คู่หูความหอม...สายตัวหอม...คนชอบหอม​ ต้องมี!!!

54 26


สวัสดีค่ะทุกคน​


ถ้าพูดถึงความหอมนอกจากน้ำหอมแล้วเราจะนึกถึงโลชั่น, ครีมอาบน้ำที่ใช้แล้วให้ความหอมติดผิว​ และแบรนด์​ที่เรานึกถึงอันดับต้นๆ​ เลยคือ​ Orirntal​ Princess ใช้มาตั้งแต่วัยรุ่นเพราะ​ 1 หอมจริงจังหอมติดผิว​ 2 ราคาไม่แรงนักเรียนนักศึกษา​ซื้อได้ไม่เดือดร้อนพ่อแม่​อะ เชื่อว่าหลายๆ​ คนต้องเคยใช้แบรนด์​นี้มาแล้วแน่นอนเพราะความหอมของน้องมันน่าลองมากๆ



และวันนี้เราจะมารีวิว 

Shower Cream & Body Lotion ของ Oriental Princess ซึ่งมีหลายกลิ่นให้เลือกเยอะมาก กลิ่นที่เราชอบที่สุด คือ กลิ่น Sweet Berry กลิ่นที่หอมหวานเบอร์รี่แบบยกสวนมาเลย



มา​ที่​ Oriental Princess Shower Cream กันก่อน ครีมอาบน้ำกลิ่น Sweet Berry กลิ่นหอมติดผิว ช่วยถนอมความชุ่มชื้นให้กับผิว เผยผิวสุขภาพดีไม่แห้งตึง ด้วยคุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติช่วยให้ผิวกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ ผิวหอมสะอาดสดชื่นรู้สึกผ่อนคลาย



Bearberry Leaf Extract คุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวกระจ่างใสพร้อมต้านอนุมูลอิสระ


PH Balanced ที่มีความสมดุลต่อผิวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์


Vitamin E บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ลดการเกิดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ 



เนื้อออกไปทางเจลมากกว่าแต่ไม่ใสสีชมพูบางๆ ออกขุ่นนิดๆ กลิ่นหอมเบอร์รี่มากๆ เมื่อถูจะมีฟองหนานุ่มกำลังดี (ขออภัยในรูปคือถ่ายนานจนฟองยุบเหลือเท่าที่เห็น) ล้างออกง่ายผิวไม่ลื่นแล้วก็ไม่เอียดกำลังดีเลยค่ะ  เราชอบตรงที่ล้างออกง่ายคือครีมอาบน้ำบางตัวล้างแล้วยังรู้สึกลื่นๆ ที่ตัวเหมือนอาบน้ำไม่สะอาดอะ หลังอาบน้ำกลิ่นจะติดผิวเบาๆ น้อยกว่าตัวโลชั่น ผิวนุ่มชุ่มชื้นดีค่ะ



มาต่อที่​ Orirntal Princess Body Lotion เป็นโลชั่นกลิ่น Sweet Berry กลิ่นหอมติดผิวตลอดวัน ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เผยผิวสุขภาพดีด้วยคุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติช่วยให้ผิวกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ

Bearberry Leaf Extract คุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวกระจ่างใสพร้อมต้านอนุมูลอิสระ


PH Balanced​ ที่มีความสมดุล​ต่อผิวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น​ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์​


Vitamin​ E​ บำรุงผิว​ให้นุ่มชุ่มชื้น​ ลดการเกิดริ้วรอย​ ต้านอนุมูล​อิสระ​

ตัวโลชั่นเป็นเนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนียว​​ กลิ่นหอมเบอร์รี่มาก​หอมแบบยกเบอร์รี่มาทั้งสวน​ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เหนียว​เหนอะหนะ​ ซึมเข้าผิวได้ไว ผิวนุ่ม​ชุ่มชื้น​กำลังดี​ กลิ่นจะแรงและติดผิวได้ดีกว่าครีมอาบน้ำ



  ใช้คู่กันยิ่งฟินกลิ่นหอมติดตัวตลอดวัน เป็นคู่หูไอเท็มความหอมที่ต้องมีบอกเลย วันไหนอยากตัวหอมเบาๆ หอมแบบธรรมชาติแค่อาบน้ำแล้วทาโลชั่นจบปิ้ง ได้ตัวหอมพร้อมผิวสวยสุขภาพดี



หาซื้อก็ง่ายนะที่สำคัญคือราคาน่ารัก มีโปรลดบ่อยม๊ากเป็นสมาชิกก็ได้ส่วนลดทุกครั้งที่ซื้อนะเออ 


​สามารถหาซื้อได้ที่  Shop : Oriental Princess ทุกสาขา, Shop Online, Shopee, Lazada,konvy

 

Shower Cream ขนาด 400ml  ราคา  115 บาท 

Body Lotion ขนาด 400ml  ราคา  135 บาท


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE