อยากเคลียร์รอยสิวไวๆ ใช้ Garnier ขวดเหลืองคู่กัน แล้วดีกว่าเดิมจริงมั้ย?

58 30
Jeban x Garnier

เปิดเดือนใหม่อีกแล้ววว แม้จะเข้าเดือน 2แต่ก็ยังอยู่ในช่วงปีใหม่อ่ะเนอะ ถือเป็นการเริ่มทำอะไรใหม่ๆหลายๆอย่าง 1 ใน Goal สำหรับผิว เราอยากเคลียร์สิว เคลียร์รอยต่างๆ ที่ค้างมาทั้งแต่ปีที่แล้ว (ให้เกลี้ยงได้ยิ่งดี555) ด้วยสกินแคร์ เพราะผิวที่สดใสรอเราอยู่!

 

สกินแคร์หลักในกระทู้นี้ ก็คือ Garnier หลายคนอาจจะคุ้นตากับ Garnier มามาก โดยเฉพาะน้องสีเหลืองที่เด่นเรื่องความกระจ่างใส ต้องยกให้นะ นี่ก็เป็นคนหนึ่งที่มีไว้ใช้ติดบ้าน เพราะคุณสมบัติที่เบสิค เกินราคา เพื่อช่วยทั้งเรื่องของความกระจ่างใส ที่มาพร้อมความชุ่มชื้นอีกด้วย 

เซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเน้นๆ ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ เรื่องความกระจ่างใสนี่ให้มงเลย
มาต่อที่น้องครีมกระปุกเหลืองที่ดีไม่แพ้เซรั่มเลยค่ะ คุณสมบัติหลักคือมีสารปกป้องผิวจากแสงแดด spf 30 pa +++ นั่นเอง อีกทั้งช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยน้าา

กลิ่นคล้ายกันเลยค่ะ ได้ความสดชื่นจากเลมอนเน้นๆ เนื้อของทั้ง 2 จะแตกต่างกัน เซรั่มซึมได้ไวกว่า สบายผิว ส่วนครีมนี่ต้องเหมาะกับคนผิวแห้งมากกว่า แต่ผิวมันก็ใช้ได้นะ

สภาพผิว : ผิวมัน มีสิวอักเสบ และสิวผดบ้างประปราย พร้อมกับรอยสิว โดยเฉพาะรอยแดงที่หน้าผาก

ความรู้สึกหลังใช้


เซรั่มช่วยลดรอยสิวได้ดี โดยเฉพาะรอยแดงที่เพิ่งเกิด ส่วนครีมเราใช้ตอนกลางวันมากกว่า เนื้อที่เข้มข้น เราจะใช้แท็ปบางๆ แล้วค่อยเกลี่ยทั่วหน้า เขาจะมีความ Tone Up ผิวนิดๆ แนะนำว่าค่อยๆ ทาจะสบายผิวกว่าค่ะ ด้วยความที่เนื้อครีมสีขาว ถ้ากลัวผิวจะลอย ใช้ครีมเดี่ยวๆ แล้วทากันแดดทับต่อไปเลย ไม่ต้องลงหลายเลเยอร์นะ แนะนำให้ใช้เซรั่มคู่กับครีมค่ะ 


และจากที่ลองใช้คู่กันมา เขาทำหน้าที่ได้ดีเรื่องช่วยลดรอยสิว และเพิ่มความชุ่มชื้น สำหรับเราสิวที่ยุบใหม่ๆ จะจางไวกว่ารอยเดิมค่ะ หรือถ้ามีสิวแดงๆ จะก่อตัวขึ้น เราจะแต้มทั้งครีมและเซรั่มเน้นตรงเม็ดสิวนั้น จะช่วยให้รอยแดงไม่ขึ้นมาเยอะค่ะ 

วิธีใช้

หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว หยดเซรั่ม 2 หยดแบบทาให้ทั่วหน้า สามารถใช้ได้เช้า-เย็น ส่วนครีมสีเหลืองเราชอบใช้ช่วงเช้ามากกว่าค่ะ ใช้ตอนเช้าช่วยปรับสีผิวให้แลดูสว่างนิดนึง แต่ก็ต้องทากันแดดเพิ่มด้วยนะคะ

มี Tip & Trick ในแบบเราคือ เราเอาเซรั่มมาหยอดผสมกับบอดี้โลชั่น เพราะเราไม่ได้มีแค่รอยสิวที่หน้า แต่มีรอยสิวตามตัวด้วยค่ะ ด้วยเนื้อและกลิ่น หยดสัก 3-4 หยอด แล้วผสมกับโลชั่น ทาตัวได้ทั้งเช้า-เย็น รอยสิวที่เกิดใหม่จะจางไวมากค่ะ ผิวตัวแลดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ

พิกัด

Size ปกติ : Watsons ,Lotus’s, BigC , Lazada , Shopee

Size แบบซอง : 7-11, Lotus’s Go Fresh, CJ express


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE