โลชั่น บำรุงผิว Vaseline Pro Derma ปรับผิวกระจ่างใสพุ่งใน 7 วันแถมชุ่มชื้นสุขภาพดี

61 28
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน

แอบมาป้ายยาเพื่อนๆกันอีกแล้ว เราจะมีโลชั่นขวดเดียวไม่หรอกเนอะ 555555  และแบรนด์ที่มิ้ลจะมาป้ายยาเพื่อนๆ ก็เป็นแบรนด์โปรดของมิ้ลค่ะ มีแบรนด์นี้แทบทุกสูตรเลย


ตัวนี้คือตัวที่เพิ่งออกใหม่ และเป็นโลชั่นเบอร์ในประเทศจีนเลยค่ะ Vaseline Pro Derma เบอร์ 3 สูตรสีชมพู ที่เด่นและชอบมากของสูตรนี้คือช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ใน 7 วันด้วย และมิ้ลก็ได้ทำการทดลองใช้มามาแล้ว

ผลลัพธ์ดีมากๆ เลยอดใจไม่ไหว จนต้องเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูผลกัน

VASELINE Pro Derma Body Ampoule เบอร์ 3

99% Pure Niacinamide หรือวิตามิน B3


วาสลีนบอดี้แอมพูลโลชั่น เข้มข้นเหมือนเซรั่มทาหน้า

ส่วนผสมคือช่วยดูแลผิวที่แห้งกร้านได้เป็นอย่างดี ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นของ Niacinamide ถึง 99%  ซึ่งหลายๆคนอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เป็นสารที่มีประโยชน์กับผิว ช่วยลดริ้วรอย รอยแผลเป็น จุดด่างดำ รวมไปทั้งอาการแดง การระคายเคืองของผิว ช่วยให้ผิวสุขภาพดี กระจ่างใสขึ้น ตัวนี้ผ่านการทดสอบจากคลินิก ว่าเหมาะสำหรับคนผิวแห้ง แพ้ง่าย ระดับเวชสำอางค์กันเลยทีเดียว

ช่วยบำรุงผิวถึง 3 มิติ

มิติที่ 1 ลดรอยดำ

มิติที่ 2 ผิวกระจ่างใสขึ้น

มิติที่ 3 ยับยั้งการสร้างเมลานิน


ซึ่งผลลัพธ์ใน 3 มิตินี้ เป็นจุดสำคัญสำหรับผิวเลยก็ว่าได้ ตัวนี้ที่มิ้ลได้ลอง เพราะไปเห็นในกลุ่ม FB:ป้ายยาสกินแคร์ ที่คนมาแนะนำกัน แล้วเห็นส่วนผสมสุดปัง ก็อยากลองกับเขาบ้าง


มาดูในส่วนของเนื้อโลชั่นกันว่า จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิว ไม่ติดขน หรือทาแล้วเป็นคราบขาวแต่อย่างใด  และที่สำคัญใช้แล้วแขนเสื้อไม่เหลืองด้วย ปกติทาโลชั่นแล้วใส่เสื้อขาว ปัญหาที่ตามมาคือแขนเสื้อเหลืองเป็นครีมๆเลย กลิ่นหอมติดผิว รู้สึกดีที่ครั้งที่ทาเลยค่ะ

มาดูในส่วนของผลลัพธ์หลังใช้ของมิ้ล มาเป็นเวลา 7 วัน

มิ้ลได้ทดลองใช้แขนข้างซ้ายฝั่งเดียว (ซ้ายมือของมิ้ลเองนะคะ) ปกติมิ้ลมีปัญหาเรื่องสีผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ แล้วตัวนี้น่าสนใจมาก เลยอ่ะลอง 7 วัน โดยที่อีกข้างใช้โลชั่นที่ใช้อยู่เป็นประจำ ผลลัพธ์ที่ได้เกินคาดมาก สีผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และเฉดสีผิวแตกต่างกับแขนข้างขวามากๆเลย 


ผิวบริเวณที่เคยแห้งกร้านก็นุ่มลง ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้นมากๆ เลย

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ใน 7 วัน มิ้ลเองก็ประทับใจมากๆ เพราะเมื่อก่อนโลชั่นไหนที่เขาว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีวิตามินซี งั้นงี้ พอมาทาที่ผิวจริงๆ ก็ไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไร และตัวนี้เนื้อโลชั่นคือเข้มข้น ผิวที่เคยบำรุงไม่ดีมากมาทั้งปี ก็เกิดอาการแห้ง แตก ลอก อย่างเห็นได้ชัด ขาดโลชั่นไม่ได้ ไปทำงานวันไหนลืมทา จะรู้สึกไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย


เพื่อนๆคนไหน สนใจ 

VASELINE Pro Derma Body Ampoule

สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons เลยจ้า


ขนาด 250 มล. ราคา 359 บาท

ต้องรีบไปซื้อกันแล้ว


#วาสลีนบอดี้แอมพูลโลชั่น

 #เข้มข้นเหมือนเซรั่มผิวหน้า


millymilk

millymilk

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้ลค์ค่ะ ชอบเขียนชื่อตัวเองว่ามิ้ล

เพจ : มิ้ลรีวิววนไป
28 year | 1995
Make up | Skincare | Dog | Cat
Combination skin
E-mail : Thapanee.hk@hotmail.com
Facebook : Milk Thapanee
Instagram : Milchmilk.h
Line : Miko.ieie

FULL PROFILE