ไอเทมตัวใหม่สำหรับน้องสาว หอมมาก Kiyomi Sensitive Feminine Cleanser

43 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้มารีวิวไอเทมใหม่สำหรับใครที่ชอบแนวกลิ่น Floral สดชื่นๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Kiyomi Sensitive Feminine Cleanser ใช้แล้วรู้สึกสะอาดสดชื่นมากๆ เนื้อเป็นสูตรน้ำ Water Based  พอผสมกับน้ำนิดๆแล้ว ลองฟองที่มือ จะเกิดฟองนุ่มๆ เบาๆล้างออกง่ายมาก ต่างจากเจลทำความสะอาดทั่วไป ไม่ทิ้งความเหนอะผิวเลย มีค่า pH balanced 4.5 ที่อ่อนโยนกับน้องสาว ส่วนตัวเป็นคนผิว Sensitive มากๆ ใช้อะไรนิดหน่อยก็แพ้ แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ ถ้าใครที่ชอบกลิ่นแนว Floral ดอกไม้ๆ น่าจะชอบเลย ตอนฟอกก็จะได้กลิ่นเบาๆ สดชื่นมากๆเลยค่ะ

แพคเกจและกล่องสวย สีชมพู ดูมุ้งมิ้งน่าใช้ ส่วนตัวขวดเป็นฝาปั้ม และเป็นทรง
กลมๆจับถนัดมือ ใช้งานง่ายๆ และสะดวกพกพาเวลาเดินทางด้วย เพราะขนาดกำลังพอดี 100 ml. ก็พกพาขึ้นเครื่องบินไปต่างจังหวัด หรือไปต่างประเทศได้ด้วยนะ

ตัวส่วนผสมหลักๆมาจากสารธรรมชาติหลายๆอย่าง ที่เด่นๆเลยคือ Tea Tree oil ที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดแบคทีเรียบนผิว สารสกัดจากคาโมมายด์ ช่วยลดการระคายเคืองของผิว สารสกัดจากซากุระ อันนี้ดีเลย มีส่วนช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทำให้ผิวหมองคล้ำนั้นแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดที่ช่วยบำรุงผิว กลิ่นหอมแนว Floral รู้สึกหอมเลยเวลาฟอก กลิ่นดอกไม้อ่อนๆทำให้รู้สึกสดชื่นเวลาอาบน้ำ ใครที่เป็นสายมี activity เยอะ ต้องเดินทางไปหลายแห่งทำโน่นนี่หลายๆที่ทั้งวัน หรือชอบใส่กางเกงยีนส์ทั้งวัน อาจจะทำให้เกิดกลิ่นเหงื่อ หรือกลิ่นอับชื้นแบบไม่รู้ตัว หรือบางคนก็ไปฟิตเนสออกกำลังกาย มีเหงื่อเยอะๆ นี่ก็เป็นอีกไอเทมนึงที่อยากแนะนำเพราะว่าขนาดกำลังดีเลยพกพาสะดวกใส่กระเป๋าใบเก๋พกไปอาบน้ำที่ฟิตเนส ให้หอมๆก่อนกลับบ้านกันได้เลยค่ะ

ในเรื่องความคุ้มค่ากับราคา 390 บาทเทียบกับขนาด 100 ml.ถือว่าคุ้มเลย ถ้ายิ่งเทียบกับแบรนด์อื่นๆที่มีตอนนี้ เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติแน่นๆ ไม่มีพาราเบนขวดนึงก็ใช้ได้นาน 2-3 เดือนเลยนะ
ใครสนใจก็หาได้ใน shopee.co.th/kiyomithailand
หรือที่ Line@kiyomi_thailand นะคะ


bbnita

bbnita

Beauty Lover 🌈
Dry & Sensitive Skin ❤
Cafehopping ☕️🧉🥤

FULL PROFILE