รีวิวครีมลดฝ้า กระ ในเซเว่น 5 ตัวดัง ใช้ยี่ห้อไหนดี?

52 23
ฝ้า กระ จุดด่างดำ นอกจากทำให้ผิวหน้าเราดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสแล้ว ยังทำให้ผิวเราดูมีอายุขึ้นด้วยนะทุกคน ในฐานะอีกคนที่มีปัญหาเรื่องกระแดดอยู่แล้ว  ก็เลยพยายามหาครีมลดฝ้า แล้วก็หาข้อมูลด้านส่วนผสมมาสักพัก วันนี้เลยรวบรวมครีมลดฝ้า กระในเซเว่นตัวเวิร์ค ๆ มาฝากกัน ใครเป็นฝ้าแดด ใครเป็นฝ้าเพราะอายุมากขึ้น ห้ามพลาดเลยจ้าาาา
ถ้าพูดเรื่องฝ้า ครีมทาฝ้า Zolution Melasma Clear Cream ของ Zolution ตัวนี้ ก็เป็นครีมทาฝ้าในเซเว่นอีกตัวที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทุกคน .. ตัวนี้ หลัก ๆ ก็จะเข้ามาช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว แล้วก็ช่วยทำให้ผิวเราดูกระจ่างใสมากขึ้น ด้วยส่วนผสมอย่าง Lepidium Sativum ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินเฉพาะจุด โดยฉพาะตรงที่เป็นฝ้า ทำให้ฝ้า กระ ค่อย ๆ จางลง .. Niacinamide วิตามินบี 3 ปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น Tranxamic Acid ช่วยลดรอยดำจากสิว ผิวหน้าหมองคล้ำ พวกจุดด่างดำ แล้วก็สารสกัดจาก Grape Seed ตัวนี้เพิ่มเข้ามาในสูตรใหม่นะคะ เพิ่มเข้ามาช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ

หลังลองใช้ ครีมลดฝ้า Zolution ตัวนี้เนื้อครีมเค้าค่อนข้างข้นเลยทุกคน เนื้อครีมสีขาวขุ่น เนื้อเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างเร็ว ดีเลยนะ หลังลองใช้มาสักพัก จะเห็นผลเรื่องลดรอยจุดด่างดำ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น แล้วก็ผิวกระจ่างใสมากขึ้นหลังจากใช้ต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์ ส่วนฝ้า กระ อาจจะยังไม่ได้ช่วยลดฝ้าได้ขนาดนั้น แต่จากส่วนผสม เค้าจะเข้ามาปกป้องไม่ให้เราเป็นฝ้าเพิ่มมากกว่า
ตัวต่อมาครีมลดฝ้า กระ bk BK Acne Expert Bright Plus เป็นอีกตัวดังในเซเว่นที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทุกคน ของ bk ตัวนี้ เพราะเข้าใช้นวัตกรรมการลดฝ้าที่เป็น Japan Innovation เลย .. สำหรับตัวครีมลดฝ้า กระ ตัวนี้ เรารู้จักครั้งแรกจากคุณปูเป้ pupe so sweet เลย คุณปูเป้รีวิวไว้ดีมาก รีวิวละเอียดเลย สารสกัดดี ๆ ที่
ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็ค่อนข้างโดดเด่น แล้วก็อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว

อย่าง Swiss Garden Cress ตัวนี้จะเข้ามาช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน .. มี Salicylic Acid หรือว่า BHA ช่วยผลัดเซลลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำค่อย ๆ จางลง Wild thyme extract ปรับผิวให้ขาว กระจ่างใสขึ้น แล้วก็อีกตัวที่น่าสนใจ Symwhite ตัวนี้เค้ามีงานวิจัยออกมาเลยนะคะว่าเป็น Whitening ที่ช่วยลดฝ้าได้ถึง 43 % เลยถ้าใช้ต่อเนื่อง .. ถือว่าน่าสนใจเลยนะ

หลังลองใช้ ตัวนี้โดยรวมดีเลยทุกคน เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเอสเซ้นส์ เนื้อไม่ได้บาง แล้วก็ไม่ได้หนักไป กำลังพอดี เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว เห็นผลเร็วเรื่องความกระจ่างใส ผิวกระจ่างใสขึ้น ไบร์ทขึ้น อันนี้เห็นชัดเลย ส่วนตัวรู้สึกว่าจุดด่างดำค่อย ๆ จางลง หลังลองใช้ประมาณ 10 วัน ส่วนพวกรอยฝ้ารอยกระ แนะนำใช้ต่อเนื่อง สัก 30 วันนะคะ ฝ้า กระ จะจางลง
ครีมลดฝ้า U*Star Anti Melasma Brightening Cream .. ตัวนี้เป็นครีมลดฝ้า กระ ในเซเว่นอีกตัวที่ถือว่าส่วนผสมแต่ละตัวที่เค้าใส่มา น่าสนใจเลยทีเดียว อย่าง Mela - Care WhiteComplex สารเมลาแคร์ไวท์คอมเพล็กซ์ตัวนี้ เป็นสาร Whitening สกัดเข้มข้นจากธรรมชาติถึง 10 ชนิดเลยนะทุกคน 10 ชนิด!!! สารสกัดพวกนี้จะเข้ามาช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ผิวที่เป็นฝ้า แล้วก็จุดด่างดำให้จางลง ครีมลดฝ้าตัวนี้ หลัก ๆ ก็เลย ได้ เรื่องลดฝ้า กระ ผิวกระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้น

หลังลองใช้ ครีมทาฝ้าเนื้อครีมสีขาวขุ่น ตัวนี้เนื้อเค้าจะมีความนุ่มนะ แต่ค่อนข้างข้นเลย อาจจะต้องใช้รอให้เนื้อครีมซึมสักพักเลย อ้อออ แอบได้กลิ่นหอม ๆ ของเนื้อครีมด้วยนะตัวนี้ .. หลังลองใช้อยู่สักพัก ประมาณ 2 สัปดาห์ เราว่าตัวนี้เค้าเห็นผลในเรื่องความกระจ่างใสมากกว่า ส่วนเรื่องจุดด่างดำ ฝ้า กระ อะไรพวกนี้ ส่วนตัวยังไม่ได้เห็นผลเลย
ครีมทาฝ้า Yanhee Mela Cream .. ครีมทาฝ้าตัวดังอีกตัวในเซเว่นเลย สำหรับครีมทาฝ้ายันฮีตัวนี้ ที่แนะนำปากต่อปากกันมาเยอะมา เรามาดูส่วนผสมกันดีกว่า สำหรับครีมทาฝ้า Yanhee Mela Cream .. ตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมหลัก ๆ อย่าง Tranxamic Acid Whitening ที่ช่วยทำให้ฝ้า  กระ แล้วก็จุดด่างดำของเราจางลง Glycolic Acid กรดผลไม้ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง แล้วก็ส่วนผสมจากชะเอมเทศ ชะเอมเทศตัวนี้เหมือนไม่ได้ช่วยลดนะคะ แต่ว่าเค้าใส่เข้ามาเพื่อชะลอการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ แล้วก็ทำให้ผิวไม่คล้ำมากกว่า

หลังลองใช้ ยอมรับว่าครีมทาฝ้ายันฮี เป็นครีมทาฝ้าที่บอกต่อกันค่อนข้างเยอะเลย แต่ก็มีอีกหลายคนเลยเหมือนกันที่ใช้แล้วแพ้บ้าง แสบผิวบ้าง อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวด้วย แต่ส่วนตัวไม่ได้แพ้นะคะ ตัวนี้ดีเลยนะ อาจจะต้องใช้เวลานานหน่อย แต่ว่าพวกจุดด่างดำค่อย ๆ จางลงจริง
แล้วก็สุดท้าย เซรั่มทาฝ้าลำไย Jula's Herb Longan Melasma Serum .. อะ ทุกคนต้องรู้จักกันแน่นอน ความน่าสนใจของเซรั่มทาฝ้าตัวนี้คือ เป็นครีมทาฝ้า สารสกัดจากธรรมชาติเน้น ๆ เลย ทั้งสารสกัดจากเมล็ดลำไยที่มีสารสำคัญกลุ่มโพลิฟินอล ที่ช่วยลดฝ้า กระ แล้วก็ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น Mix Fruit acid จากกรดผลไม้ ตัวนี้จะเข้ามาช่วยผลัดเซลล์ผิว ว่านหางจระเข้ ช่วยลดการระคายเคือง ปกป้องผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย สารสกัดจากมะเฟือง AHA ธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น สารสกัดธรรมชาติมันดีย์ แบบนี้นี่เองงงง!!

หลังลองใช้ ของจุฬาเฮิร์บตัวนี้ เป็นเซรั่มทาฝ้าเนื้อเจลใส เนื้อเกลี่ยง่ายเลย แต่อาจจะต้องรอเนื้อเจลซึมเข้าผิวสักพักนะคะ แต่โดยรวมเนื้อดีเลย หลังลองใช้ ตัวนี้จะเห็นผลชัดเรื่องลดจุดด่างดำจาง ๆ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นส่วนเรื่องฝ้า กระ ส่วนตัวยังไม่เห็นผลในสัปดาห์ หรือ 2 สัปดาห์แรกนะคะ อาจจะต้องใช้ยาว ๆ เลย  
ดูตารางสรุปหลังลองใช้กันดีกว่าทุกคน 
ตารางสรุปคร่าว ๆ หลังลองใช้มาสักพักนะคะ แล้วแต่สภาพผิวด้วยเน้อออ เราเป็นคนผิวมัน หน้ามัน มีรอยจุดด่างดำ แล้วก็มีพวกฝ้าแดด กระแดด ใครอยากลองซื้อมาใช้ แบบซองมีขาวทั่วไปในเซเว่นเลยจ้าาาา


แพม แพม

แพม แพม

🎯ตระเวนหาของน่าสนใจๆมาแชร์กันค้าาาาาาาาาา
ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง กำลังเริ่มฝึกรีวิว ฝากด้วยค่าบบ

FULL PROFILE