น้ำหอมถูกและดี 5 กลิ่นที่ควรมีจาก MINISO

56 27
มาป้ายยาน้ำหอมถูกและดี 5 กลิ่นที่ควรมีจาก Miniso Thailand คัดมาแล้วเน้นๆ ราคา 99-159 ไม่เกินนี้
🌱 MINISO GREEN TEA CLASSIC (139) นิคชอบกลิ่นนี้ที่สุด มีความดอกโมก ดอกแก้ว ดอกปีบ กลิ่นหอมหวานเย็นๆ ยิ่งอยู่นานยิ่งฟุ้งๆ กลิ่นนี้เวลาเฟดจะไม่เพี้ยน ติดทนนานประมาณครึ่งวัน
🍬 MINISO CRYSTAL DIAMOND PERFUME (139) หอมแบบแคนดี้ หวานๆใสๆ และติดทนนาน ฉีดแล้วมีความลูกคุณ เป็นกลิ่นแบบผู้หญิงหวานๆเลยอะ แต่ไม่เลี่ยนนะ
🤍 MINISO MEETING YOU (99) กลิ่นนี้หอมนะ คล้ายเคาท์เตอร์แบรนด์ มีความฟลอรัลฟรุ๊ตตี้ หอมเซ็กซี่ขี้เล่น หอมจริงๆ แอบอยากให้น้องติดทนหน่อย กลิ่นนี้หอมแต่ติดทนประมาณ 2 ชั่วโมงกลิ่นจะค่อยๆเฟด ฉีดแล้วอยู่ในห้องดีกว่าฉีดไปข้างนอก แต่น้องก็ฉีดทับได้กลิ่นไม่เพี้ยนนะ
 💖 MINISO DATING YOU (99) กลิ่นนี้มีความเมนทอล+เป๊บเปอร์มิ้นท์นิดๆ กลิ่นแหลมๆ แบบผู้ชายใช้ได้ ผู้หญิงใช้ดี มีความสมาร์ทเล็กๆ กลิ่นนี้พกไปฉีดเวลาไปผับไปบาร์ เติมความเซ็กซี่เข้าไปอย่าให้ขาด เพราะรุ่นนี้จะติดทนประมาณ 2 ชั่วโมง ขวดพกง่ายก็พกไปฉีดเติมเอานะคะซิส
 🍐 MINISO BRITISH PEAR LADY PERFUME (159) กลิ่นแบบลูกแพรเข้มๆเลย มีกลิ่นเปลือกไม้+ไอดินกลิ่นฝนนิดๆ กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ถ้าใครชอบก็ชอบไปเลย เพราะมันหอมเข้มข้นมาก สำหรับกลิ่นนี้นิคแนะนำให้ฉีดในปริมาณเล็กน้อยพอ เหมาะจะฉีดไปข้างนอก เพราะถ้าฉีดในห้องแอร์กลิ่นจะแรงมาก กลิ่นนี้ไม่แนะนำให้ฉีดทับนะคะ ฉีดแล้วปล่อยให้เฟดไปเลยจะค่อยๆละมุนดีค่ะ
 สำหรับนิคนะ นิคว่ามันคุ้มค่ะ ขวดสวย ราคาไม่แพง ความติดทนตามราคาไม่ได้ไก่กามากไป บางกลิ่นติดถึงครึ่งวันก็คุ้มแล้ว บางกลิ่นคือคล้ายเคาท์เตอร์แบรนด์ไปอีกนะแม่ 👍🏻 ใครชอบกลิ่นไหน มีกลิ่นไหนแนะนำ บอกกันได้นะคะ นิคว่าจะสะสมไปเรื่อยๆ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE