะคะ

before and after 💙

🤎Eglips Oil Cut Sebum Powder🤎 255฿

น้องตลับนี้จะช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนนุ่มลื่นได้ทั้งวันเลยค่ะและ ยังเป็นแป้งฝุ่นตัวเดียวของแบรนด์ และอเนกประสงค์มากเพราะน้องใช้คุมมันได้ทั้งหน้าและผมเลยค่ะและ ด้วยอนุภาคขนาดเล็กของเนื้อแป้งจึงทำให้ควบคุมความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานน้องให้ความปลอดภัยอยู่ในระดับสีเขียว EWG ด้วยส่วนประกอบที่อ่อนโยนมากๆ
ในระหว่างที่ทาแป้งทำให้ผิวดูสะอาดไม่มีความมันด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียว สารสกัดจากใบบัวบก จากธรรมชาติน้องมีกลิ่นที่ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายด้วยนะ

น้องตลับนี้ ช่วยปกปิดรูขุมขนให้เรียบเนียนเพราะมีอนุภาคที่เล็กมากๆ หมี่คิดว่าสาวๆที่มีรูขุมขนที่เห็นได้ชัดและต้องการความเรียบเนียนสูตรนี้เหมาะมากๆเลยค่ะ

before and after 🤎

บอกแล้วว่า แป้งของ Eglips 3สูตรปังมากสาวๆว่าแป้งสูตรไหนเหมาะกับตัวเองบ้างค่ะใครได้ลองใช้แล้วผิวสวยจนอยากอวดอย่าลืมมาบอกหมี่บ้างนะคะรอชมผิวสวยๆของเพื่อนๆอยู่น่าาา


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE