ผ้าอนามัย BioSilk เพื่อสุขภาพสำหรับสาวๆ ต้องมีติดตัว

41 22
WITH <strong>Biosilk</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะสาวๆๆทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว ก็คือ ผ้าอนามัยเพื่อสุขภาพสำหรับสาวอย่างเรา   เพราะทุกเดือนเราก็จะมีช่วงที่ติองดูแลน้องสาวของเราเป็นพิเศษก็ต้องเป็นช่วงที่ประจำเดือนเรามานั่นแหละ   ก็เลยอยากจะมาบอกต่อผ้าอนามัยสมุนไพร ที่น่าจะช่วยให้สาวๆหมดปัญหาคาใจเรื่อง ความเลอะ กลิ่นเหม็น หงุดหงิด ปวดท้อง แพ้ผ้าอนามัย และปัญหาอื่นๆอีกมากมาย
นี่เลยจ้าผ้าอนามัย Biosilk ที่มีทั้งแบบกลางวันและกลางคืน   ผ้าอนามัยแบบกลางคืน (ห่อสีฟ้า)  ที่มาพร้อมความยาว 29 CM  แล้วยังมีนี่อีกทุกคน ผ้าอนามัยสำหรับคุณแม่หลังคลอด หรือว่าสาวๆคนไหนที่ในวันนั้นมามากก็สามารถใช้ได้จ้า ยาว 33 CM  มีปีกทั้งคู่ ตัวผ้านุ่ม บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวเลอะ  ซึมซับดีเยี่ยม แห้ง สะอาด สดชื่น  คนที่ชอบนอนพลิกตัว นอนดิ้น  2 ตัวนี้เอาอยู่เลยล่ะ    
ให้สัมผัสอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง

ดูดซับของเหลวได้มากกว่า20 เท่า
ให้ความรู้สึกแห้งและสบาย

ปกป้อง 360 องศา
อันนี้เลิศสชอบสุด
ลดกลิ่นกวนใจ  
และอีก 1 อันที่ขาดไม่ได้ สำหรับสาวๆที่ช่วงประจำเดือนที่ใกล้มาและใกล้หมด Biosilk เค้าก็มีขนาด 15.5 CM  ด้วยยย เป็นแผ่นผ้าอนามัยไม่มีปีก  ติดใจมากกกก เพราะว่าตัวนี้ได้ลองใช้แล้วน้องสาวสะอาด  กลิ่นไม่อับ สบายตัว
การใช้งานง่ายมากกกเค้ามี ด้านเปิดมาให้ด้วย ไม่ต้องแกะให้เจ็บมือ เมื่อไม่ใช้ก็สามารถปิดเก็บไว้แบบเดิมก็ได้
ส่วนประกอบสำคัญของผ้าอนามัยสมุนไพร
ที่ด้านหลังแพคเกจ มีบอกทุกอัน สมุนไพรที่นำมาใช้
เปลือกพุทราเดน  ช่วยลดโอกาสติดเชื้อจากตกขาว
กัญชาเทศ ฟื้นฟูการทำงานของมดลูก
ใบหนาด ลดอาการปวดท้องประจำเดือน
ผงฟรุตตัส ซินดี ลดอาการคัน ป้องกันแบคทีเรีย
เมนทอล ให้ความรู้สึกเย็นสบาย
จากที่ได้ลองใช้ผ้าอนามัยยี่ห้ออื่นมา จนมีคนมารีวิวผ้าอนามัยตัวเนี้ย มันดีมากกเลย คือเราชอบตรงที่กาวติดแน่นนมากอ่ะแกรรรรร แล้วผ้าอนามัยของ Biosilk  ช่วยเรื่องกลิ่นอับได้ดี ที่สำคัญเค้ายังมีสมุนไพรใส่มาด้านในผ้าอนามัยอีก
ดีเลิศ  แล้วช่วงที่มีประจำเดือนได้ลองใช้แล้วไม่คันืซึมซับดี  ไม่รู้สึกอึดอัด  แล้วมันยังช่วยลดอาการปวดท้องประจำเดือนได้   ให้ความสดชื่นตลอดเวลา  


iicechan

iicechan

นางสาว ชนิกานต์ คูณขุนทด ที่อยู่. 69 หมู่ 6 ตำบลคำพราน อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี 18220 โทร 0822582321

ชื่อ ไอซ์ นะคะ
รับงานรีวิว
Line :chanikan18597

FULL PROFILE