ในวันที่ฉันอยากแต่งลุคผิวแมท ChuChuKiss เป็นที่พึ่งได้!

53 24
WITH <strong>ChuChuKiss</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
        ฮัลโหลวววว พี่สาววว กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้น้องอยากแต่งลุคเกาๆ แต่มีความแมทค่ะ ด้วยความที่ช่วงนี้รู้สึกว่าพอเราแต่งลุคฉ่ำวาวแล้วกลายเป็นเพื่อนผู้ชายทักหน้ามันสะงั้น ม่ายยยย! ม่ายช่ายยย! ฉันแต่งลุคดิวอี้ๆย่ะ วันนี้เลยแต่งดักไปเจอเพื่อนแบบลุคแมทๆ กันไว้ก่อน เดี๋ยวมันทัก5555
เราไปดูกันเล้ยยย
       น้องเค้าชื่อ ChuChuKiss HD Loose Powder 14g แป้งฝุ่นโปร่งแสง มีเฉดเดียว โทนสีออกเหลือง แต่สามารถใช้ได้กับทุกโทนสีเลยค่ะ
     ขนาด 14 กรัมในราคา390บาท คือคุ้มมากกก ใช้ได้นานเลยค่ะ แต่ในกล่องจะไม่มีพัฟให้นะคะ เพราะน้องจะใหญ่กว่าตลับ ซื้อเพิ่มได้ชิ้นละ100บาท  
    ด้านในเค้าจะมีผ้าตาข่ายเพื่อกรองเนื้อแป้งในส่วนที่พอเหมาะออกมาค่ะ แถมกรองให้เนือแป้งเนียนละเอียดมากยิ่งขึ้นด้วย
        ส่วนตัวบีมผิวออกโทนเหลืองไม่ใช่คนผิวขาวแต่อย่างใดนะคะ แต่สามารถใช้ได้สบายๆเลย ไม่เทาไม่วอก เพราะเค้าโปร่งแสงฟีลเหมือนทาแป้งฝุ่นแต่ Chuchukissออกแบบมาเพื่อใช้กับผิวหน้า และผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เลย คุมความมันได้เริ่ดมากกก
ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อเนียนมากกก เบาๆ โปร่งๆ ทาง่ายมากก
      ให้ลุคแมทต์สมใจอยากจริงๆค่ะพี่สาววว ก่อนทาก็คือจะออกฉ่ำๆ มันๆแต่พอตบChuchukissเข้าไปได้ผิวแมทต์สุดดด ชอบมาก รู้สึกเหมือนผิวเบาๆ สบายๆ ไม่หน้ามัน เพื่อนไม่ต้องยื่นแผ่นซับมันให้อีกแว้วววว
      ใครที่สนใจอยากลองใช้ตาม มีผิวแมทต์เนียนสวยระดับHDแบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วววว เบาสบายผิวมาก เหมือนไม่ได้ทา ให้ลุคผิวแมทต์แบบไม่หน้าหนา หนักหน้า ผิวไม่ลอย ไม่เทาแน่นอน ราคานักศึกษาสุด ใช้ได้นานในราคา390บาท

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ facebook เพจ chuchukiss_cosme

สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวไปก่อน ขอบคุณมากๆเลยค่า kiss kiss

#chuchukiss #แป้งชูชูคิสส์


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE