หมดปัญหาขนคุด ผิวแห้งกร้าน! ด้วย Vaseline Pro Derma โลชั่นสูตรใหม่ระดับเวชสำอาง

53 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สาวๆที่มีผิวด้านแห้งกร้าน มีรอยคล้ำ ผิวด่างดำ ทั้งยังเจอปัญหาขนคุดคล้ายผิวหนังไก่ เมื่อลูบผิวแล้วรู้สึกแห้งหยาบคล้ายกระดาษทราย! และไม่อยากเสียเงินเข้าคลินิก แต่อยากฟื้นฟูให้ผิว เนียน ละเอียด แบบเร่งด่วน ต้องมาอ่านกระทู้นี้เลย เพราะพลอยมีโลชั่นทาผิวที่นำเอา serum ampoule หน้า มาใส่ไว้ในขวด ตอบปัญหาผิวเน้นๆ เห็นผลเร็ว ที่ช่วยลดผิวหนังไก่ ขนคุด สยบปัญหาผิวแห้งกร้านใน 5 วันมาแนะนำค่ะ


ซึ่งนั่นก็คือ โลชั่นออกใหม่จาก Vaseline นี่เองค่ะ ต้องบอกเลยว่ามันดีมาก แถมยังเป็นโลชั่นเบอร์ 1 ในประเทศจีนกันเลยล่ะ สำหรับโลชั่นสูตรสีเขียวขวดนี้เป็นโลชั่นที่พลอยหยิบมาใช้ทุกวัน เนื่องจากเป็นโลชั่นที่ส่วนผสมเข้มข้นที่สุด เพราะมีส่วนผสมของ 5.5% AHA Essence แถมยังผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าเหมาะสำหรับผิวแห้ง แพ้ง่าย มีคุณภาพระดับเวชสำอางค์ สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทุกวัน โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองเลย ทั้งยังไม่ทำให้ผิวบางลง หรือ แสบแดงเมื่อโดนแดดด้วย

Vaseline Pro Derma AHA Smoothing Body Lotion


จุดเด่นของโลชั่นขวดนี้…แน่นอนว่าไม่ธรรมดา เพราะมีส่วนผสมของ 5.5% AHA Essence ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมภาพแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำร้ายผิว พร้อมปรับสภาพผิวที่ด้านแห้งกร้านให้กลับมาเรียบเนียน และยังลดปัญหาขนคุดได้ดี นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมของ Ceramides กับ Niacinamide ที่ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น อาการระคายเคืองต่างๆ ปัญหาจุดด่างดำ รอยคล้ำของผิวลดลงในระยะเวลาภายใน 5 วัน!

เนื้อโลชั่นเข้มข้นสูงมาก แต่กลับบางเบา เกลี่ยง่ายสุดๆ และยังมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของวาสลีนเลยล่ะ ซึ่งพอทาโลชั่นลงบนผิวแล้วจะรู้สึกว่าสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แล้วเนื้อโลชั่นยังซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทันที ทำให้ในระหว่างวันไม่รู้สึกว่าผิวแห้งง่ายเลย แม้จะต้องนั่งทำงานให้แอร์ที่มีอากาศแห้งชื้น

ผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำ


หลังจากที่พลอยทาโลชั่นบำรุงผิววาสลีนสูตรสีเขียวเป็นประจำทุกวันในตอนเช้า - เย็น ก็รู้สึกว่าผิวตัวเองเรียบเนียน สุขภาพดีขึ้น ลูบผิวดูแล้วไม่รู้สึกแห้งกร้านเหมือนก่อนใช้ แถมปัญหาขนคุด จุดด่างดำก็แลลดลง เมื่อต้องโดนแดดในบางเวลาเป็นเวลานานๆผิวก็ไม่คล้ำลงด้วยนะ และยังไม่รู้สึกแสบแดงระคายเคืองผิวเลย คือ ต่อให้ต้องใส่ชุดอวดผิวแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะมั่นใจว่าผิวตัวเองดูกระจ่างใส ไร้ปัญหาขนคุด ผิวแห้งแน่นอน ซึ่งทุกวันนี้พลอยเองก็นั่งทำงานในห้องแอร์แทบทุกวัน สังเกตได้ชัดว่าผิวแทบไม่แห้งคันด้วย บอกเลยว่าปลื้มมากๆ ประทับใจที่สุด!

ซึ่งสาวๆคนไหนที่อยากฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ให้กลับมาเรียบเนียน ไร้ปัญหาขนคุด ลูบผิวแล้วไม่สะดุด และไม่อยากเสียเงินเข้าคลินิกในราคาแพง ต้องลอง Vaseline Pro Derma AHA Smoothing Body Lotion ขวดนี้เลย รับรองว่าใช้แล้วถูกใจแน่นอน แถมประหยัดเงินด้วยนะ เพราะโลชั่นขวดนี้ราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น! เพียงขวดละ 359 บาท พิกัดซื้อตอนนี้มีขายเฉพาะที่ Watsons ค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE