จบปัญหาผิวขาดน้ำ เพิ่มเกราะป้องกันให้กับผิว “The 28 Bio Active Water Seal”

47 28

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะเคยประสบปัญหาหน้ามัน เป็นสิว ผิวหมองคล้ำ พอเข้าช่วงหน้าหนาวก็ผิวแห้งเป็นขุยอีก สาเหตุหลักของการเกิดปัญหาผิวเหล่านี้ เกิดจากการที่ผิวขาดน้ำ ทำให้เกราะป้องกันของผิว (Skin Barrier) เราโดนทำลายจึงเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ผลที่ตามมาคือ เป็นสิว ผิวมันหรือแห้งเกินไป และดูหมองคล้ำ


เราที่เป็นหนึ่งในผู้มีปัญหาหน้ามันเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายก็ได้พยายามเสาะหาสกินแคร์มาหลายตัว จนมาเจอกับตัวนี้


 “The 28 Bio Active Water Seal”


สกินแคร์ออร์แกนิคเนื้อเจล ที่ช่วยกอบกู้หน้าเราให้กลับมาสวยใสอีกครั้ง น้องจะช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื่นได้นานถึง 72 ชั่วโมง ลดอาการหน้ามันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง (Skin Barrier)

ลักษณะตัวน้องจะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีสี กลิ่นหอมแบบคลีน ๆ ดมแล้วรู้สึกปลอดภัย เนื้อเจลนุ่มมม ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังจากได้ลองใช้ไม่นาน ก็เริ่มรู้สึกว่าอาการหน้ามันของเราลดลง แถมสิวยังขึ้นน้อยลงอีก พอใช้ไปนาน ๆ จะรู้สึกว่าผิวอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ และกระจ่างใสขึ้นด้วย พูดเลยว่าประทับใจ !

เห็นตัวน้องเป็นเจลใสแบบนี้ แต่บอกเลยว่าเค้าใส่สารสกัดมาแบบจัดเต็ม มีทั้ง Pentavitin จากข้าวสาลี ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นและลดการระคายเคือง, Alpha-Melight จากต้น Candedia ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและลดการอักเสบ, Sunflower Sprouts ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และ Hyaluronate, Aloe vera , Chamomile Water เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว

 

ส่วนวิธีใช้คือเราจะใช้บำรุงหน้า เช้า-เย็น หลังล้างหน้า โดยเรามีทริคเล็กน้อยคือนำไปแช่ตู้เย็นก่อน แล้วตักมาโบกหน้าจะรู้สึกเย็น ผ่อนคลาย ฟินสุด ๆ

ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่แพ้ ใครผิวแพ้ง่ายแบบเราหมดกังวลได้เลย เพราะแบรนด์ The 28 เป็นแบรนด์ออร์แกนิค ปราศจากสารอันตราย 6 อย่าง ได้แก่ ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันจากปิโตรเลียม, น้ำหอมสังเคราะห์ และสีสังเคราะห์ เพราะฉะนั้นใช้ได้อย่างสบายใจแน่นอน

ตกหลุมรักน้องไปเต็ม ๆ กับ The 28 Bio Active Water Seal อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองเปิดใจใช้กัน ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้ เพราะน้องมีความอ่อนโยนต่อผิว และทำให้ผิวชุ่มชื่น แข็งแรง สามารถไปตำตามกันได้ที่ร้านชั้นนำทั่วไป ได้แก่ Watson, Multy Beauty, Tops, Lazada, Shopee


pingconey

pingconey

สวัสดีค่ะทุกคนนน เราชื่อ ปิ๊ง ✨ นะคะ

ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ก็ชอบสรรหาสกินแคร์มาลองใช้อยู่เรื่อย ถ้าประทับใจตัวไหนจะเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันนะคะ

ฝากติดตามด้วยค่า 😊

Facebook : Siraya Rerk-u-suk
IG : pingconey

FULL PROFILE