Mistletoe : น้ำหอมคนเก๋ กลิ่นความหนาวและต้นมิสเซิลโทในคืนวันคริสต์มาส

38 18

ช่วงนี้คนมันอินกับน้ำหอมนีชแบรนด์ไทย ที่ปรุงโดยคนไทยมากๆแม่ เปิดโลกน้ำหอมแบบเดิมๆ เพราะน้ำหอมดีๆ ดีทั้งในเรื่องการกลิ่นและคุณภาพ รวมถึงราคาดีๆ ที่คนไทยทำมีไม่ใช่น้อยเลยค่ะ ย้ำตัวโตๆว่ารอบนี้

" No Sponser ลองเองรีวิวเองไม่ได้จ้าง "

น้ำหอมที่เอามาวันนี้เป็นน้ำหอมที่มีคอนเซ็ปน่าสนใจม๊ากกกกก! และเป็นแบรนด์ที่ศิริเคยใช้กลิ่นอื่นมาแล้ว และประทับใจมากจริงๆค่ะ คิดว่าเพื่อนๆที่ชอบน้ำหอมต้องเลิฟเพราะกลิ่นไม่ซ้ำกับน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์เลยกับแบรนด์ Scent N'Soul ของพี่ชมคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือกลิ่นนี้นางชิคมากกกกก~

Scent N'Soul : Mistletoe Eau de parfum

Festive Collection

..

ชื่อกลิ่นน้องเค้าคือ Mistletoe (มิสเซิลโท) ถ้าเอาแบบง่ายๆนางคือ ช่อสีเขียวๆ ที่มักจะเอามาแขวนไว้หน้าบ้านในวันคริสต์มาสเวลาเราดูหนังฝรั่งนั้นแหละค่ะ ซึ่งศิริลองถามคอนเซ็ปกลิ่นกับทางแบรนด์เค้าบอกว่ากลิ่นนี้ ทำออกมาจำหน่ายตั้งแต่ช่วงเทศกาลคริสต์มาส

" มีแรงบันดาลใจมาจากประเพณีการจูบใต้ต้นมิสเซิลโทในคืนคริสต์มาส การจูบของคู่รักใต้ต้นมิสเซิลโทจะนำมาซึ่งรักนิรันดร์ "

อันนี้ตามความเชื่อของทางฝั่งยุโรปค่ะ ซึ่งกลิ่นน้องเค้าเป็นกลิ่น Unisex และยังคงคอนเซ็ปของแบรนด์คือ ความมินิมอล ละมุนมีมิติ สามารถใช้ได้ในทุกวัน

#Package

ภูมิใจกับเค้าจังน้องพัฒนาขึ้นเยอะมากๆ เพราะศิริเคยซื้อน้ำหอมแบรนด์นี้ตั้งแต่แรกๆ ที่แพ็คเกจเรียบๆ มินิมอล จนตอนนี้มินิมอลกว่าเดิม เพิ่มเติมคือ สวย คลีน เรียบหรู ดูแพงมากขึ้นสุดๆ จัดเก็บอย่างดีเลยค่ะ หัวสเปรย์ฉีดฟุ้งกระจายดีเหมือนเดิม และเหมือนเค้าจะสามารถ Custom Label คือเป็นน้ำหอมที่มีชื่อของเราหรือคำพูดที่เราอยากสื่อลงไปที่ขวดน้ำหอมด้วยแม่

..

#Note

Top notes : Pear , Melon , Citrus , White lotus , Calone

Middle notes : Peony , White floral , Freesia , Cadamom , Cyclamen

Base note : CedarWood , Pine note , White musk

#ความรู้สึกหลังใช้ (ความรู้สึกส่วนตัวจ้า)

ความติดทน : น้องเค้ามีความติดทนดีนะคะ บางทีติดทนมากอยู่ที่สภาพอากาศและสภาพผิวในแต่ละวันนะคะในความรู้สึกส่วนตัวของศิริ ตีประมาณ 5-7 ชั่วโมง วันที่อากาศร้อนหน่อย ศิริรู้สึกว่ากลิ่นน้องติดแน่นทนนานยาวๆ 7-8 ชั่วโมงไปเลย ติดผิวเหมือนเป็น skin scent เบาๆ ที่โน็ตของน้ำหอมผสมกับผิวกายค่ะ แต่ถ้าอย่างวันที่ศิริขึ้นเหนือไปเชียงใหม่ อากาศหนาวมากๆผิวศิริแห้งสุดๆ รู้สึกจะติดผิวประมาณ 5-6 ชั่วโมงค่ะ

..

อารมณ์ของกลิ่น : กลิ่นเก๋ ชิคๆคูลๆมากบอกเลยค่ะ สัมผัสแรกของกลิ่นซิตรัสชัดเจนรวมกับกลิ่นผลไม้หวานแบบเบาๆอย่างแพร์ ตัดความซิตรัสให้ดูนวลขึ้น แต่เมล่อนศิริดมแล้วน้องยังไม่ค่อยออกเท่าไหร่ แต่ที่โดดมาคู่กันเลยคือ กลิ่นแนวต้นไม้ ใบหญ้า พวกเปลือกไม้ ที่อยู่ในอากาศหนาวเย็นอ่ะค่ะ ไม่รู้มาจากโน็ตตัวไหนแต่ดมแล้วนึกถึง

.

