มาร์คโคลนบลูกับทุกปัญหาผิวที่มาร์คช่วยได้!

52 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำก็กลับมากับสกินแคร์รีวิวซึ่งวันนี้แอบตื่นเต้นอีกแล้วเพราะว่าได้มาลองมาร์คตัวใหม่ที่น้ำได้ลองใช้แล้วชอบมา เลยหยิบมารีวิวให้ดูกัน และแบรนด์ที่นำหยิบมาในวันนี้ก็คือ BL’EAU  หรือ บลู เค้าเป็นมาร์คโคลนที่เก็บโคลนมากจากมหาสมุทรน้ำแข็งในแคนนาดา ซึ่งเค้าบอกว่าโคลนที่ได้มาจะเป็นโคลนบริสุทธิ์ เป็น Vegan ทำจากพืชไม่มีสวนผสมของสัตว์และไม่มีส่วนผสมที่อันตรายต่อผิวด้วย และที่สำคัญคือเค้าไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์  

BLEAU  ก็เป็นอีกแบรนด์ที่เค้าพัฒนาสูตรจนได้รับ NFS / Domotological Teasted ว่าผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้และ Eco cert  ว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ และนี้ก็เป็นไอเทมทั้งหมดที่น้ำโดนตกมา จะประกอบด้วย


  • Nourishing Spirulina Clay mask

  • Glacial Oceanic Clay Mask

  • Illuminating Seaweed Clay mask

  • Revitalizing Algae Clay mask

และอุปกรณ์นอกเหนือจากมาร์คคือ ฟองน้ำ,แปรงทามาร์ค, ลูกกลิ้งหินนวดหน้า (face roller) 

Glacial Oceanic Clay Mask

ตัวนี้บอกเลยว่าคนหน้าแห้งต้องมี ต้องตำ เป็นมาร์คโคลนมหาสมุทรธารน้ำแข็งที่ช่วยดีท๊อกซ์ผิว กระชับรูขุมขน ส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคเพิ่มความชุ่มชื้น  ว่านหางจระเข้ที่ลดเลือนริ้วรอย และสารสกัดจากเปลือกแมกโนเลียที่ปกป้องผิวเสีย ลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิว นำ้ชอบมากหลังจากหลับมาจากทะเลแล้วผิวหน้าแห้งเสียมาร์คตัวนี้คือเหมาะกับการแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ได้ดีเลย เพราะเนื้อมาร์คของเค้าตัวนี้จะค่อนข้างให้ความชุ่มชื้น ไม่หนักผิว ตอนมาร์คอาจจะแห้งช้าหน่อยเพราะนางมีส่วนผสมที่ช่วยในความชุ่มชื้น หลังมาร์คก็คือผิวนุ่มขึ้นจริง น้ำชอบมากตัวนี้ยกให้เป็นมาร์คหน้าที่เหมาะสำหรับคนผิวหน้าแห้งจ้า


เนื้อโคลนของเค้าเป็นสีเขียว ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อโคลนน้ำว่าตัวนี้ค่อนข้างใกล้กับเนื้อครีมมากๆ รู้เลยว่ามาร์คไปจะให้ความชุ่มชื้นขึ้นแน่นอน   ส่วนตัวชอบเนื้อมาร์คตัวนี้มากเพราะว่ามันไม่เหนียวและแห้งช้านิดเลยทำให้มีเวลาในการเกลี่ยเนื้อมาร์ค  

มัดรวม 3 สูตรนี้พูดรวมๆเลยคือ เป็น Transcend Collection มีทั้งหมด 3 สูตรคือ Nourishing Spirulina Clay Mask , Illuminating Seaweed Clay mask , Revitalizing Algae Clay mask ซึ่งทั้งสามสูตรนี้ก็เหมาะแต่ละปัญหาผิวไป แต่จะใช้ทั้งสามสูตรและทาเป็นเฉพาะส่วนที่เป็นปัญหาก็ได้เหมาะกัน แต่วันนี้น้ำจะมาลองมาร์คตัวสีเขียวที่เป็นสูตรที่ช่วยลดสิวให้ความชุ่มชื้นเพราะช่วงนี้เป็นสิวเม็ดเล็ก ๆ ที่หน้าผากและคาง

Nourishing Spirulina Clay Mask

น้องคนนี้เก่งมากในเรื่องของการลดการอักเสบของผิว ปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้นอีกด้วยคือปังมาก! ส่วนผสมที่นอกจากโคลนและยังมีสารสกัดสาหร่ายสไปรูลินา ที่นางจะลดการอักเสบ ขิงผิวช่วยปลัดเซลล์ผิว และฟืนฟูผิวจากการถูกทำลายด้วย เนื้อมาร์คตัวนี้จะมีความหนาแน่นมากกว่า Glacial Oceanic Clay Mask และแห้งเร็ววกว่า 

