แต่งหน้าลุค GLOWY SKIN ✨👸 by Chaonang Radiance Skin Foundation

55 22
WITH <strong>Chaonang</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆ jeban ที่น่ารักทุกคนน💗✨
หลังจากที่ข้าวห่างหายจากการรีวิวลุคแต่งหน้าไปนานนน วันนี้กลับมาแล้วนะคะ !😻 และเหมือนเดิมทุกครั้ง ต้องมีของดีของเด็ดติดไม้ติดมือมาด้วยเสมอมาด้วย!! วันนี้ข้าวจะมาแชร์ลุคแต่งผิวโกลวๆ แต่งเบาๆ แบบไม่แต่ง แต่งประชุมออนไลน์คือไม่โป๊ะแน่นอนค่ะงานผิวล้วนๆ ที่สำคัญคือ !!! คนมีรอยสิว หรือมีสิวก็แต่งได้!!! (ข้าวก็มี 🥲) มาดูกันเลยค่ะ
นี่ก็คือ Chaonang Radiance Skin Foundation ที่มี SPF 30 PA++ หรือที่เรียกกันว่า รองพื้นเจ้านาง รุ่นใหม่ล่าสุด แบรนด์นี้เค้าเป้ะอยู่แล้ว!! ข้าวใช้แป้งพัฟอยู่ด้วยค่ะ  ยิ่งเห็นคุณเลดี้ปรางเป็นพรีเซ็นเตอร์อีก ไอดอลเลยอะ…ใจละลาย หนูโดนตก💗
ที่ชอบมากกกที่สุดคือ เฉดสีเขาเยอะมากก เข้ากับคนไทยมากด้วยค่ะ มีทั้งผิวขาวอมชพู ผิวขาวเหลือง ผิวสองสี และผิวเข้ม  
…เพราะความสวยไม่ควรมีข้อจำกัดค่ะ ไม่ว่าจะสีผิวไหนก็มีสิทธิ์ที่จะดูแลร่างกาย หรือทำให้ตัวเองดูดีได้ 🥰  สำหรับลุควันนี้ข้าวผิวขาวเหลืองจะใช้ เบอร์  C21 และใช้เบอร์ 03 ที่เข้มที่สุดในการปิดสิวและรอยสิวค่ะ รับรองเริศปัง!!!  
ข้าวมีรอยสิวแดงๆและดำๆแบบนี้ทั้งสองด้าน แต่ด้านที่ทารองพื้นเจ้านางเบอร์ C21 คือเนียนไปเลยผิวสวยมากกก อยากให้เพื่อนๆลองจริงๆค่ะ ไม่มีคำว่าหนักหน้าเลย น้องยังเกลี่ยง่ายมากกกด้วย : สังเกตได้ชัดเลยว่าตัวนี้เบลอรูขุมขนได้ดีมากค่ะและไม่ลอยด้วย
จากนั้นที่มีรอยสิวข้าวจะกลบด้วยสี 03 Classic Tan และเกลี่ยๆให้ทั่วค่ะ รับรอง ปัง ปั๊ว…
นี่ค่ะเพื่อนๆ เทียบกับอีกด้านที่ยังมีรอยเหมือนกัน คือน้องปิดรอยแดง รอยดำได้หมดเลย จะบอกว่าตัวนี้ใช้แล้วไม่แห้งกร้านแน่นอน เหมาะสำหรับงานผิวที่แท้จริง เพราะมีบำรุงและเพิ่มความกระจ่างใส ด้วย Brightening booster  และ Hydra Essence ด้วย ผิวดูสุขภาพดี ไม่ทำร้ายน้องผิว และเพิ่มสิวแน่นอน
FINISHED LOOK !💗✨🥰 for todayy! เป็นไงบ้างคะ เพื่อนๆ แบบบ ข้าวชอบมาก ไม่ต้องลงแป้งทับใดๆ เพราะคุมมันได้ดีมาก ยิ่งใส่แมสทุกวันคือควรมี!! เรียกได้ว่างานผิวที่แท้ทรู!!!
เป็นลูกรักตัวใหม่ของปี2022เลยค่ะ!! ดูขนาดซองซะก่อน มีฝาปิดอีกด้วย ข้าวพกไปทุกที่ ทุกทริป เลยชอบมาก!!! Ready to go!!!
แนบลุควันนี้อีกสองภาพให้เพื่อนๆดูว่า ควร! ค่า แก่ การ ซื้อตาม ขนาดไหน🥰 สำหรับงานผิวจริงๆเลยค่ะ ไม่ง้อแป้งใดๆ ใครว่าคนเป็นสิวจะผิวโกลวบ้างไม่ได้อะ! และน้องหาซื้อง่ายมากกกกก วัตสัน ช้อปปี้ ลาซาด้า มีหมดค่ะ 💫 ฝากการรีวิวครั้งนี้ไว้อ้อมอกอ้อมใจเพื่อนๆด้วยนะคะ 💗✨ ใครใช้กันแล้วเป็นยังไงมาเล่าให้ฟังกันได้เล้ย