ท้าพิสูจน์ Vaseline Pro Derma สูตรชมพู ช่วยลดเลือนจุดด่างดำใน 7 วัน ได้จริงเหรอ?

53 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ทุกคนมีปัญหาจุดด่างดำตามร่างกายกันมั้ย? 

ไม่ใช่ไรหรอก เพราะนัทอะแพ้ยุง แล้วชอบเกาจนมันทิ้งรอยเอาไว้นี่สิ เป็นที่แขนไม่เท่าไหร่ แต่เป็นที่ขามันก็เสียความมั่นใจอะเนอะ 


นัทก็หาวิธีรักษา วิธีบำรุงผิวนะ แต่มันก็ยังหายช้าอยู่ดี แล้วล่าสุดนัทไปเจอโลชั่นแบรนด์นึงที่เค้าเป็นสูตร Niacinamind ถึง 99% ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แล้วมีส่วนช่วยลดจุดด่างดำได้ เป็นโลชั่นเบอร์ 1 ในประเทศจีนด้วย ก็ไม่รอช้าสิจ๊ะ จัดมาลองซะเลย !

และนั่นคือบอดี้โลชั่นของวาสลีนนั่นเอง มี 2 สูตรนะ ชมพู (Pure Niacinamide) กับ เขียว ( AHA Essence ) นัทเลือกสูตรชมพูให้สังเกตเลข 3 ที่ขวดนะคะ เพราะตรงกับปัญหาของนัทในเรื่องจุดด่างดำนี่แหละ 


แล้วทำไมตัวนี้ถึงน่าสนใจ?

เพราะเอา Serum Ampoule หน้า มาใส่ไว้ในขวด เพื่อช่วยเรื่องผิวแบบเน้นๆ

 และให้เห็นผลไวขึ้น

Vaseline Pro Derma Niacinamide Brightening Body Lotion ผสาน Niacinamide 99% , Hexylresorcinol และ Resveratrol ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ใน 3 มิติ ก็คือ ลดรอยดำ อย่างของนัทก็คือรอยพวกยุงกัด ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินที่ทำให้ผิวเราคล้ำหมองนั่นเอง


ถึงจะเป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมเข้มข้นที่สุด ก็ไม่ก็ให้เกิดการระคายเคืองนะคะ เพราะผ่านการทดสอบทางคลินิก ระดับเวชสำอางแล้ว ว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้


และถึงจะเป็นโลชั่นทาผิวที่เข้มข้นที่สุด แต่ยังคงความเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว และไม่ทำให้เหนอะหนะผิว แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี อีกอย่างที่ชอบคือกลิ่นนี่แหละ หอมมากแม่ :’//


และนี่คือผิวหลังทาวาสลีนบอดี้แอมพลูโลชั่น ผิวชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หลังทาแล้วซึมไวไม่เหนอะหนะผิว ผิวนุ่มลื่นมากๆ ใครที่มีสภาพผิวแห้ง ตัวนี้เป็นอีกตัวเลือกนึงที่ดีเลยค่ะ 


นัทเป็นคนไม่ชอบทาโลชั่นค่ะ แต่มาใช้ตัวนี้ทำให้ชอบการทาผิวมากขึ้น 

ทั้งในเรื่องเนื้อสัมผัส และผลลัพธ์ที่ได้ !


แต่ยังไม่พอใจหน่ะสิ 

เรายังต้องพิสูจน์กันต่อว่าช่วยเรื่องจุดด่างดำ!


รอยดำจากการแพ้ยุง จะจางลงจริงมั้ย? นัทมีจุดด่างดำช่วงบริเวณต้นขาค่ะ แล้วเป็นรอยใหญ่พอสมควร เป็นมา 3-4 เดือนแล้ว นัทใช้มาครบ 7 วัน มาดูผลลัพธ์กันดีกว่าค่ะ  

และนี่คือหลังจากที่ใช้มาค่ะ เอามาเทียบกัน รอยดูจางลงอยู่นะคะไม่เข้มเหมือนตอนแรก ความรู้สึกส่วนตัวประทับใจนะ เพราะจุดด่างดำพวกนี้มันต้องบำรุงรักษา ใช้เวลาเป็นเดือนๆ เพราะเป็นรอยจากการเกา ก็คล้ายรอยดำจากสิวที่เราต้องทาเจลลดรอยกันเป็นเดือนๆ


แต่นี่ 7 วันก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้ว 

ถือว่าเป็นโลชั่นทาผิวที่ทำออกมาแก้ปัญหาได้ตรงจุดได้ดีเลยค่ะ 

แล้วใครที่มีปัญหาเหมือนกันกับนัท ลองเลยค่ะ หรือหากไม่มีปัญหาก็ใช้ได้นะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ แถมยังฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นไปอีก 


มีขายเฉพาะที่ Watsons เท่านั้นน้าาา

รีบไปตำเลยยย 


#วาสลีนบอดี้แอมพูลโลชั่น

 #เข้มข้นเหมือนเซรั่มผิวหน้า



Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE