Favorite 2021 ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเลิฟ คัดมาแต่ตัวปังๆ

59 25

มาแล้ววว มาช้าแต่มาแล้วน้าาาา Favorite 2021 ซึ่ง เป็น Favorite ในแต่ละหมวดที่เราใช้แล้วเลิฟมากๆ

หวี Yao Moving Round Blush Wooden เป็นหวีที่ดีมาก ช่วยลดผมพันกันได้ดี หวีแล้วผมไม่ขาดหลุดร่วง ขนแปรงนุ่มพร้อมนวดบำรุงหนังศรีษะได้อีกด้วย

เซรั่มบำรุงขนตาจาก Ultim Eyelash Enhancer Serum เซรั่มบำรุงขนตา เสกขนตายาว หนา และแข็งแรงขึ้นมาก

เรตินอล จาก Kiehls กับ Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum  เรตินอลบางเบาด้วยเทคโนโลยี micro dose แต่เข้มข้นให้ประสิทธิภาพสูงสุด สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวและทุกวันในเวลากลางคืน ใช้มาสักระยะผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ร้อยลึกดูตื้นขึ้น ผิวดูอิ่มฟู สุขภาพดี

ครีมบำรุงผิวหน้า ก็จาก Kiehl’s อีกเช่นกัน ไม่มีตัวไหนมาโค่นล้มเจ้าตัวนี้ได้เลย Kiehl’s Ultra Facial Cream เค้าเป็นครีมเนื้อบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด อีกทั้งยังกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ตื่นมาผิวหน้านุ่ม อิ่มฟูมาก

ต่อมาเป็นเครื่องสำอางบ้าง ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับคุชชั่นตัวนี้ Burberry Ultimate Glow Foundation รองพื้นเนื้อเซรั่มมอบผิวฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี โกลว์ให้สุด ฟินิชลุคงานผิวสวยมากกก แต่ไม่ค่อยคุมมันนะคะ แนะนำให้เซตแป้งเบาๆ ระหว่างวันไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ เราชอบมากจนเอาไปป้ายยาเพื่อนเลย

สุดท้ายมาถึงน้ำหอมกลิ่นโปรดในปี เป็นน้ำหอมแนวหวานที่เราโอเคเลย มีความหวนปนเซ็กซี่ๆ เย้ายวน และหรูหรา ไม่หวานเลี่ยน มีความลงตัวมาก สำหรับเรากลิ่นเค้าติดทนมาก ฉีดทีเดียวอยู่ทั้งวัน

Favorite 2021 คือที่สุดของเรามากๆค่ะ ใช้แล้วเลิฟ ใช้แล้วติดใจ แต่ปี 2022 ก็มีอีกหลายตัวที่อยากลอง ลองเยอะมาก ไว้จะมาทำ Favorite ให้ดูอีกนะคะ  


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE