รีวิว MAYBELLINE SUPERSTAY MATTE INK ZODIAC ความสวยต้องเข้า ความมูต้องมา

50 20

สวัสดีค่าาา 


ในที่สุดก็มาถึงวันส่งท้ายปีเก่าตามแบบของจีนกันแล้วนะคะ เพื่อเป็นการเตรียมต้อนรับวันปีใหม่ของจีนที่จะมาถึงในวันพรุ่งนี้ เราเลยได้ฤกษ์หยิบลิปแท่งเก๋มารีวิวกันค่ะ นั่นก็คือ...

MAYBELLINE SUPERSTAY MATTE INK ZODIAC

คุณคนนี้เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันดีอยู่เพราะเขาโด่งดังมากในฐานะลิปที่ทาแล้วติดทนนาน ไม่ติดแมสนั่นเอง แต่ตัวที่เราหยิบมานั้นมีความสเปลเชียลกว่า เพราะเขาเป็นรุ่น Limited Edition ด้วยธีม ZODIAC หรือก็คือ สีมงคลประจำแต่ละราศีนั่นเองงง

ซึ่งด้วยความที่คนเราสามารถนับราศีได้ 2 แบบอะเนอะ ซึ่งราศีของเรานั้น บางตำราก็ว่าเป็นราศีกันย์ บางตำราก็เป็นตุลย์ สุดท้ายเราก็เลยตัดสินใจ ซื้อมาทั้ง 2 ราศีโลด!!

และทางเมย์เบลลีนก็ใจดี มีแถมลิปจิ๋วมาให้ด้วยอีก 1 ชิ้น (พอดีเราสั่งซื้อลิปรุ่นนี้มาตั้งแต่ช่วงธันวาปี 2564 น่ะค่ะ เขาน่าจะเป็นโปรโมชั่นไรงี้มั้ย ไม่แน่ใจ) เอาเป็นว่า เดี๋ยวเราสวอชสีที่แขนให้ดูกันก่อนนะคะ

หลังจากนั้น เราก็มาดูกันดีกว่าว่า พอแต่ละแท่งมันมาอยู่บนริมฝีปากแล้ว จะออกมาเป็นอย่างไร 

อนึ่งต้องขอบอกไว้ก่อนว่า เนื่องจากทั้ง 3 สี เราถ่ายไว้คนละช่วงเวลากัน แสงในรูปมันเลยมีความแตกต่างกันนิดหน่อยนะคะ แหะ ๆ

เรื่องจากสีแรก VIRGO (65 SEDUCTRESS) สีประจำราศีกันย์ค่ะ ตัวนี้จะออกโทนนู้ดส้มหน่อย ๆ สามารถใช้ได้กับทุกโอกาสเลยค่ะ ส่วนตัวค่อนข้างชอบสีนี้มากกก >w<

แท่งที่สอง ราศีตุลย์ LIBRA (80 RULER) ตัวนี้เนื้อสีจะออกแดงกึ่งม่วงค่ะ เป็นสีที่ปกติเราแทบไม่มีโอกาสได้ใช้เลย รู้สึกว่าถ้าทาสีนี้ต้องมีการแต่งตัว แต่งหน้าแซ่บ ๆ อะ แต่เราคือไม่ใช่สายนั้นไง เราสายแต่งหน้าแบบขี้เกียจ กร๊ากกกก XD

แท่งสุดท้าย ตัวนี้เป็นลิปที่ได้แถมมาค่ะ ชื่อ Mini Maybelline Sensational Liquid Matte Lipstick ซึ่งสีที่ได้มาเป็นเบอร์ #12 นะคะ ตัวนี้สีก็ออกโทนแดงฉ่ำๆ แต่มีความอมส้มนิดหน่อยค่ะ เวลาออกแดดคือสีสวยมากกก

เรารวมรูปให้ดูกันอีกครั้งนะคะ เผื่อใครขี้เกียจเลื่อนกลับไปดูใหม่ค่าาา

โอเค ก็ขอจบรีวิวเอาไว้เท่านี้เลยนะคะ ตรุษจีนปีนี้ ขอให้ทุกคนเฮง เฮง ปัง ปัง ได้รับอั่งเปากันเยอะ ๆ เลยน้าาา >3<


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE