รีวิวครีมลดรอยฝ้า กระจาก WATSONS ต้อนรับปีเสือ ตัวไหนที่เค้าว่าเด็ด เรามารีวิวให้ดู

47 18

อันยองงงง ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีปีใหม่เพื่อนๆ ทุกคนนะคะ ขอให้ปีนี้เป็นปีที่มีแต่ความสุข ความสบายใจ อะไรที่เคยพลาดไปในปีที่แล้วก็มาเริ่มต้นใหม่กันในปีนี้ เป็นปีเสือที่ใจดีกับทุกคนนะคะ


เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาเข้าเรื่องเลยแล้วกันค่า เนื่องจากว่าเดือนนี้เป็นเดือนแรกของปี และเรากำลังจะแก่ขึ้นอีกปี (ไม่อยากแก่เลย! T_T) เราเลยถือโอกาสมารีวิวครีมลดฝ้า กระ และจุดด่างดำต้อนรับปีใหม่กันสักหน่อย ซึ่งพวกนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราได้ทดลองใช้มาเรื่อยๆ ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา เพราะตัวเราเองก็เป็นอีกนางหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นนางบ้างาน และเสพติดกิจกรรม Outdoor แล้วก็ไม่ค่อยดูแลตัวเองในตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น พอมารู้ตัวอีกทีอายุกำลังจะเหยียบเลข 3 ส่องกระจกทีนึงก็เริ่มสังเกตเห็นรอยฝ้าแดด โผล่ขึ้นมาทักทายบนหน้าแล้ว และกำลังคิดว่าใต้ผิวเราน่าจะมีอีกไม่น้อยเลยที่รอวันจะโผล่ขึ้นมาบดบังความสวยบนหน้าเราอีกเป็นแน่ ก่อนที่จะสายไปกว่านี้ เราก็ต้องรีบหาตัวช่วยมาเบรกเจ้ารอยฝ้า กระ พวกนี้เอาไว้ซะก่อน


และด้วยเหตุนี้ เราก็เลยเริ่มไปหาอ่านรีวิว หรือสอบถามกับเพื่อนๆ ชาวโซเชียลมีเดียของเราเนี่ยแหละ ว่าเค้าใช้ครีมลดรอยฝ้าของแบรนด์ไหนกันบ้าง เผื่อจะได้เอามาใช้บ้าง แล้วเราก็ได้ไปลองตำๆ ตามเค้ามาเป็นเจ้า 4 ตัว ซึ่งแต่ละตัวเราได้มาจาก WATSONS นะคะ และวันนี้เราจะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันนั่นเองค่ะ เราจะขอพูดถึงความประทับใจของแต่ละอันก่อน แล้วจะรีวิวตามความชอบส่วนตัวไว้ที่ด้านล่างนะคะ มา! เริ่มที่แบรนด์แรกกันเลย

Yanhee Mela Cream


เริ่มที่ครีมทาฝ้าจากโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยความงามอย่างโรงพยาบาลยันฮีกัน เค้าเคลมแรงมากว่าเป็นครีมทาฝ้าจากวงการแพทย์ ข้อดีคือเค้ามีให้เลือกหลายขนาด จะซื้อแบบซองที่ร้านสะดวกซื้อมาทดลองใช้ก่อนก็ได้ หรือจะซื้อแบบหลอดใหญ่ไปเลยก็ได้เหมือนกัน ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังอยู่นะ แต่ตัวนี้น่าจะแรงอยู่พอสมควร เพราะให้ใช้ทาแค่ช่วงก่อนนอน ใครที่ผิวบอบบางมากแนะนำให้ใช้อย่างระมัดระวัง อย่าทาช่วงที่เจอแดดแรง


ราคา: หลอดใหญ่ 20 กรัม 149 บาท แบบซอง 7 กรัม 49 บาท

Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum


เซรั่มทาฝ้าแบบ 4 IN 1 ตัวดังอีกตัวที่เพื่อนๆ ในโซเชียลแนะนำกันมา ด้วยขนาดหลอดพอดีมือถูกใจเรา กับนวัตกรรมเอกสิทธิ์ที่ตอบโจทย์กับคนมีปัญหาผิวแบบเราอย่าง Melasmiin X4 ที่มีประสิทธิภาพลดฝ้าดีกว่าครีมทาฝ้าที่มีส่วรผสมของอาร์บูตินถึง 80 เท่า ช่วยทำให้ฝ้าจางลงจริง และผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และไม่มีส่วนผสมที่อันตรายต่อผิว และพวกน้ำหอมต่างๆ ทำให้ลดความเสี่ยงที่จะเกิดอาการแพ้ และเมื่อเราใช้ต่อเนื่องมา 1 อาทิตย์ ก็ยังเห็นผลว่าฝ้าจางลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ดื้อยาเหมือนครีมทาฝ้าตัวก่อนๆ ที่เคยใช้มา ไม่ทำให้ผิวเราบางลง ก็ยิ่งถูกใจคนแพ้ง่ายอย่างเราเลย แล้วยังมีกันแดดในตัวไปอีก ช่วงป้องกันฝ้ากลับมาเป็นซ้ำ ทารอบเดียวจบ ลงเมคอัพต่อได้เลย


ราคา: แบบหลอด 8 กรัม ราคา 229 บาท

Smooth E White Babyface Serum


เซรั่มช่วยลดกระ ฝ้าแดด ด้วยตัวยารักษาฝ้า Alpha Arbutin Complex พร้อมคำเคลมข้างกล่องว่าช่วยดูแลปัญหาฝ้า กระ ได้ภายใน 4 สัปดาห์ เป็นครีมที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสไปในตัวด้วย หลอดสีขาวหน้าตาดูอนามัยนิดนึง คล้ายๆ ยา ตามสไตล์แบรนด์เค้าอะเนาะ แต่บีบใช้ง่าย ไม่เจ็บมือ 555 ตัวนี้ไม่มีกันแดดผสมนะ จำเป็นต้องใช้คู่กับครีมกันแดด และจากที่เราลองใช้ตัวนี้มาเดือนนึง ฝ้ายังไม่ค่อยจางลงเท่าไหร่ แต่หน้าเนียนขึ้นนิดนึงค่ะ เพื่อนๆ คนไหนใจร้อน หรือฝ้าค่อนข้างเข้ม ตัวนี้อาจะไม่ตอบโจทย์ค่ะ


ราคา: แบบหลอด 24 กรัม  575 บาท

Eucerin Spotless Brightening


เซรั่มตัวดังจากยูเซอรีนที่เราเจอรีวิวเยอะมากๆ เป็นสกินแคร์ดีๆ อีกชิ้นที่อยากให้ลองใช้กัน ถ้าพอมีงบนะ555 เพราะราคาเค้าสูงพอตัวเลย เป็นเซรั่มที่ช่วยดูแลปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำบนผิวของเราด้วย ขวดใหม่ทำเป็นแบบหัวปั๊มใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ เป็นเซรั่มที่ราคาสูงแต่พอได้ลองใช้แล้วก็รู้สึกว่าคุ้มค่าเลยล่ะ


ราคา: แบบขวด 30 ml.  2,100 บาท


ต่อไปเราจะขอมารีวิวความรู้สึกหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัวนี้นะคะ เป็นความชอบส่วนบุคคลล้วนๆ ยังไงลองอ่านกันดูก่อนได้เลยนะคะ

และทั้งหมดนี้ก็คือรีวิวครีมลดรอยฝ้า กระ ที่เราได้ขนทั้งกรุมาแชร์ให้ทุกคนได้ลองอ่านกันในช่วงต้นปีแบบนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่แวะเข้ามาอ่านกันนะคะ เผื่อว่าใครกำลังหาซื้อสกินแคร์ลดปัญหาฝ้า กระ หรือรอยด่างดำใดๆ ก็ลองอ่านรีวิวของเราไปประกอบการตัดสินใจได้เลยนะคะ หรือใครลองใช้ตัวไหนอยู่ก็มาเม้นแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่ะ วันนี้เราขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณค่า อันยองงงงง