‘หินกัวซา’ ศาสตร์แห่งการยกกระชับใบหน้าของชาวจีน

49 25
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
ช่วงปีก่อนนี้สาว ๆ หลายคนน่าจะเคยเห็นไอเท็มความงามอีกอย่างหนึ่งที่ดาราหรือเซเลปบนโลกออนไลน์ทั้งหลายมักจะชอบใช้กัน โดยไอเท็มที่ว่านั้นก็คือ ‘หินกัวซา’ นั่นเอง

โดยคำว่า ‘กัวซา’ มาจากเทคนิคการรักษาโรคของจีนที่มีมาแต่โบราณ วิธีที่ใช้รักษาก็คือนำอุปกรณ์ที่มีลักษณ์เป็นส่วนโค้งและมนมาขูดตามส่วนต่าง ๆ เพื่อให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น หากนำมานวดบนใบหน้าก็จะช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ร่องแก้ม ยกกระชับกล้ามเนื้อ และทำให้ผิวใสได้อีกด้วย มาดูกันว่าหินกัวซารูปร่างแบบไหนบ้างที่เซเลปคนดังนิยมใช้กัน

STEP

: SKIN GYM Rose Quartz Eye Flowies Treatment

ตัวนี้เป็นรูปทรงที่เหมาะสำหรับการนวดบริเวณใต้ตา หากใครที่ใช้สายตาในการทำงานเยอะจนตาเมื่อยล้า สามารถนำไปแช่เย็นก่อนและนำมานวดบริเวณรอบดวงตาได้

STEP

: -MOUNT LAI Gua Sha Facial Lifting Tool

รุ่นนี้ถือว่าเป็นรูปทรงยอดฮิตมากที่สุดเพราะมันช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิตได้ ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวดูเต่งตึง ดูมีเลือดฝาด

STEP

: -SOMEKOOLING Sonic-Vibration Facial Roller

รุ่นนี้เป็นหิวกัวซารุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีด้วยระบบสั่นแบบ Sonic Vibration 6,500 ครั้ง/นาที จึงทำให้สกินแคร์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

STEP

: -HERBIVORE BOTANICALS Facial Roller

หินกัวซาที่มาในรูปทรงโรลเลอร์ช่วยในการผ่อนคลายผิวและช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อให้ดูกระชับมากยิ่งขึ้นได้ โดยสามารถใช้ลูกกลิ้งนวดได้ทั้งผิวหน้าและลำคอ

STEP

: -KORA ORGANIC Rose Quartz Heart Facial Sculptor

หินรูปทรงหัวใจน่ารัก ๆ เหมาะสำหรับสาวสาายหวาน ซึ่งตัวนี้จะช่วยในการกระตุ้นกล้ามเนื้อและระบบหมุนเวียนเลือดได้เช่นนกัน

สาว ๆ มีใครใช้ตัวไหนอยู่บ้าง คอมเม้นต์มาบอกกันได้น้าา


SupapitNuntajin

SupapitNuntajin

สวัสดีค่า มาบันปันทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับสาว ๆ กันนะคะ ♥️

FULL PROFILE