ก่อนมาร์คน้ำจะ ล้างหน้าให้สะอาดด้วยคลีนซิ่งหรือโฟมล้างหน้าก่อนทุกครั้งก่อนมาร์คจากนั้นก็ใช้แปรงมาร์คหน้าในการมาร์คมาทิ้งไว้ให้ทั่วหน้าประมาณ 5-10 นาทีจากนั้นก็ค่อนล้างออก


ขอบอกก่อนเลยว่าแปรงมาร์คโคลนนี้ดีมาก ควร มี เก็บ ไว้ เป็นไอเทมสำคัญ เพราะน้ำเคยใช้มาร์คโคลนแล้วตอนนั้นไม่มีแปรงเวลาทา เกทฟิวเนื้อโคลนป่ะว่ามันจะทาค่อนข้างยาก กว่าจะทั่วหน้าก็คือเปื้อนมือหนึ่ง! และก็เกลี่ยไม่เท่ากันอีก พอมีแปรงนี้ชีวิตก็ดีขึ้นเยอะเลย เกลี่ยง่าย มาร์คได้ไวกว่าเดิม อันนี้แนะนำเลยจ้า 

จากนั้นก็ล้างออกด้วยฟองน้ำล้างหน้า วิธีการใช้ฟ้องน้ำก็คือ ชุบน้ำให้ชุ่ม ไม่ต้องบีบน้ำออกเอาน้ำชุ่มๆนี่แหล่ะ กดไปที่หน้าเบา ๆ 4-5 วิให้เนื้อมาร์คโคลนเกาะกับฟองน้ำ แล้วก็ค่อย ๆ ปาดออกเบา ๆ ไม่ต้องถูออกแรง ๆ นะคะ เพระฟองน้ำเค้าช่วยทำให้ล้างมาร์คออกง่ายขึ้นจริงๆ และเร็วกว่าใช้มือด้วย


จากนั้นก็ทำควาทสะอาดฟองน้ำล้างให้สะอาด ตากให้แห้ง ปล.ตอนฟองน้ำแห้งนางจะแข็งๆหน่อยแต่พอโดนน้ำก็คืออยู่ดีดีก็อ่อนนุ่มละมุนเลย ไม่บาดผิวด้วยคือชอบมาก!   

จากนั้นก็ทาสกินแคร์และใช้ตัว face roller กลิ้งเบาๆเพื่อผ่อนคลายกร้ามเนื้อ กระชับผิวได้ดีด้วยจ้า
ปล.วันไหนนอนดึกหน้าบวมก็กลิ้งลดบวมได้เลยค่า  

หลังมาร์คหน้า ผิวหน้าก็ชุ่มชื้นขึ้นเลยจ้า พส ! ผิวหน้าดูไบร์ท สดใสขึ้น ฟิวนอนหลับพักผ่อนเพียงพอ น้ำชอบผิวหน้าตัวเองหลังการมาร์คสุด ๆ เพราะผิวดี แต่งหน้าก็ติด เป็นอะไรที่เลิฟมากกกกก!

และสองตัวนี้ ก็เป็นสูตร Illuminating Seaweed Clay mask , Revitalizing Algae Clay mask ซึ่งน้องเค้ามาในขนาด พกพาแบบ Travel size ขนาดมินิหลอนเล็กๆ ข้อดีเลยคือเค้าพกพาได้ง่ายและราคาก็ถูกกว่าแบบกล่อง


ซึ่งมาดูทั้งสองสูตรคือ Illuminating Seaweed Clay mask สีชมพู ที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส มีส่วนผสมจองผลซสไซอิที่ช่วยลดรอยดำให้ผิวไบร์ท และสาหร่าทะเลที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและลดการระคายเคือง


Revitalizing Algae Clay mask สีฟ้า ที่จะช่วยในเรื่องของทำให้รูขุมขนกระชับผิวกระชับ โดยมีส่วนผสของสารสกัดสาหร่ายทะเลลึกเอลจี้ ที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวจ้า 

และที่ปังคือได้ตัวอย่างมากเยอะมากๆแบบจุกๆตั้ง 8 ชิ

แอบเห็นช่วงนี้เค้าจัดโปรบ่อยๆก็ชี้เป้าไปซื้อเลยสิค

โปร 12.12  เห็นว่าได้เพิ่มตั้ง 12 ก็มาร์คได้จุก ๆ ฟรี ๆ

และเนื้อมาร์คที่สังเกตคือมันจะไม่ไหลเยิ้มเป็นน้ำ และเนื้อเป็นเนื้อเดียวกันไม่แยกชั้นเนื้อมาร์ค และที่ชอบคือเค้ามีของเล่นทั้งฟองน้ำ แปรงมาร์ค และลูกกลิ้งด้วย ก็พูดง่าย ๆ ว่าครบเซทผิวสวยค่า! ใครสนใจก็ไปหาซื้อได้ที่  Lazada เลยค่าเพราะตอนน้ำซื้อที่สั่งที่นั้นแล้วก็ได้ของแถมตัวเทสมาจุก ๆ ด้วย


สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่า~   


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE