ดูแลผิวแบบสาวเกาหลี ผิวชุ่มชื้นแข็งแรงสุขภาพดี

46 21
WITH <strong>Nacific</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่า วันนี้มาอัพเดตสกินแคร์ที่เราใช้ช่วงนี้กันค่า เราอยู่เชียงรายตอนนี้อากาศยังหนาวอยู่เลย ผิวค่อนข้างแห้ง เราเลยจะเน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มนํ้า สกินแคร์ที่เราใช้ก็คือ Nacific เป็นสกินแคร์ชื่อดังของเกาหลี ใช้ 3 ตัวเลย มีเอสเซ้นส์ เซรั่ม สลิปปิ้งมาร์ค แพคเพจน่าใช้มาก คลีนๆ
มาดูแต่ละตัวกันค่า ว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง


Phyto Niacin Whitening Essence​ 

เป็นเอสเซนส์เข้มข้น ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิว
เนื้อใส บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมาก สามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืนเลย มีส่วนผสมจากอนุพันธ์วิตามินซี สารสกัดจาก Niacinamide 5%, Bamboo leaf extract และ Hyaluronic acid ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เรียบเนียน และช่วยต้านการเกิดริ้วรอย

Fresh herb origin serum

เป็นเนื้อ water in oil มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้
และยังมี Pore complex3 และ Sepicalm ที่ช่วยปรับสมดุลผิว เติมความชุ่มชื้น ลดเรือนริ้วลอย กระชับรูขุมขน
บางคนเห็นว่าเป็นเนื้อ oil กลัวว่าจะอุดตัน แต่ตัวนี้ไม่อุดตันค่า ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถใช้ได้ในผู้ที่เป็นสิว หลังทาผิวชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้หนักผิว ใช้ตัวนี้ตอนกลางคืนน้า

Phyto Niacin whitening sleeping mask

เป็นสลีปปิ้งมาร์คที่มี Niacinamide , Hyaluronic acid, สารสกัดจากใบบัวบก เป็นส่วนผสมหลัก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสเรียบเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว เราใช้ตัวนี้ในวันที่รู้สึกหน้าแห้งมาก โบกไปเลยตอนกลางคืน ตื่นมาคือหน้าชุ่มชื้นนุ่มเด้งมาก รู้สึกหน้าไบร์ทขึ้น หรือถ้าต้องการฟื้นฟูผิวเร่งรีบก็สามารถใช้ได้บ่อยๆเลยค่า เนื้อมาร์คมีความชุ่มชื้นมาก เป็นเนื้อเจลใสๆ
ใครอยากผิวชุ่มชื้นกระจ่างใสสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีแนะนำเลยค่า ใช้ทั้ง 3 ตัวเห็นผลดีมากๆใช้เป็นประจำทำให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน ผิวดูละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับ รอยสิวรอยกำจางลงเยอะมาก รู้สึกผิวใสขึ้นด้วย 😍
Nacific Phyto Niacin Whitening Essence 50ml 750.-

Nacific Fresh Herb Origin Serum 50ml 750.-

Nacific Phyto Niacin Whitening Sleeping Mark 50g 750.-

พิกัดเซ็ตนี้เค้าได้มาจาก Konvy บอกเลยว่าได้ของไวมากกและที่สำคัญของแท้100%ค่ะ  ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน All about you  หรือว่าจะช้อปใน Official store ของแบรนด์ทั้งใน Lazada และ Shopee เลย สะดวกสุดๆไปเลยค่ะ ตอนนี้ของปลอมกำลังระบาดอยากให้ทุกคนเลือกซื้อที่ไว้ใจได้น้า
#nacific #nacificofficialth #NacificDayandNightSerum#NacificSleepingMask #Konvy
#Konvyของแท้100%


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE