มาช้าดีกว่าไม่มากับ Hello Bubble ( Dusty ) สวยง่ายสวยประหยัด✨

52 25

        สวัสดีค่ะทุกคนนน ในยุคนี้ที่เราต้องประหยัดแต่ก็อยากมีสีผมสวยๆไม่ง้อร้านทำผมและมีงบที่จำกัด ไม่มีอะไรที่สะดวกไปกว่าการซื้อสีย้อมผมแบบโฟมมาทำเองที่บ้านอีกแล้ววว 😝

  แบรนด์ที่เราใช้แล้วไม่เคยเฟลเลยต้องยกให้ Hello Bubble Foam Color ( Mise en scen ) จริงๆคนอื่นเค้าฮิตกันมานานละ เราเองก็เคยย้อมสี Brown มาก่อนด้วย ซึ่งมันก็สวยแหละ แต่อยากลองสีอื่นบ้างทางเราเองก็พึ่งเคยย้อม “สี Dusty” ครั้งแรก (มาช้าดีกว่าไม่มาเนอะ) ตัดสินใจนานคิดเยอะเกินไปถึงจะลอง เพราะรู้สึกว่าเป็นสีที่แปลกสวยแบบเหลือบๆ หม่นๆ งงๆ ไปดูรีวิวมาว่าแต่ละคนทำสีนี้ออกมาไม่เหมือนกันเลยสักคน บางคนได้เป็นสีฟ้า/ม่วง/เขียว เป็นเพราะพื้นเดิมผมผ่านการฟอกสีมา

    ส่วนคนที่ไม่เคยผ่านการฟอกผมมาก่อนอย่างเรา เลิกกังวลไปได้เลย คุณจะได้สีที่หม่นธรรมชาติ หม่นๆ งงๆ แบบที่บอก ไม่แฟนซีแน่นอน 💯 ปริมาณของโฟมที่ได้จาก 1 กล่องค่อนข้างเยอะ แล้วเนื้อโฟมใช้ง่ายอยู่แล้ว ตอนแรกก็ลุ้นว่ากล่องเดียวจะพอไหมเพราะเราผมยาวประบ่าและผมหนา สรุปว่าใช้แค่ 1 กล่องก็พอ บีบจนหมดขวดหัวยังมีชุ่มรู้สึกได้ว่าทั่วหัว สีออกมาสม่ำเสมอ 

      จากคำแนะนำแจ้งว่าให้ชโลมทิ้งไว้ 45 นาที แต่เราทิ้งไว้เกือบ 1 ชม. เพราะระหว่างที่รอเราก็มัวไปทำอย่างอื่นเพลินไปหน่อย5555 หลังจากล้าง&สระผมเรียบร้อยก็เกือบค่ำแสงหมด เลยถ่ายรูป After แบบเปิดแฟลชไว้ได้ตามรูปนี้เลยย จะเห็นว่าพื้นผมที่ได้ออกมายังเป็นโทนสีน้ำตาล แต่มีความหม่น สม่ำเสมอขึ้น

          วันรุ่งขึ้นแสงมาละ 🌞 กลับจากไปธุระมาก็รีบถ่ายผมตัวเองเลยเพื่อเช็คสีชัดๆ ผลลัพธ์ที่เราเห็น คือ ความแดง/ส้มของผมเราลดลง แต่ยังคงเป็นพื้นสีน้ำตาลหม่นๆ ของจริงเวลาโดนแสงจะมีความหม่นๆ งงๆ ว่าเหลือบสีอะไรกันแน่  ยังคงสีโทนธรรมชาติไว้ แต่ๆๆ เราชอบมาก💘 สีสม่ำเสมอขึ้น ผมไม่แห้งเสียเลย สรุปว่าแบรนด์นี้ใช้กี่ทีก็ไม่เคยผิดหวัง ในอนาคตได้ซื้อซ้ำแน่นอนนนน และอยากจะลองใช้แบบ Hello Cream ด้วย คงอีกหลายเดือนกว่าจะได้ย้อมใหม่นะ 😆

     เพื่อนๆ จีบันคนไหนชอบก็ช่วยกด Love เป็นกำลังใจให้ด้วยน้าาา หรือช่วยแนะนำ/ ติชมได้เลย เราจะนำไปพัฒนาและปรับปรุงในกระทู้ต่อๆ ไปในอนาคตด้วย🙏🏻 

     ถ้าผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า🤟🏻💕


Jenneral_day

Jenneral_day

Hi hi, เราชื่อเจน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ☺️
ทุกอย่างที่นำมาแชร์มาจากประสบการณ์การใช้ของเรา เสียทรัพย์เองล้วนๆ เพราะโดนคนอื่นป้ายยามาเหมือนกัน😂 แต่อยากนำมาแชร์ต่อและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆค่ะ ยังไงช่วยกันคอมเมนต์ติชมเพื่อนำไปปรับปรุงได้เลยน้าา 💖🥰

FULL PROFILE