[ Review ] โทนเนอร์กุหลาบในตำนาน Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner 🌹

56 24


สวัสดีค่ะทุกคน เจอกับออมสินอีกแล้วนะคะ วันนี้ออมสินจะมาแนะนำโทนเนอร์ในตำนาน Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner นั่นเองค่า

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปชมกันเลยค่าา




     Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner 

 


โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ผสานคุณค่าจากกลีบกุหลาบแท้ ช่วยทำความสะอาดผิวที่เผชิญกับมลพิษ และขจัดสิ่งสกปรกที่หลงเหลืออยู่บนผิวหน้าได้ดี พร้อมกระชับรูขุมขน และมอบความชุ่มชื้นในผิวมากขึ้นถึง 46% ยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง เผยผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นราวกลีบกุหลาบ


🌹🌹🌹


ด้วยความโทนเนอร์เค้าก็จะมีความเหลวเป็นน้ำเลยค่ะ และมีกรีบกุหลาบอีกด้วยนะคะที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวของเราให้ดียิ่งขึ้น โดยหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ออมสินจะหยดโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือ หรือสำลีด้วยปริมาณที่พอเหมาะ ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ใช้ตอนเช้าและตอนเย็นก่อนการบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงในขั้นตอนถัดไปเลยค่า


~ 🥀


ด้วยสารสกัดผลกุหลาบ ที่มีคุณสมบัติในการปรับสภาพผิว น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ ช่วยปลอบประโลมผิว และน้ำมันดอกกุหลาบ มอบสารอาหารในการฟื้นบำรุงผิว สารสกัดใบแองเจลิก้า ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพที่ช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ในผิว และไฮยาลูโรนิค แอซิด ทำหน้าเติมและคงความชุ่มชื้นไว้ในผิว เพื่อเพิ่มความอ่อนนุ่มให้ผิวค่ะ เค้าจึงเป็นสกินแคร์ตัวแรกที่ช่วยเปิดผิวให้รับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้ดียิ่งขึ้นค่า





ไว้เจอกันใหม่นะคะ

บ๊ายบายย ~


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE