“J-Dent 3 in 1 Herbal White Toothpaste” ฉีกกฏยาสีฟันสมุนไพรแบบเดิมๆ

43 20

ฮาโย่วว สวัสดีค่า สาวๆทุกคนน ^^

กลับมาพบกับเรากันอีกแล้วน๊าค๊าา (อย่าเพิ่งเบื่อเค้าน๊าา ??) 

แต่กลับมาพบกับเราในวันนี้เราไม่ได้จะมารีวิวหรือมาป้ายยา Skin Care กับสาวๆแต่อย่างใดค่ะ (แปลกใช่มั๊ยล่ะ ??)  

     สำหรับวันนี้เราจะขอมาพูดถึงอีกหนึ่งปัญหาที่เรียกได้ว่าสำคัญไม่แพ้กับปัญหาผิวหน้า หรือผิวกายเลยอย่าง “ปัญหาช่องปาก” นั่นเองค่ะ เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะ เพราะ “ปัญหาช่องปาก” เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้สาวๆแบบเราขาดความมั่นใจ หรือทำให้เสียบุคลิกภาพที่ดีไปเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาของกลิ่นปาก หรือปัญหาฟันเหลืองค่ะสาวๆ (เอาจริงๆต่อให้หน้าสวย ผิวดีมาขนาดไหน พูดแล้วเจอกลิ่นปากเข้าไป หรือยิ้มแล้วฟันเหลืองเป็นข้าวโพดเลยก็ไม่ไหว จริงมั๊ยค่ะ ><) 

     (กระซิบนะคะว่าก่อนหน้านี้เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาช่องปากทั้งปัญหากลิ่นและปัญหาสีของฟัน เพราะเราเพิ่งไปจัดฟันมารอบที่ 2 ทำให้การดูแลเรื่องกลิ่นเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก บางทีแปรงฟันไม่สะอาด มีเศษอาหารตกค้าง บวกกับเราเองชอบดื่มชามากๆทำให้มีปัญหาฟันเหลืองด้วยค่ะสาวๆ) 

     วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่เราได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆ และตอบโจทย์ปัญหาช่องปากของเราได้เป็นอย่างดีมาแนะนำให้สาวๆได้รู้จักกันค่ะ และนั่นก็คือ นี่เลยค่า “J-Dent  3 in 1 Herbal White Toothpaste” จาก Jula’s herb นั่นเองค่า (กระซิบนะคะว่าแอบโดนตกมาจาก มารีโอ้ แหละคะทุกคน เพราะ เจเด้นท์ 3 in 1 เค้ามีมารีโอ้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ติ่งแบบเราจะพลาดได้ไงล่ะคะ) 

     ยาสีฟันสมุนไพรเจเด้นท์ 3 in 1 เค้าเป็นยาสีฟันที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดฟัน และช่องปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ช่วยให้ฟันขาวสะอาด และช่วยลดปัญหากลิ่นปากได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของฟันผุ ลดคราบสกปรก คราบชา กาแฟ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดหินปูน และเป็นสาเหตุของฟันเหลือง และยิ่งไปกว่านั้นก็คือเค้ายังช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรงขึ้น 

ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นจากสมุนไพร ถึง 10 ชนิด     

     • สารสกัดจากฟ้าทะลายโจร ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและช่วยลดกลิ่นปาก

     • น้ำมันหอมระเหยจากกานพลู  ช่วยฆ่าเชื้อป้องกันแบคทีเรีย  และช่วยระงับกลิ่นปาก   

     • สารสกัดใบมะกอก ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการอักเสบ

     • สารสกัดกระบองเพชร ช่วยลดการอักเสบและลดการระคายเคือง 

     • สารสกัดจากใบฝรั่ง ช่วยยับยั้งการอักเสบและทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น           

     • สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบ

     • หญ้าหวาน ใช้ทดแทนความหวานช่วยลดโอกาสการเกิดฟันผุ และลดการสะสมของแบคทีเรีย

     • สารสกัดจากใบชาเขียว ต้านอนุมูนอิสระลดการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์            

     • เมนทอล,พิมเสน,การบูร ช่วยต้านการอักเสบ แก้ปากเปื่อย ปากเป็นแผล เหงือกบวมและช่วยลดกลิ่นปาก   

     • น้ำมันเปลือกส้ม ช่วยขจัดคราบสกปรก และช่วยให้ฟันขาวสะอาด 

     ที่สำคัญเลยก็คือเค้ายังมีส่วนผสมของฟลูออไรด์ที่ช่วยป้องการฟันผุ  และไม่มีส่วนผสมของ SLS (สารที่ทำให้เกิดฟอง) และน้ำตาล จึงปลอดภัยและดีต่อสุขภาพช่องปากของเราอย่างแน่นอนค่า  

