รีวิวโทนเนอร์ลดสิว ‘Gravich Acnelogy Corrective Facial Toner’ สำหรับคนมีปัญหาสิวและผิวบอบบางแพ้ง่าย

46 25

สวัสดีค่าสาว ๆ ทุกคน ห่างหายกันไปนานมากสำหรับการรีวิว วันนี้เราก็มาพร้อมกับไอเทมตัวโปรดตัวใหม่ที่อยากมาบอกต่อทุกคนอีกแล้วค่ะ สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับแบรนด์กราวิช (Gravich) อยู่แล้วน่าจะทราบกันดีว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย โดยไอเทมตัวท็อปของเค้าก็คือเซรั่มลดสิวที่เราเคยรีวิวไป คือตัว ‘Gravich Acnelogy Corrective Serum’ นั่นเอง แล้ววันนี้ก็พิเศษมาก ๆ เพราะกราวิชเค้าได้ออกไลน์โปรดักต์ใหม่ นั่นคือโทนเนอร์ลดสิวนั่นเอง! เราก็เลยไม่รอช้า มารีบรีวิวให้เพื่อน ๆ รู้กันก่อนใครเลย

โทนเนอร์ตัวนี้มีชื่อเต็ม ๆ ว่า “Gravich Acnelogy Corrective Facial Toner” เป็นโทนเนอร์ที่มีคุณสมบัติปรับสภาพผิว พร้อมดูแลปัญหาสิวอย่างอ่อนโยนอย่างครบวงจร แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้า ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวใหม่ด้วย


เกริ่นอินโทรกันไปคร่าว ๆ แล้วมาเจาะลึกคุณประโยชน์และส่วนผสมสำคัญกันบ้างดีกว่า ว่าทำไมเราถึงมาอยากบอกต่อเพื่อน ๆ ขนาดนี้ >< 


ข้อมูลสินค้า

ส่วนผสมสำคัญ

อุดมไปด้วยสารสกัดสำคัญ อย่าง 

• AHA (Glycolic Acid) - ขจัดสิ่งสกปรกและขุยแห้งที่ผิวด้านนอก

• BHA (Salicylic Acid) - ขจัดสิ่งสกปรกและซีบัมในรูขุมขน

• PHA (Capryloyl Salicylic Acid) - รักษาความชุ่มชื้นของผิวและละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

• LHA (Gluconolactone) - ป้องกันการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว


ราคา : 350 บาท

ปริมาณ : 200 ml.


ด้วยส่วนผสมสำคัญข้างต้น จึงได้เกิดมาเป็นการผสานพลังในการดูแลผิวเป็นสิว Triple Clear Acne ดูแลปัญหาสิว 3 ขั้นตอน ดังนี้เลย 


1. CLEAR UP ACNE ดูแลปัญหาสิวเฉพาะหน้า 

ด้วยอัตราส่วนทองคำของส่วนผสมจาก AHA, BHA, PHA และ LHA จึงช่วยดูแลปัญหาสิวอย่างครบวงจรทั้งลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการอุดตันของผิวจึงไม่ทำให้มีสิ่งสกปรกตกค้าง


2. CLEAR UP SEBUM ยับยั้งการเกิดสิวที่ต้นเหตุ

ลดโอกาสในการเกิดสิวซ้ำ ๆ ด้วยการลดกระบวนการผลิตน้ำมันใต้ผิวหนัง พร้อมปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่นขึ้น 


3. CLEAR UP CARE ฟื้นฟูผิวจากปัญหาสิว

ช่วยปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื่น มอบความอิ่มฟูให้ผิว ลดริ้วรอยร่องลึกก่อนวัย 

จากการทดลองใช้

หลังจากได้ลองใช้มาสักพัก โทนเนอร์ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ใส ไม่มีสีไม่มีกลิ่น เมื่อทาไปแล้วเนื้อจะค่อย ๆ ซึมเข้าหน้า ไม่ทิ้งเท็กซ์เจอร์ที่เหนียวเหนอะหนะ สิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดเลยคือหลังล้างหน้าแล้วเช็ดด้วยโทนเนอร์ตัวนี้เค้าช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ค้างอยู่บนใบหน้าได้เยอะพอสมควรเลย เลยรู้สึกว่าช่วยทำให้หน้าสะอาด ไม่มีสิ่งตกค้างค่ะ ปัญหาสิวค่อนข้างลดลงอย่างเห็นผลเลย นอกจากนี้ก็ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งกร้านด้วย นอกจากผู้ที่มีปัญหาสิวแล้ว คนที่ผิวแห้งน่าจะเลิฟไอเทมตัวนี้ด้วยค่ะ


จุดเด่น 

ด้วยความที่โปรดักต์ของเค้าขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวมัน ผิวบอบบางแพ้ง่าย เค้าจึงอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ และสารที่ก่อให้การระคายเคืองถึง 14 ชนิดเลย จึงมั่นใจได้ว่าใช้ได้โดยไม่แพ้แน่นอน 


สรุปเราขอให้คะแนนน้องคนนี้ 4/5 เลยค่ะ และขอใช้ยาว ๆ พร้อมลองใช้คู่กับน้องเซรั่มในไลน์เดียวกัน แล้วจะมารีวิวอีกครั้งว่าในระยะยาวค่ะ แต่แอบกระซิบว่าตอนนี้ก็ประทับใจมากๆเลยค่ะ ><


สำหรับใครที่สนใจน้องคนนี้ไปดูแลผิวก็สามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ Facebook Gravich หรือในร้าน Mall Shopee ได้เลย แอบกระซิบอีกรอบว่าเค้าลดราคาบ่อยมาก ๆ ด้วยค่ะ 💖




pepermintchill

pepermintchill

สวัสดีค่ะ ชื่อจ๋านะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :-D

FULL PROFILE