HEADSPA 7 ตัวช่วยสุดฮิตในเกาหลี บำรุงผมเเค่7วินาที!

40 20
เม้ามอย ไอเทมลับ Ampoule เข้มข้น ที่เนื้อใสเเบบเซรั่ม เเต่เปลี่ยนเป็นทรีทเม้นท์พร้อมให้ความร้อนแก่เส้นผม ได้ทำ Steam Care ช่วยบำรุงเส้นผม เพิ่มความแข็งแรงให้หนังศีรษะ ช่วยลดผมร่วง แก้ปัญหาผมแห้ง แตกปลาย จากการดัดและทำสี ให้สวยสุขภาพดี นุ่มลื่น มีวอลลุ่มไม่ลีบแบน มีประกอบหลักคือ Silk Protein /คอลลาเจน/ Menthol /Panthenol Vitamin B5 และส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 18 ชนิด...🤗
วิธีใช้: สระผมให้สะอาด > หยด Ampoule ลงบนหนังศีรษะ ปลายผม ตอนผมเปียก > นวด Ampoule 7 วินาที จะเปลี่ยนเป็นเนื้อครีมทรีทเม้นท์ >ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่ต้องสระผมอีกรอบ
รีวิวหลังใช้
เราใช้หลังสระผม ผมเปียกๆชโลม Ampoule เเล้วนวด 7 วินาที เป็นสปาผมที่รวดเร็วมากก ตอนใช้จะรู้สึกเย็นๆหนังศีรษะ มีความร้อนๆ วูบๆ เหมือนเวลาไปทำสปาผมเลยจ้า ชอบฟิลเเบบนี้ รู้สึกสบาย มีกลิ่นหอมเย็นๆ เหมือนอารมณ์เมนทอลเบาๆ เเต่ไม่เเสบนะ พอนวดเสร็จก็ล้างออกจากรู้สึกว่าหนังศีรษะเบาสบาย ส่วนถ้าใช้ตรงปลายผมจะรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้น หลังจากสระ จัดทรงผมได้ง่ายขึ้นด้วยเริ่ดมาก ขวดนึง ใช้ได้นาน คุ้มสุด ใครจะสอยตามโลด
ขวดละ 590 บาทจ้า 


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE