รับคำท้าจากJeban! ดูแลผิวหน้าด้วย Bioderma

60 28
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

อะแฮ่มๆ สวัสดีค่ะจีบันนิสต้าทุกคน

หลังจากที่ได้เห่อของรางวัลจากบ้านจีบันไปนั้น

วันนี้กลับมารีวิวตามสัญญาแล้วนะคะ

บอกเลยว่า ....

ใครที่ผิวมัน ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ห้ามพลาด!

(เอาจริงๆก็ทุกสภาพผิวเลยค่ะ)

ทางจีบันเนี่ยเค้าท้ามาให้มุกลองใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Bioderma เนื่องจากเป็นไอเท็มที่สุดแห่งปี จาก Daisy Review ซึ่งส่งมาให้มุกได้ลองถึง 3 อย่างด้วยกัน 

  • Bioderma Sebium H2O

  • Bioderma Sensibio H2O 

  • Bioderma Sensibio Defensive


ขอบอกก่อนเลยว่า ส่วนตัวแล้วยังไม่เคยใช้ Bioderma Sensibio H2O และ Bioderma Sensibio Defensive พอทางจีบันส่งมาให้ ตอนเปิดกล่องคือแบบ กรี๊ดมากก เพราะกำลังอยากลองอยู่พอดีเลยเหมือนรู้ใจคนผิวแพ้ง่ายอย่างมุกสุดๆ 


เอาล่ะ!

เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า

ว่าจะเป็นยังไงบ้าง

    Bioderma Sebium H2O


คลีนซิ่งไบโอมิเมติก ไมเซล่าวอเตอร์ เป็นคลีนซิ่งสูตรสำหรับผิวผสม-ผิวมัน เป็นสิวง่าย ต้องบอกเลยว่าเป็นคลีนซิ่งลูกรักของมุกเลยแหละ เพราะว่าทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยนมากกกกก แนะนำเลยใครที่ผิวมัน คลีนซิ่งสูตรนี้ช่วยลดความมันส่วนเกินได้ดีเลยนะ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย แล้วที่เห็นว่าตัวคลีนซิ่งเป็นสีฟ้าก็เพราะว่ามีคอปเปอร์สีฟ้าที่จะช่วยกำจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง แล้วอันนี้นะเค้ามีค่า pH5.5 ซึ่งเป็นค่าที่ดีต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ที่สำคัญ ดักจับเมคอัพและสิ่งสกปรกอย่างฝุ่น PM2.5 ได้ด้วยนะ เริ่ด!


เนื้อสัมผัส จะเป็นน้ำสีฟ้าใสๆ แต่พอเทลงสำลีก็คือแทบจะมองไม่เห็นสีฟ้าเลย ก็จะเป็นสีใสๆปกติเลย ไม่มีกลิ่นใดๆทั้งสิ้น เพราะว่าไม่ว่าน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน

    Bioderma Sensibio H2O


คลีนซิ่งไบโอมิเมติก ไมเซล่าวอเตอร์ อันนี้จะเป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย  และบอกเลยว่าทำความสะอาดได้ล้ำลึกมาก แต่ก็ยังคงความการทำสะอาดแบบอ่อนโยนให้ผิวของเราอยู่น้า แต่เดี๋ยวเพื่อนจะนึกไม่ออกว่าสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกขนาดไหน ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าทำความสะอาดอย่างล้ำลึกมากๆแม้สิ่งสกปรกเหล่านั้นจะมีขนาดเพียง 1ไมครอน อมก เอาเป็นว่า แม้แต่ฝุ่น PM2.5 ที่ว่าแน่ยังต้องแพ้ให้กับคลีนซิ่งขวดนี้เลยค่ะ โอ้โห ส่วนแบคทีเรียและคราบเหงื่อที่เกาะตามผิวก็ไม่ต้องห่วงเลย เอาอยู่แน่นอน!


เนื้อสัมผัส จะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่นอะไรเลย เพราะว่าปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน 


    Bioderma Sensibio Defensive


อันนี้จะเป็นครีมฟื้นบำรุงผิว สำหรับผิวแพ้ง่าย ให้กลับมาแข็งแรงขึ้นจากภายใน ด้วยไบโอเดอร์ม่า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีดีเฟนซีฟ จะบอกว่าเห็นหลอดเล้กแบบนี้แต่เอาอยู่ทุกสภาพผิวเลยนะ จบทุกปัญหาผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ระคายเคืองที่ต้นเหตุ พร้อมทั้งปกป้องและต้านทานผิวจากมลภาวะและสิ่งกระตุ้น ทำให้ผิวของเราเนี่ย เนียนนุ่ม คือนความชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ไม่ทำให้อุดตันผิวน้า 


เนื้อสัมผัส จะเป็นเนื้อครีมสีขาว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะ เวลาทาลงบนผิวคือซึมไวเลยแหละ หลังใช้คือผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ดีม้ากกก​​​ 

 

เรามาพิสูจน์กันหน่อยสิว่าเจ้าคลีนซิ่ง

จะทำความได้ล้ำลึกแค่ไหน


ทุกคน!! นี่คือการเทส Bioderma Sebium H2O  โดยเช็ดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น จะเห็นว่าเมคอัพที่สวอชบนแขนคือหลุดออกไปเครื่องนึงเลย เป็นไงล่ะบอกแล้วว่าลูกรักของมุกเลย แล้วผิวก็ไม่แห้งตึงหรือว่าเหนียวเหนอะหนะเลยนะ ที่สำคัญ สามารถเช็ดทำความสะอาดโดยไม่ต้องล้างออกได้ด้วยนะ อ่อนโยนมากกกกก

ต่อไปมุกจะลองใช้ Bioderma Sensibio H2O เช็ดที่หน้าดูบ้าง เพราะสูตรนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและรอบดวงตาเลย มาดูไปพร้อมๆกันเลยว่าครึ่งหน้ามุกจะสะอาดหมดจดสักแค่ไหน

ทุกค๊นนนนน ดูกันให้ชัดเลยว่าสะอาดแค่ไหน ดักจับเมคอัพและสิ่งสกปรกได้ดีมากอ่า ทั้งสองฝั่งคือเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ไม่รู้สึกระคายเคืองเลย เมคอัพที่ตาก็เอาออกหมด นี่ขนาดอายไลน์เนอร์กันน้ำนะ ดีมากชอบมากกกก ได้เป็นลูกรักอีกแน่นอน

อันนี้ก็คือหลังจากเช็ดเมคอัพทั้งหน้าหมดแล้ว ก็คือประทับใจมากๆ อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ผิวยังดูชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ที่สำคัยไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลยที่สำคัญ มุกใช้แค่ 3 แผ่น ไม่ได้ใช้หน้าหลังนะคะ เมคอัพหมดเกลี้ยง ปังไม่ไหว

ต่อมาก็ถึงขั้นตอนการบำรุงบ้าง

มาดูกันสิว่าจะเป็นยังไง

หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็จะมาบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นกันสักหน่อย ด้วย Bioderma Sensibio Defensive

เนื้อสัมผัสก็คือ เข้มข้นแต่ซึมไว อ่ะงงล่ะสิ ถ้างงต้องไปหามาลองกันแล้วนะ 55555 เกลี่ยง่ายมาก ทาปุ๊ปผิวชุ่มชื้นปั๊ป ชอบมากกกก ดูจากรูปก็คือแตกต่างกันเลย ผิวดูอิ่มฟูขึ้น ฉ่ำขึ้น อยากให้ทุกคนได้ลองอะ ไม่เหนัยวเหนอะหนะเลยด้วย

ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้

มุกรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ทุกคนควรมีอ่ะ55555 ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงได้เป็นที่สุดแห่งปี คือมันดีแบบนี้นี่เอง ประทับใจทั้ง 3 อย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคลีนซิ่งลูกรักที่ใช้กันมาหลายขวดแล้ว หรือคลีนซิ่งฝาชมพูที่พึ่งได้ลอง ก็ทำหน้าที่คลีนซิ่งได้อย่างดีเยี่ยมอ่อนโยนมากจริงๆ และยิ่งได้ใช้กับครีมเพิ่มความชุ่มชื้นก็คือแบบ จบทุกปัญหาผิวจริงค่ะ มุกได้ลองใช้มาประมาณเกือบเดือนนึง ผิวแข็งแรงขึ้นจริงค่ะ ปกติจะคันที่กรอบหน้าเวลาใส่แมส ช่วงหลังมาก็คือแทบไม่คันเลย ผดผื่นจากแมสก็ลดลง ดีใจมากที่จีบันส่งสกินแคร์เซทนี้มาให้มุกได้ลองท้าพิสูจน์ ประทับใจมากเลยค่ะ หมดเซทนี้ก็ต้องไปหาซื้อต่อแน่นอน


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE