เซรั่มน้ำมันกัญชงจาก Alisa 🍀

42 16
WITH <strong>Alisa</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้เทรนด์ส่วนผสม Hemp Seed Oil หรือน้ำมันกัญชง ในสกินแคร์หรือเครื่องสำอางกำลังมาแรงมากกกก เราต้องไม่พลาด ขอลองซักหน่อย ซึ่งที่เอามารีวิวครั้งนี้เป็นเซรั่มแบรนด์ไทย จะมีความน่าสนใจยังไง มาดูกันนนนน

ตัวนี้มีชื่อว่า alisa hemp seed oil luminous magic serum เซรั่มที่มีส่วนผสมจาก Hemp Seed Oil หรือน้ำมันกัญชง ซึ่งช่วยเรื่องลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอีกหลายอย่าง เช่น

- Hyaluron Platinum : Hya 3 โมเลกุล ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู

- Sequollagen : ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย

- Licochacone -A : ลดการเกิดรอยดำรอยแดงจากสิว ลดการอักเสบ

ขวดเซรั่มมาในขวดดรอปเปอร์ใช้งานง่าย จะมีความแยกชั้นของน้ำมันเล็กน้อย ก่อนใช้ควรเขย่านิดนึงให้เข้ากันก่อน

ถึงแม้จะมีส่วนผสมจากน้ำมัน แต่เท็กซ์เจอร์เซรั่มค่อนข้างเหลว ทาง่าย ใช้เวลาซึมไม่นาน ซึมแล้วแทบไม่มีความเหนอะหนะแต่อย่างใด สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนแบบสบายๆ

ทีนี้ก็มาดูผลลัพธ์หลังจากใช้ครบ 2 สัปดาห์กันเลยครับ ก่อนเริ่มใช้จะมีสิวอยู่ 2 จุด ซึ่งทั้ง 2 จุดนี้ค่อยๆ ยุบไปเอง โดยที่ไม่ได้ใช้เจลแต้มสิวหรือสกินแคร์สิวอื่นช่วย ค่อนข้างประทับใจมาก อาจจะไม่ได้ยุบเร็วปุ๊บปั๊บ แต่ยุบแบบแทบไม่ทิ้งรอยสิวไว้เลย นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีด้วยครับ

ก็จบไปแล้วนะฮะสำหรับรีวิวเซรั่มที่มีส่วนผสมจากน้ำมันกัญชง ใครที่สนใจอยากลองใช้บ้าง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเพจของแบรนด์ Alisa Thailand ได้เลยยยย ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE