รีวิวชาถั่วแดงอะซึกิญี่ปุ่น เรนเดียร์

47 15
สวัสดีค่ะ หายจากการรีวิวไปนานมากเว่อร์ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราอยู่ในวงการถั่วแดงญี่ปุ่นมามากกว่า 7ปี ทั้งส่งออก ทั้งทาน ทั้งแปรรูป ทั้งใช้เป็นสครัป เพราะชอบถั่วแดงญี่ปุ่นพันธุ์นี้มากๆ เมล็ดเค้าจะกลมๆ ปุ้ม นวลๆ น่ารัก เห็นเล็กๆแบบนี้น้องก็ปลูกยากมาก ทั้งชอบอากาศเย็น ไม่ชอบร้อน กลัวแมลงด้วย กว่าจะแดง สวย นวลๆแบบนี้ได้ต้องประคบประงบอย่างดี กว่า 4เดือนกว่าจะได้ฝักเมล็ดที่พร้อมเก็บ

พอเก็บมาได้ ก็ต้องนำมาอาบน้ำ ทำความสะอาด คัดด้วยมือ เพื่อให้เมล็ดที่สวยและดีที่สุด พร้อมแปรรูป


เราเคยลองนำมากวน ระหว่างนั้น จะมีชาถั่วแดงอะซึกิ ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิต เราลองทดลองนำมาเทสต์ ทั้งให้เพื่อนๆ พี่ๆ คนในครอบครัวดื่ม เพราะคิดว่า ชาเค้ามีสีแดงเข้ม ต้องมีประโยชน์ หรือสารอาหารเยอะแน่ๆเลย เราลองดื่ม ผลลัพธ์ที่ได้ น่าประหลาดใจ จนต้องส่ง LAB ให้ตรวจหาสาร และพัฒนาร่วมกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เลยค่ะ
ดื่มได้ 1 วัน พอรุ่งขึ้นดื่มารู้สึกได้เลย ว่าเบาเนื้อเบาตัว ไม่มีอาการหน้าบวมๆ ตัวบวมๆ จากที่เราทานบุฟเฟ่ต์ หมูกระทะเมื่อคืนเลย โอ๊ยเจ๋งๆๆ ดื่มต่อไม่รอแล้วนะ รอสัก 10วันจะเป็นไงบ้าง
หลังจากดื่มได้ 10 วันผลที่ได้ สังเกตุจากผิว หลังมือตัวเอง ทั้งเนียน ทั้งใสขึ้น พอออกแดด แฟนทักเลยจ้าว่าไปทำอะไรมา ผิวผ่องมากก ยิ่งทำให้เซอไพรส์กับ ชาถั่วแดงญี่ปุ่นมาก

ด้วยว่าชาตัวนี้มีสารantioxidant ที่ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาล และไขมัน รวมถึงปรับสมดุลน้ำในร่างกาย และมีlabพิสูจน์ด้วยว่าในขวดมีสารสำคัญที่มีประสิทธิภาพ และมีอยู่จริงในขวด โดยไม่หายไประหว่างการขนส่ง หรือเก็บรักษา
ถ้าใครสนใจอยากลองชิม ติดต่อ 0999479500 หรือ line id : pai_mee_pai ค่ะ 

รสชาติ หอม หวานน้อยจากหญ้าหวาน ให้พลังงานแค่ 10 Kcal รับประกันความอร่อย จากผู้ผลิตเดียวกับ ถั่วแดงอะซึกิญี่ปุ่นกวน บีนค่ะ ^^
ตอนนี้มีจำหน่ายที่ร้าน Lawson, Big C, ตู้กดน้ำโลตัส ค่ะ


Pai Pai

Pai Pai

FULL PROFILE