รูทีนสกินแคร์ผิวกระจ่างใส ใช้แบบนี้สิดี

52 24

ฮัลโหลทุกคน..
วันนี้ โบว์จะมาบอกรูทีนสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำ ใครที่อยากให้ผิวกระจ่างใสลองทำดูค่ะsis
บางตัวเคยรีวิวไปแล้วและทุกคนน่าจะรู้จักกันดี ส่วนที่ โบว์ได้มาเพิ่มจะเป็นแบรนด์ของ Sistar เป็นครีมซอง ได้มาจากในเซเว่น เชื่อไหมของในเซเว่นเนี่ยดีหลายตัวเลย ลองมาดูกันค่ะ..ว่ามีวิธีใช้ยังไงบ้าง 

1. เริ่มด้วยน้ำตบ Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment ตัวนี้ใช้มานานมากก เริ่ดสุดในสามโลก เรื่องกระชับรูขุมขน ตัวนี้จะเน้นการเสริมสร้างพื้นฐานผิวให้แข็งแรงมีสุขภาพดี อ่อนเยาว์ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวสดใส พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น

2. ต่อด้วยอายครีม Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Cream Estee lauder อันนี้ก็ขาดไม่ได้เลยค่ะช่วยฟื้นบำรุง: ลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิวรอบดวงตา รวมทั้ง เส้นริ้ว ร่องลึก สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวแห้งขาดน้ำ ลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา: ในเพียง 3 สัปดาห์* และช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูสว่างขึ้น และยังเติมความชุ่มชื่น: อย่างล้ำลึก ปกป้องผิว: ด้วยส่วนผสม anti-oxidant ยาวนาน เพื่อช่วยป้องกันผิวจากความเสียหาย

3. เซรั่มบำรุงเช้า-ก่อนนอน Sistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serum เซรั่มเพื่อความกระจ่างใสชุ่มชื้นเนียนนุ่ม ผิวกระชับ น้องเค้าเป็นกลิ่นแตงโมเลยนะเนื้อเซรั่มเข้มข้นมากไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามินซีและคอลลาเจนด้วย เป็นเซรั่มแตงโมวิตซี เนื้อเซรั่มเข้มข้น บำรุงผิวล้ำลึก ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงปัญหาผิวคล้ำเสียสะสมจากแสงแดด ผสานคุณประโยชน์ธรรมชาติจากแตงโม ทับทิม วิตามินซี และคอลลาเจน ช่วยให้ผิวแลดูสว่าง กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระชับ ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ดูอ่อนกว่าวัยอย่างเป็นธรรมชาติ เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำตลอดเวลา

4.Sulwhasoo Essential Firming Cream Ex ตัวนี้ก็เทพอยู่นะ สำหรับใครที่ชอบกลิ่นโสม
ช่วยเสริมสร้างความกระชับแน่นและยืดหยุ่นให้ผิวด้วยสารสกัดจากลูกเดือย ทับทิม โกจิเบอร์รี่ ชาเขียว และใบแปะก๊วย กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและปกป้องการสูญเสียอีลาสติน คืนผิวแน่นกระชับ ยืดหยุ่น และเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์
 

5.  สุดท้าย หลังลงใดๆ..ปิดจบด้วยสลิปปิ้งมาส์คตัวนี้  SISTAR WATERMELON FRESH BOOSTING SLEEPING MASK คือเริ่ดบอกเลย ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากแตงโมกุหลาบมินท์และวิตามินซีที่ช่วยบำรุงผิวขณะหลับฟื้นคืนความเหนื่อยล้า มีมินท์ ทำให้รู้สึกว่าผิวเบาสบาย มีความเย็นนิดๆ ทำให้ผิวฟู ดูดี ช่วยลดรอยดำให้หน้าขาวใส ใช้ได้กับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะผิวมันผิวแห้งหรือผิวผสมก็สามารถใช้สลีปปิ้งมาส์คทาก่อนนอนได้เลย โดยไม่ต้องล้างออกบอกลาหน้าหมองต้อนรับหน้าใสนุ่มเด้งในทุกๆ เช้า 

สรุปสั้นๆ 5ขั้นตอนง่ายๆ …

1. เริ่มต้นด้วยน้ำตบ

2. ตามด้วยอายครีม

3. ตามด้วยเซรั่ม

4. ตามด้วยครีม

5.จบด้วยสลิปปิ้งมาร์ค


โบกลงไปให้ครบทุกนาง สูตรนี้เป๊ะมากใครไม่เคยก็ลองจัดนะคะ
นี่คือภาพหลังจากใช้ตามสูตรนี้มาได้สองสัปดาห์
ดีงามบอกเลยผิวละเอียดขึ้นสิวลดลงหน้าดูกระจ่างใสขึ้น

นี่แหละคือรูทีนที่โบว์ใช้แล้วเวิร์คเลยมาแนะนำเพื่อนกันค่ะลองดูนะ


Bovy Watjanarat

Bovy Watjanarat

Hello,I’m Bow Watjanarat.
I’m sale Interior.
I have been Model for 10 years
I’m a person who likes beauty.Which I have used a lot of products.Therefore, I would like to share its to everyone.
Thanks you for your attention.

FULL PROFILE