Commy Hydrogel Film ฟิล์มฆ่าเชื้อสำหรับยุคนี้

43 22
สวัสดีค้าทุกคนนนน วันนี้เราจะมาแนะนำฟิล์มติดโทรศัพท์แห่งยุคซึ่งน้องเค้าไม่ได้แค่ช่วยปกป้องหน้าจอโทรศัพท์ของเราเท่านั้น แต่น้องเค้าช่วยปกป้องหน้าเราด้วยค้าาา งงเลยว่าจะเอามาปกป้องหน้าเรายังไงเอาฟิล์มมาติดที่หน้าหรอ ไม่ใช่เลยจ๊ะแต่น้องเค้าเป็นฟิล์มที่สามารถฆ่าเชื้อได้ทำให้เวลาที่เราเอาหน้าแนบไปกับโทรศัพท์ได้อย่างปลอดเชื้อแบคทีเรียต่างๆ  
น้องเค้าก็คือ Commy Film Virus Protect น้องเค้าจะเป็นฟิล์มไฮโดรเจลซึ่งเป็นฟิล์มนิ่มแผ่นบาง ที่สามารถช่วยปกป้องหน้าจอโทรศัพท์จากการกระแทกแล้วยังช่วยฆ่าเชื้อโรคไปในตัว ซึ่งจะช่วยลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวบนใบหน้าเพราะโทรศัพท์ของเราเนี่ยผ่านอะไรมาเยอะแยะ พกไปด้วยทุกที่มันก็ย่อมจะมีแบคทีเรียติดมาด้วยเป็นเรื่องปกติมาก ซึ่งน้องเค้าช่วยฆ่าเชื้อได้ 99% เลยทีเดียวด้วยเทคโนโลยี Smart nano ion ก็คือฆ่าลึกถึงระดับ DNA กันเลยทีเดียว
วิธีติดก็ง่ายมากๆ แบบมากๆ ขั้นตอนแรกก็ทำความสะอาดหน้าจอโทรศัพท์ของเราก่อน พยายามอย่าให้มีฝุ่นขนหรืออะไรติดไประหว่างติดนะคะ  
ขั้นตอนที่ 2 คือลอกบริเวณขอบนี้ออกให้เหลือแต่ตัวฟิล์มที่เราจะให้ติดโทรศัพท์แบบนี้เลย  
ขั้นตอนที่ 3 นำตัวฟิล์มมาลองทาบกับหน้าจอให้พอดีกับหน้าจอ ในส่วนนี้เราสามารถแกะแล้วทาบใหม่ได้เพราะตัวที่ใช้ติดโทรศัพท์ยังไม่ใช่ส่วนที่เป็นฟิล์มจริงแต่เป็นตัวช่วยในการติดนะคะ
ขั้นตอนที่ 4 จะสังเกตได้ว่าตรงตัวช่วยเค้ามีเส้นประมาให้เราก็แค่เอาฟิล์มขึ้นมาทีละฝั่งแล้วก็ใช้บัตรเป็นตัวช่วยดันแค่นี้ก็สามารถติดได้แล้วค้า ขั้นตอนสุดท้ายก็ลอกตัวบนสุดออกเป็นอันเสร็จค้า ง่ายมากแม่
จะเห็นได้ว่าตัวฟิล์มมีวามบางมาก เพราะน้องเค้าบางถึง 0.15 มม. บางเหมือนไม่ได้ติดแต่คือทนทานทุกแรงกระแทกมาก พอเราลองเอามาเทียบกับฟิล์มกระจกที่เราเคยติดก็คือต่างกันมาก  
ซึ่งฟิล์มกระจกจะมีข้อเสียคือ หนา พอแตกแล้วก็คือแตกร้าวไปทั้งหน้าจอเลย กระจกอะไรนิดหน่อยขอบก็จะไปก่อนเลยทำให้ต้องเปลี่ยนบ่อยมากเพราะกลัวกระจกบาดหู บาดหน้า ซึ่งน้องตัวนี้เค้าไม่มีปัญหาพวกนี้แน่นอนเพราะน้องเค้าสามารถสมานรอยขีดข่วนบนฟิล์มได้ด้วยตัวเอง คือความสามารถน้องเค้ามาเต็มจริงๆ
สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลยจ้า🔸 https://bit.ly/3J9Wwow
🧡น้องเค้ามีให้เลือกหลายรุ่นมาก🧡


rujrawee

rujrawee

💙อะไรดีมันก็ต้องเอามาบอกต่อกันมั้ยเอ่ย💙

FULL PROFILE