เมื่อผ่านระยะเวลาไปสักพักกลิ่นซีตรัสจะเบาลงเลยค่ะ จะมีกลิ่นฟลอรัล กลิ่นดอกไม้สีขาวๆสีอ่อนๆ ที่เพิ่มขึ้นมา ตอนดูโน็ตตอนแรกศิริแอบกลัวว่าพอมีกลิ่นดอกไม้ขาวเยอะๆมันจะหนักหรือทำให้มึนเกินไปรึเปล่า แต่เปล่าเลยค่ะ เหมือนมีกลิ่นดอกพีโอนี่ ฟรีเซียและกลิ่นแนวกรีนโน็ตเข้ามาด้วย พูดง่ายๆเหมือนมีกลิ่นของดอกไม้ที่กลิ่นบางๆที่มาทั้งกิ่งก้านใบ ผสมและเบรกกลิ่นความเป็นดอกไม้ขาวที่โดดเด่น ให้ดูละมุนมากขึ้น

.

กลิ่นช่วงท้ายเป็นอะไรที่น่าสนใจและจบแบบสวยเลยค่ะ เป็นกลิ่นเปลือกไม้ ไม้สน ต้นสน กลิ่นแห้งๆของมวลไม้ ที่มาพร้อมกลิ่น White musk กลิ่นสะอาด หวานเบาๆ นุ่มๆละมุน

#อารมณ์ของกลิ่นเปรียบเทียบกับคาแรคเตอร์ของคน

เพิ่มเติมให้เป็นภาษาบ้านๆเข้าใจง่ายๆนะคะ เผื่อใครที่ไม่มีความรู้เรื่องน้ำหอมเลยจะได้เก็ท อันนี้คือความรู้สึกส่วนตัว จากการใช้น้องเค้ากับตัวเองนะคะ

..

กลิ่นนี้ไม่มีแบ่งเพศเลยค่ะ ชายหรือหญิงก็ได้ เพราะกลิ่นมาสายกลางๆเลยไม่เอนไปทางฝั่งเพศไหนเป็นพิเศษนะคะ แต่ศิริขอเปรียบเทียบกับผู้หญิงนะคะ เพราะอิชั้นเป็นผู้หญิงค่ะ 555 กลิ่นผู้หญิงดีๆ กลิ่นคนดีค่ะกลิ่นนี้แต่เป็นคนดีที่มีความมั่นใจ เป็นผู้หญิงที่ใส่สเวตเตอร์แขนยาวสีขาว ใส่กับยีนส์ขายาวชิคๆ หรือฟีลผู้หญิงใส่เชิ้ตขาวกับเบลเซอร์ ใช้คำว่าลุคดูมินิมอล ลุยก็ได้ สวยก็ได้ นิ่งๆไม่ตะโกน สรุปโดยรวมเป็นกลิ่นที่ฉีดได้ในทุกๆวัน สรุปคือ คนดี มั่นใจ มินิมอล ไม่กระโตกกระตากเด้อ 

ศิริขอบอกเลยว่าแบรนด์ Scent N'Soul พี่ชมเค้าปรุงน้ำหอมได้เข้าเทสศิริมากในทุกๆกลิ่น คือ กลิ่นไม่จำเจ กลิ่นมีความซับซ้อนแต่ยังมีความละมุน ฉีดได้ในชีวิตประจำวัน ติดทนและที่สำคัญเป็นน้ำหอมนีชที่ราคาน่ารักที่ไม่ถึง 2 พัน เค้าทำกลิ่นอะไรศิริก็ว่ามันดูกลมกล่อมลงตัวมาก และในส่วนของกลิ่น  Mistletoe  กลิ่นที่ศิริเม้าวันนี้ ใครที่เป็นคนเก๋ คนชิคๆ คนคูลๆ เรียบแต่มีอะไร อยากได้กลิ่นคนดีๆ ต้องมีนะคะกลิ่นนี้ เป็นกลิ่นที่ให้อารมณ์ทั้งความหนาว ทั้งความเป็นไม้สนเปลือกไม้ มวลดอกไม้ และความสดชื่นที่ไม่ใช่โทนอควาติก เป็นความสดชื่นของต้นไม้ใบหญ้า ห้ามพลาด!

..

เปิดประสบการณ์น้ำหอมนีชที่ศิริติดใจ ติดต่อสอบถามด้านล่างค่ะ

Facebook : Scent 'N Soul Thailand

..

สำหรับวันนี้ศิริขอตัวลาไปก่อน หวังว่าทุกคนจะ Enjoy กับการเม้ามอยวันนี้นะคะ เผื่อเป็นแนวทางในการเลือกหาน้ำหอมดีๆสักตัวจ้า Have a Nice day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่านนะคะ บ๊ายบายยยยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE