ยกกระชับผิวหน้าในวัย25 กับเครื่อง 4 in 1 : CBG Devices Iconic X2

35 20
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้อันนาอยากมาแชร์ผลิตภัณฑ์ ที่เรียกได้ว่าครบจบในเครื่องเดียว ทั้งด้านสครับหน้า ลิฟต์หน้า ผลักครีม และรวมถึงยกกระชับใบหน้า นั่นคือ Skin scrubber จาก CBG devices ค่ะ

แบรนด์นี้เค้าก็มีอะไรๆน่าสนใจมาเรื่อยๆ ให้ได้ใช้กันสนุกสนานตลอด ต้องบอกว่าจริงๆอันนาก็จัดว่าเป็นสาวกของแบรนด์นี้เลยค่ะ ชอบตั้งแต่เครื่องล้างหน้า ที่เลเซอร์ขน และมาเครื่องล่าสุดนี้ก็ไม่ผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะเหมาะมากๆกับสาวๆที่ สนใจด้าน การดูแลผิวหน้ามากๆ

ตัวเครื่องคือสวยใช้งานง่ายจับถนัดมือมากๆค่ะ ด้วยดีไซน์ที่บางเบา เป็นสีขาวมุก ดูพรีเมียมมากๆสวยหรูเลยค่ะ ส่วนตัวอันนา สามารถใช้งานได้ 1-2 เดือนต่อการชารจ 1 ครั้ง
วิธีเปิดปิดเครื่องก็ง่ายๆมากๆค่ะ กดปุ่มตรงกลางค้างไว้ จนไฟสีน้ำเงินขึ้น

กดอีก 1 ครั้งเพื่อเปลี่ยนโหมด ตามที่เราต้องการ

เห็นเครื่องจิ๋วๆแบบนี้ในเครื่องนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์กับการดูและผิวหน้าในแต่ละรูปแบบได้เป็นอย่างดี

โหมด Cleaning คือ อะไร โหมดนี้ จะช่วยทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาดมากยิ่งขึ้นเพราะมาพร้อมกับ การสั่นแบบอัลตราโซนิค วิธีใช้ก็คือ หลังจากล้างหน้าหมาดๆแล้ว คว่ำด้านนี้ลง แล้วลากจากล่างขึ้นบนให้ทั่วผิวหน้า ประมาณ 1-2 นาที การสั่นสะเทือนด้วยเทคโนโลยีนี้จะทำให้สิ่งสกปรกที่อยู่ใต้รูขุมขนออกมา ผิวสะอาดยิ่งขึ้น กว่าการล้างหน้า แบบปกติ

รู้สึกได้ว่าหน้าสดใสขึ้น หลังใช้โหมดนี้ รู้สึกว่าหน้าสะอาดมากขึ้น



โหมดที่ 2 คือ โหมด  Removing โหมดเช็ดหน้าใช้งานกับโทนเนอร์ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เช็ดผิวด้วยไอออนบวกที่จะดูดจับสิ่งสกปรกในผิว ซึ่งเป็นไอออนลบ กับการสั่นด้วยคลื่น อัลตราโซนิค ลากจากล่างขึ้นบนเช่นกันค่ะ

โหมดที่ 3 Moisturizing หรือผลักครีม หลักการทำงานคือ ไอออนลบที่ปล่อยออกมาจากตัวเครื่อง จะจับกับไอออนบวกของเซลล์ผิวช่วยให้ผลักครีมให้ซึมเข้าลงลึกในรูขุมขน


ใช้กับ Essence Serum หรือ Moisture ก็ได้เช่นกันค่ะ โหมดนี้จะใช้ด้านบนหันขึ้น แล้วลากจากล่างขึ้นบนหลังทาครีม ประมาณ 1-2 นาที

และโหมดสุดท้าย Lifting โหมด ยกกระชับผิว หรือ การออกกำลังกายผิวแบบชั่วคราว ใช้กับ Essence Serum หรือ Moisture ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรม Electric Muscle Stimulation กระชับกล้ามผิว โหมดนี้จะใช้ด้านบนหันขึ้น แล้วลากจากล่างขึ้นบนหลังทาครีม ประมาณ 1-2 นาที
อันนาแนะนำให้ใช้ร่วมกับครีมที่เป็นเนื้อไม่หนักมากนะคะ ถ้าเป็นน้ำตบเซรั่มเอสเซน จะเวริ์คมาก เพราะไม่ฝืดไปค่ะ และเจ้าเครื่องนี้จะทำให้การล้างหน้าของเราสะอาดมากขึ้น โหมดสครับหน้า จะแนะนำให้ใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ส่วนโหมดที่อันนาชอบมากที่สุดคือโหมดล้างและโหมดผลักครีม เพราะสามารถใช้ทุกวันคุ้มค่ามากๆ เหมาะสำหรับสาวๆที่ชื่นชอบการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส สละเวลา 4 นาที แค่ 1-2 วันต่ออาทิตย์ในการดูแลผิวหน้า ก็โอเคอยู่น้าา

ใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ SHOPEE หรือ EVEANDBOY ก็มีนะคะ


อันนี้ขอตัดออกนะคะ

ส่วนตัวอันนาชอบ โหมด Cleaning เพราะให้ความรู้สึกสะอาดและสดชื่นมากๆ และ โหมด Moisturizing เพราะสามารถทำได้ทุกวัน วันไหนรีบนอน เหลือใช้แค่ 2 โหมดนี้ ไม่นานเลยนะคะใช้เวลาเพียงแค่ 4 นาทีในการดูแลผิวหน้า  


Annasays

Annasays

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ อันนา​
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ อยากรู้จักกันมากขึ้น
ติดตามเราได้นะคะที่

IG : anna.yanisa
FB : Anna's Style

เราเป็นคนที่ชื่นชอบการดูแลผิวอย่างมาก
เพราะ รู้สึกกับตัวเองมาตลอดว่า ถ้าผิวดี อะไรก็ดี ความมั่นใจก็ตามมาค่ะ

เราได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างที่ชื่นชอบ ลักษณะการดูแลผิวของเรา
เราจึงอยากบอกต่อให้หลายๆคนที่ชื่นชอบและสนใจการดูแลผิวแบบเรามากๆในอีกแง่มุม
เลยกลายป็นที่มาของชื่อ Anna says

แนะนำตัวกันไปแล้ว แนะนำลักษณะผิวของอันนาต่อกันค่ะ

สีผิว : ขาวหลือง
ผิวกาย+ผิวหน้า : ผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง
ปัญหาผิวหน้า : มีสิว อุดตัน รอยสิว แพ้ง่าย
ผม : ผมหนา เส้นเล็ก
ปัญหาสภาพผม : มันง่าย มีรังแค ชี้ฟูง่าย
ปาก : ปากแห้งง่าย

ใครอ่านมาถึงตรงนี้กันแล้ว เราหวังว่าการรีวิวของเราจะสามารถช่วยทุกคน
ให้สุขภาพดีตั้งแต่เส้นผม-ผิวหน้า จนถึง ผิวกาย ในแบบที่ต้องการนะคะ

Contact me
Email: annayanisa.review@gmail.com

FULL PROFILE