ปักหมุด 📍 รองพื้นให้ความปกปิดแบบ x2

46 22

ตำนานรีวิวรองพื้นแบบซองกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ใช้แล้วใช้อีกมาหลายแบรนด์ วันนี้อยากมารวมดาวรองพื้นแบบซองที่ปังจริง ๆ เพราะลองใช้มาแล้วจริงอะไรจริงอีกครั้ง ได้ Item ใหม่มาหลายตัวเลยค่ะเพื่อนๆ กระทู้นี้เลือกรวมแค่ 4 ตัวที่ชอบจริงๆ จะมีที่เพื่อนๆใช้กันอยู่มั่งไหม เราคิดว่ามีแน่นอน เพราะแต่ละแบรนด์ซื้อได้ที่ 7-11 ทั้งนั้น !!  

อะมาตัวนี้ก่อนเลย Nami Make Up Pro Full Cover Filter Foundation จากแบรนด์นี้ขึ้นชื่อว่าเป็น Rare Brand ในเซเว่นเลยนะเพราะสินค้าเค้าแบบมีดีหลายตัวมาก ๆ ที่ใช่อยู่ก็ของ Nami เพียบเลยอะ ตัวนี้ชื่อก็บอกอยู่ว่าปกปิดแบบ Full Cover ใครที่ชอบงายแน่น งานหนัก แบบเน้นใช้หน้าทั้งวัน แบบไม่ดรอป ไม่หลุด ไม่เป็นคราบ ตัวนี้ต้องลองจริงๆ สูตร คุมมัน กันน้ำ เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อแมตต์ ช่วยปกปิดริ้วรอยได้เนียนกริ๊บ และที่น่าสนใจของตัวนี้ก็คือเค้ามีส่วนผสมของ ไฮยาลูรอน Vitamin C , Vitamin B3 ที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่งาใส และสามารถกันแดดได้ด้วยเพราะเค้ามี SPF สูงถึง 50 PA++ เลยฮะ ราคา 49 บาทเท่านั้น 📍 7-11

และตัวนี้ขึ้นแท่นลูกรักอีก 1 Clear Nose Acne Care Solution BB Concealer คือเป็นคอนซีลเลอร์ที่เน้นปกปิดแบบจริงๆ กลบสิวได้กริ๊บมาก ตัวนี้คือแน่นเป็นเบอร์รองๆ รองจากตัวด้านบนเลย ใครที่เป็นสิวคู่ควรมากเพราะเหมือนเค้าจะบำรุงไปในตัวด้วย ก็คือแต่งหน้าได้แต่สิวไม่เกิดขึ้นใหม่ พูดง่ายๆว่าเค้าไม่ทำให้อุดตันเพิ่ม เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ให้ความปกปิด ให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะตัวนี้ มาพร้อมกับ SPF50 PA+++ ก็คือสามารถกันแดดได้สูงมากกกกกกก  และมีสารสกัด 7 ชนิดช่วยบำรุงและบูสต์ผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานถึง 24hr. ราคา 49 บาท 📍 7-11

วนกลับมา Nami อีกครั้ง Nami Make Up Pro BB Super Matte Foundation Mouse คือเราเคยรีวิวตัวนี้หลายครั้งมากๆ แต่ก็ยังไม่หยุดที่จะชอบน้องได้เลย เพราะเค้าเป็นเนื้อมูสต์ที่แบบตอบโจทย์เราจริงๆ เฉดสีเข้ากับผิวเราได้มาก แบบไม่ขาวเกินไป ไม่อมชมพูเกินไป มีความเป็นสีเหลืองๆตามสไตล์ผิวสาวไทยมากๆเลย เนื้อสัมผัสเป็นมูสต์แป้ง คุมมัน ปกปิดได้เนียนกริ๊บไม่แพ้ตัวไหนเลยเ เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่แห้งลอก ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เบลอรูขุมขนได้ดีเนียนเป็นแป้งไปกับผิว ควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ผสานคอลลาเจนกลูต้าไธโอน ละสารกันรังสี UVA UVB ด้วย SPF30 PA++ ให้ผิวดูเนียนแมตต์ตลอดวัน เหมาะกับทุกเฉดสีผิว สูตรอ่อนโยน ราคา 49 บาท 📍 7-11

และตัวสุดท้ายกับ Inn Beauty Skin Nude Matte Foundation รองพื้นตัวนี้บอกเลยว่า เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาผิวหน้าเยอะ รอยดำ รอยเเดง สิว ฝ้า กระ ต่างๆ เรียกว่าต้องใช้หน้าทั้งวัน ติดเเน่นทนนาน เอาอยู่สุดๆ ไม่อุดตันผิว กลบมิดทุกรอย ปิดได้ทุกจุด เนื้อรองพื้นบางเบาสีธรรมชาติ เข้าได้กับทุกสีผิว ใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนเพราะไม่มีสารระคายเคือง อีกทั้งยังมีบำรุงอีก เช่น ฟ้าทะลายโจรกับ ทรี ที ออยล์ ช่วยป้องกันและลดสิวได้ด้วยน้า มาพร้อมกับสารกันแดด SPF50 PA+++ เยอะมาก แทบไม่ต้องทากันแดดอีกชั้นแล้วก็ได้ ราคา 49 บาท 📍 7-11

สีเนื้อรองพื้นของแต่ละแบรนด์แต่ละรุ่น มีความแตกต่างกันออกไป เราว่าชาร์จนี้เพื่อนๆสามารถตัดสินใจกันได้ง่ายๆเลยว่าชอบเฉดสีแบบไหน และสีไหนที่จะเข้ากับผิวหน้าเราได้มากที่สุด แต่เอาจริงๆของทุกแบรนด์ไม่ว่าสีผิวไหนก็สามารถใช้ได้เลย ไม่วอก แน่นอน เนื้อรองพื้นจะปรับเข้ากับผิวเราอีกครั้งตอนเซ็ตตัว เอาเป็นว่าใครชอบเนื้อสัมผัสแบบไหน ปกปิดประมาณไหนก็ไปตำกันได้ ทุกตัวมีขายที่เซเว่นหมดเลยน้า ที่สำคัญราคาแค่ 49 บาทเองง


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE