บอกต่อไอเท็มกู้หน้าสิว เจลล้างหน้าเพียวรี เจลล้างหน้าลดสิวที่คนเป็นสิวต้องมี!

44 16
สิวบุกแบบกู่ไม่กลับ กำลังหาไอเท็มเด็ดช่วยรักษาสิว บอกเลยว่าเข้าถูกกระทู้แล้วจ้า~ เพราะเราภูมิใจนำเสนอไอเท็มนี้ให้กับเพื่อนๆ ที่ประสบกับปัญหาสิวบุก อยากให้ได้ลองไปใช้กันแล้วรับรองว่าจะต้องถูกใจแบบเราแน่นอนค่า

อย่ามัวแต่รอช้า อารัมภบทให้มากความนะ เราขอแนะนำ Peurri Acne Cleanser ขวดขาวแดงขวดนี้นี่เองค่า อันนี้เป็นไซส์ขนาด 100 ml. สนนราคาอยู่ที่ 200 นิดๆ เท่านั้น
ส่วนตัวชอบทรงขวดเค้ามากเลย มันจับถนัดมือดีมาก ฝาก็เปิดปิดง่าย รูขวดก็ขนาดพอดี สามารถควบคุมปริมาณของเจลที่ต้องการได้ ไม่หกเลอะเทอะ (ขวดนี้คือขวดที่ใช้อยู่จริงๆ ปากขวดมอมแมมมาก ขออภัยค่า 😆)


จากที่ได้ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์แล้วก็รู้สึกชอบมากกกก เป็นเจลล้างหน้าที่สมคำร่ำลืออยู่นะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งและไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่ม พวกหัวสิวก็แห้งไวขึ้นกว่าเดิมมาก จากปกติต้องใช้ยาแต้มสิวนานเป็นอาทิตย์กว่าจะยุบ แต่พอได้เจลล้างหน้าเพียวรีมาก็คือหัวสิวสุกไวกว่าเดิมจริงๆ เพราะเค้าบอกไว้ว่ามีส่วนผสมของพวกยารักษาสิวไรงี้ด้วย ซื้อขวดเดียวแต่คุ้มมากจริงๆ
ส่วนอันนี้เป็นเนื้อสัมผัส จะเป็นเจลใสๆ ไม่มีสี ไม่กลิ่นน้ำหอมเลย  และยังไม่มีแอลกอฮอลด้วย ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะจากที่ลองใช้มา เรายังไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ นะ สิวใหม่ไม่เห่อด้วย
และที่พีคสุดๆ คือเราเห็นรีวิวของหลายๆ คน เค้าบอกว่าใช้แล้วหัวสิวจะหลุดง่ายกว่าเดิม ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ พอได้ลองใช้เองแล้วพบว่า มันหลุดออกมาจริงทุกโคนนน คือเราชอบแกะสิวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอหัวสิวมันหลุดออกง่ายขนาดนี้ ก็ไม่ต้องเค้นหัวสิวให้เจ็บหน้าแล้วจ้าาา
สรุปแล้วสำหรับ Peurri Acne Cleanser ตัวนี้เราให้ผ่านค่า ผ่านทั้งความคุ้มค่า ราคา และยังช่วยรักษาสิวได้ด้วย ใช้ต่อเนื่องช่วยป้องกันสิวเห่อได้ดี แต่ถ้าจะให้เห็นผลแบบชัดเจนก็ต้องใช้กับยาแต้มสิวที่ใช้ประจำก็จะหายไวขึ้น หรือใครที่รักษาสิวหมออยู่ก็ใช้ควบคุมกับยาหมอได้ เค้าปังจริงไรจริงนะ สำหรับใครที่อยากลองสามารถหาซื้อได้ที่ Boots, Watsons หรือร้านขายยาได้เลยน้า


mimimumu

mimimumu

FULL PROFILE