Favorite Rom&nd lip list!🍒🌸

51 24

                       ✨ สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาว จีบัน ทุกคนน ✨ 


            วันนี้ก็กลับมารีวิวหลังจากหายไปนานม๊ากกกอีกตามเคย หายไปต่อสู้กับการศึกษามาเช่นเดิมค่ะ  💆🏻‍♀️💆🏻‍♀💆🏻‍♀️วันนี้ก็จะมาทำรีวิวรวมมิตรรักแฟนเพลงให้กับลิปรุ่นโปรดของเราจากแบรนด์ Rom&nd🌹 คิดว่าหลาย ๆ คนน่าจะรู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้วไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเป็นสายเมคอัพสายเกา สายฝอหรือสายอื่น ๆ คือเค้าโดดเด่น out standing ในเรื่องของสีสด ติดทนเป็นงาน และราคาดีมากกก แถมยังมีรุ่นหลากหลาย มีหลาย texture มากๆ จะแมตต์ จะทิ้น จะกลอส จะซาติน พี่เขามีครบ

           

        เหตุเกิดจากว่าดูกระเป๋าเครื่องสำอางตัวเองละพบว่าเรามีลิปแบรนด์ Rom&nd เยอะขนาดนี้เลยหรอ เลยหยิบมารีวิวเพื่อแชร์สีโปรดของเราดีกว่า🥳  



              มาเริ่มกันที่น้องตัวแรกก ตัวนี้คือซื้อเพราะแพคเกจเลย เพราะรุ่นนี้แท่งลิปสีมันจะสีอ่อน ๆ ละมุน ๆ สมกับที่เค้าตั้งชื่อว่า hanbok edition มันมีไลน์แมตต์และ glasting นะคะ 

          สี onion beige🍊🧅 จะออกแนวส้มตุ่น ๆ ไม่ได้อ่อนมาก จะสีคล้าย ๆ ชาไทย เนื้อแมตต์แต่ไม่แห้งปาก เนื้อนุ่มมากกกก เกลี่ยง่ายนุ่มนิ่มริมฝีปากมาก ๆ ค่ะ กลิ่นหอมด้วย

           มาที่รุ่น Juicy lasting tint รุ่นฮอตฮิต น่าจะเป็นรุ่นโปรดของใครหลาย ๆ คนด้วยรึเปล่าน้า ส่วนใหญ่เท่าที่เราเห็นสีฮิตขายดีของรุ่นนี้คือ jujube กับ figfig ใช่ไหมคะ แต่เราอยากดันหลังสี eat dotori กับ dark coconut 🥥  มากกก เราว่ามันเป็นสีที่ใช้ได้เข้ากับทุกสีผิว 

- eat dotori จะออกส้มแดง ๆ ปนน้ำตาลก่ำ ๆ

- dark coco nut จะออกไวน์แดงก่ำ ๆ สวยแพงมากกก แถมยังช่วยให้ขับผิวมากขึ้น ส่วนเนื้อก็จะเป็นทิ้นต์น้ำ ๆ  หอมกลิ่นผลไม้มาก ๆ ค่ะ

          มาถึงรุ่นสุดท้ายแล้วว รุ่นนี้เป็นเนื้อ velvet matte นะคะ เนื้อนุ่มมาก ทาง่าย พอทิ้งไปสักพักก็จะติดทนสไตล์เนื้อแมตต์เลยนะ ติดทนได้โอเคเลยนะคะ อยู่ได้ทั้งวันเลย ส่วนตัวรู้สึกว่าแพคเกจของลิปรุ่นนี้จะอ้วนกว่าเพื่อนรึเปล่า หรือเราคิดไปเอง 55555 และตัวแท่งลิปมันจะเป็นสาก ๆ เม็ด ๆ ไม่เหมือนรุ่นอื่นค่ะ


- grain nude  สีจะคล้าย ๆ onion beige ตัวแรกแต่จะเข้มขึ้นกว่า มีความแดงขึ้นมากกว่านิดหน่อย สวยมากก เหมาะกับลุคบ่มแดด ซัมเมอร์ใด ๆ หรือจะให้ดูสดใส ลุค daily ก้ได้หมดเลยนะคะ ไม่ดูดรอปแน่นอน

- vintage taupe  สีที่ชอบที่สุดในบรรดาทั้งหมดนี้ คือแบบสีนี้มันเกิดมาเพื่อเราอะทุกคนนน ชอบมากกก มันจะเป็นสีแบบไวน์แดงคล้าย ๆ dark coconut แต่จะมีความเอนไปทาง cool tone มากกว่า ถ้าใครนึกภาพไม่ออก ขอให้ลองนึกถึงสีปากสไตล์ พี่โนเจ wayb street woman fighter นะคะ ไวบ์นั้นเลยทุกคน😣💗 ​​​​​

            อันนี้แบบลองสวอชเทียบกันทุกสีทุนรุ่นให้ดูนะคะ 💗 ใครมีสีไหน รุ่นไหนของ Rom&nd อยากป้ายยาเรากลับบ้างก็สามารถคอมเมนต์บอกได้เลยนะคะ หรืออยากป้ายยา product อื่น ๆ ของแบรนด์ก็จัดมาได้เลยค่ะ !💸 เกียมจด



                                        เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ รักษาสุขภาพกันด้วยหน้า

                                                  ❤️ 🧡 💛 💚 💙 💜 🖤 🤍 


Bluehourclub

Bluehourclub

23N Combination skin type / Beauty diary🌷 / skincare / cosmetics / life style and etc.

FULL PROFILE