Lapis Beauty Bar ร้านตัดผมสุดเลิศ แก้ผมพังเป็นผมปังสุดหวาน !!!!

46 21
วันนี้แตอยากแนะนำร้านทำสีและตัดผมสวย ๆ ย่านลาดพร้าวสัก 1 ร้านให้เพื่อน ๆ ชาวลาดพร้าวทุกท่านจะต้องติดแหงกอยู่แยกรัชดา-ลาดพร้าวเป็นแน่แท้ ที่โครงการ Chapter One Midtown ลาดพร้าวซอย 24 จะมีร้านทำผมงาม ๆ แค่มองเข้าไปก็เห็นเลยชื่อว่า Lapis Beauty Bar อยู่นั่นเอง

ส่วนตัวแตไม่ได้ตัดผมมานานมาก น่าจะ 2 ปีได้แล้ว ซึ่งเมื่อก่อนก็จะเน้นสไลด์ ร้านธรรมดาแถวบ้าน จนคุณแฟนแนะนำร้านนี้ เลยไปลองดูซะหน่อย ช่างชื่อพี่โอ๋น่ารักและให้คำแนะนำในการตัดผมดีมาก แตเป็นคนผมบาง เส้นเล็ก การที่สไลด์ผมจะยิ่งทำให้ผมดูบางไปอีก จากภาพผม Before จะเห็นชัดเจนเลยว่าผมที่สไลด์ไว้ พอยาวแล้วมันหลอมแหลมเหมือนหนูแทะ เลยปล่อยให้พี่โอ๋เนรมิต ตัดเลยค่ะ เอาแบบที่ตัดแล้วพี่ว่ามันสวย ตัวน้องเองก็ไม่มีความรู้เรื่องทรงผมนัก นาน ๆ เข้าร้านทำผมที แค่มี Reference เป็นคุณปราง Ladiiprang …. (แม้ว่าเบ้าหน้าเราจะไม่ได้ก็ตาม) แต่ด้วยความผมบาง พี่โอ๋สามารถคว้ากรรไกร ฉับ ๆ เพียงไม่กี่ทีก็ได้ผมที่ดูเป็นทรงและหนาขึ้นมา ดูผิวเผินอาจจะมองว่าก็แค่ตัดตัว U ธรรมดา แต่พอจัดทรง ม้วนเสร็จสรรพเป็นที่เรียบร้อยก็สวยปิ๊ง ไปวัดไปวาได้แบบสบายใจ หยิบแบงก์ 500 จ่ายเป็นอันจบ
จริง ๆ แล้วที่นี่จะเน้นทำสีผมนะคะ ถ้าเข้าไปดูเพจเค้า สีผมแซบ ๆ ราคาไม่เจ็บตัว สีออแกนิคก็มีหลักพันเท่านั้น แถมมีบริการ VIP ชั้น 2 ด้วย ถ้าใครต้องการความเป็นส่วนตัว

นี่ติดใจการตัดผมร้านนี้ ความใส่ใจ ความให้คำแนะนำมาก ๆ โอกาสหน้าคงได้มีแวะไปทำ Treatment ทำสีผมบ้างแน่นอน ใครอยู่ลาดพร้าวลองดูนะคะหรือจะนั่ง MRT มาลงลาดพร้าว ออกประตู 1 เดินไปอีกประมาณ 100 เมตรก็ถึงแล้ว ที่สำคัญสามารถตัดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงค่ะ ลองดูกันน้า


ktlila

ktlila

ktlila จะรีวิวทุกสิ่ง everything jingle bell อะไรว่าดีน้องก็ว่าดี อะไรว่าไม่ดีน้องก็จะไม่แกง

FULL PROFILE