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปยาสีฟันสีครีมอ่อนๆ ที่ให้สัมผัสค่อนข้างเข้มข้น ขณะแปรงให้ฟองค่อนข้างดีค่ะ (ตรงนี้จะไม่ได้ให้ฟองที่เยอะมากนะคะ เนื่องจากเค้าไม่มีส่วนผสมของ SLS นั่นเองค่า) ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมจากสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้สดชื่นได้เป็นอย่างดีเลยค่า 

     สำหรับวิธีใช้ ยาสีฟันสมุนไพรเจเด้นท์ เค้าสามารถใช้ได้ถึง 2 แบบเลยค่ะสาวๆ     

    วิธีแรก ใช้แบบปกติใช้แปรงฟันอย่างน้อยวันละสองครั้งเช้าหรือก่อนนอน         

     วิธีที่สอง ใช้แบบแห้ง โดยก่อนแปรงให้บ้วนน้ำเอาเศษอาหารออกก่อน จากนั้นแปลง 2 นาที บ้วนฟองออกโดยไม่ต้องใช้น้ำและงดดื่มน้ำและอาหาร 30 นาที 

     เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ ยาสีฟันสมุนไพรเจเด้นท์น่าสนใจใช่ไหมล่ะคะ เดี๋ยวเรามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกและผลลัพธ์กันเลยค่ะ 

     มาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ ต้องบอกเลยค่ะว่ายาสีฟันสมุนไพรเจเด้นท์ ฉีกกฏยาสีฟันสมุนไพรแบบเดิมๆไปเลย  เพราะเค้ารสชาติดี ไม่ฝาด ไม่ขม ไม่เฝื่อน ที่สำคัญไม่ทำให้แสบปากแถมยังให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น และหลังใช้รู้สึกปากสะอาด ลืมหายใจหอมสดชื่นมากๆอีกด้วยค่า (เอาจริงๆหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ^^) 

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันเลยนะคะ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้เป็นประจำทั้งตอนเช้าและก่อนนอน ประมาณ 1 เดือนนะคะสาวๆ) สำหรับผลลัพธ์ก็คือ OMG !! มากๆค่ะสาวๆ เพราะเราสัมผัสได้เลยค่ะว่า จากที่เคยมีปัญหากลิ่นปาก คือแปรงฟันมาตอนเช้า ช่วงเที่ยงๆจะแอบมีกลิ่นแล้ว แต่สำหรับตอนนี้ตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ไม่มีกลิ่นปากคอยกวนใจ แถมตื่นเช้ามาน้ำลายไม่บูด แฟนไม่บ่น คือดีงามมากจริงๆค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือปัญหาฟันเหลืองก็ดีขึ้น สีของฟันดูขาว กระจ่างขึ้น จนตอนนี้มั่นใจมากขึ้น กล้ายิ้มแบบกว้างๆ มั่นใจสุดๆไปเลยค่า 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ ยาสีฟันสมุนไพรเจเด้นท์ 3 in 1 เรียกได้ว่าเป็นยาสีฟันที่แปรง 1 ได้ถึง 3 เลยค่ะสาวๆ ทั้งฟันขาวสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น แถมยังระงับกลิ่นปากได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเหมือนได้ใช้ทั้งยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และเจลฟอกสีฟันในครั้งเดียว สรุปใช้แค่ ยาสีฟันสมุนไพรเจเด้นท์ 3 in 1 หลอดเดียวก็เคลียร์จบ ครบทุกปัญหาช่องปากเลยค่า 

     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับช่องปาก ไม่ว่าจะเป็น ปัญหากลิ่นปาก ปัญหาฟันเหลือง หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก โดยเฉพาะสาวๆที่จัดฟันแบบเราแล้วเนี่ย เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลอง ยาสีฟันสมุนไพรเจเด้นท์ 3 in 1 หลอดนี้เลยค่า (พิกัด และราคาเราทิ้งไว้ด้านล่างนี้น๊า) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานต่อก่อนค่า บ๊ายบาย 

     อ่อ…สาวๆค่ะ ข้างกล่องเค้ามี QR Code ให้สาวๆสามารถ Scan สะสมแต้มแลกของรางวัล หรือยังสามารถใช้เช็คสินค้าว่าเป็นของแท้ได้อีกด้วยน๊า (สาวๆที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแอด Line : @julaherb 

พิกัดและราคา
   

     เราซื้อที่ Big C ราคาหลอดละ 95 บาท เท่านั้นค่า  


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE