ใครรูขุมขนกว้างห้ามพลาดกระทู้นี้

31 16
WITH <strong>Poredee</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
     สวัสดีค่ะทุกคนขา วันนี้เค้าก็มารีวิวไอเท็มสำหรับใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง แอบกระซิบว่าน้องคนนี้เค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายหายห่วงได้เลยค่ะ

น้องคนนี้เค้าก็คือ พอร์ดี มาสก์โคลนนั่นเองค่ะ
น้อง Pores recovery face mask เนี่ยเค้ามี 5 สารสกัดหลักด้วยกันค่ะ
- ชาเขียวออแกนิค มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง เพิ่มอิลาสตินและคอลลาเจนทำให้ป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ อย่างมีประสิทธิภาพ รอยด่างดำบนใบหน้า ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และลดการอักเสบของผิวหนัง
- ถั่วเหลืองญี่ปุ่น คุณสมบัติหลากหลายทั้งช่วยบำรุงผิวพรรณกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

- เห็ดยุโรป คุณสมบัติพิเศษ 3 อย่างที่ช่วยในการบำรุงผิว คือ

1.ช่วยสมานผิว ทำในผิวรู้สึกกระชับตึงขึ้น

2.ช่วยในการกระชับรูขมขน ให้รูขุมขนมีขนาดเล็กลง

3.ช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีและยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

- เชียร์บัตเตอร์ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระทั้ง วิตามินเอ วิตามินอี พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดการระคายเคืองผิว

- Tea tree oil ช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ช่วยลดการอักสบของสิว ช่วยให้สิวยุบและแห้งเร็วขึ้น รักษาอาการคัน ลดผดผื่นแดง คันตามผิวหนัง
เรียกได้ว่าแก้ปัญหารูขุมขนกว้างโดยเฉพาะเลยค่ะ แถมช่วยสิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย
วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลยค่ะ แค่ล้างหน้าให้สะอาด แล้วทามาสก์ให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาทีค่ะ
จุดเด่นของมาสก์ตัวนี้ก็คือ มาสก์ไม่แห้งแข็งบนหน้าถึงจะทาทิ้งไว้ค่ะ ปกติถ้าใช้มาสก์โคลนจะอยากนอนเฉยๆ เพราะขยับหน้าไม่ได้ ไม่สบายผิวค่ะ แต่ตัวนี้คือทาไปทานข้าวไปก็ไม่มีปัญหาเลย
ระหว่างมาสก์น้องจะให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวด้วยนะคะ สดชื่นมากๆ หลังจากทิ้งไว้ 10-15 นาที ก็ค่อยๆ แตะน้ำลงใบหน้าแล้วนวดวนเป็นวงกลม เป็นการสครับผิวค่ะ เม็ดสครับของเค้าเนี่ยก็ย่อยสลายได้ใน 3 ปี ไม่เป็นภัยกับสิ่งแวดล้อมหรือทะเลด้วยค่ะ
เมื่อล้างออกก็จะรู้สึกเย็นสบายผิวค่ะ หลังจากที่ได้ลองใช้นะคะ เค้ารู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น และรูขุมขนกระชับ ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ
เค้าทดลองใช้มาแล้วเกือบ 2 เดือนค่ะ ตอนนี้ก็ใกล้จะหมดกระปุกแล้ว บอกเลยว่าต้องซื้อเพิ่มแน่นอน ขอป้ายยารัวๆ ให้ทุกคนไปซื้อใช้ตาม น้องปังจริงไม่จ้อจี้


Banane

Banane

❤️สวัสดีค่ะ เค้าชื่อ กล้วยนะคะ อายุ 20 รับงานรีวิวลง FB IG Twitter Tiktok Jeban Cosmenets ฝากตัว ฝากหัวใจ ฝากกดติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE