แชร์ Tips & อวดผลลัพธ์สุดจึ้งหลังใช้การ์นิเย่วิตซี 14 วัน

67 31
Jeban x Garnier

.

o

O


เราเป็นเอฟซีการ์นิเย่ตั้งแต่โลชั่นทาผิวกายแล้ว พอได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าก็คาดหวัง แจนต้องเล่าก่อนว่าสภาพผิวก่อนเริ่มใช้คือ มีสิวอุดตันที่กรอบหน้าและคางค่อนข้างเยอะ เพราะเกิดจากการเปลี่ยนยี่ห้อแมสก์ TT และแถมในช่วงทดลองใช้ก็เป็นช่วงเทศกาลพอดีมีปาร์ตี้บ่อย นอนดึกเกือบทุกวัน ระหว่างนี้ก็มีการเคลียร์สิวอุดตันด้วยการกดสิวเอง มีทิ้งรอยสิว รอยแดงพอสมควร พอได้ใช้เจ้าสองตัวนี้ไป 14 วัน ถือว่าเป็นการใช้คู่กันแล้วเห็นผลลัพธ์จึ้งนะ! ปัญหารอยสิว จุดด่างดำจากสิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอดูลดเลือนลง ผิวก็ดูไม่อิดโรย โดยรวมผิวดูชุ่มชื้นแบบสุขภาพดีแม้จะพักผ่อนน้อยมากๆก็ตาม>< ถือว่าเป็นของถูกและดี หาซื้อง่ายที่อยู่ในลิสต์  MUST HAVE เลยค่ะ!

ถือว่าผลลัพธ์เป็นที่พอใจมาก><  

 พอใช้ดีก็อยากรู้สิคะ ว่าเจ้า 2 ตัวนี้มีมีดียังไงบ้าง 

มาทำความรู้จักทั้งสองขวดนี้กันค่ะ! 




ตัวแรก

Vitamin C Booster Serum ของ Garnier เป็นเซรั่มที่แบรนด์เคลมว่าสามารถตรงเข้าไปลดเลือนจุดด่างดำที่สะสมมานานใต้ชั้นผิวได้ลึกแบบ x3 ทั้งจำนวน ขนาด และความเข้ม ทำให้รอยสิว รอยแผลดูจางลง 


  / มีส่วนประกอบสำคัญ / 

  • อนุพันธ์วิตามินซี ที่จัดการในเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ได้อย่างดีมีความเข้มข้นของวิตามินถึง 30 เท่าด้วย! 

  • วิตามินบี 3 หรือ NIACINAMIDE ที่เป็นแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่หลายคนรู้จักกันดี ทั้งปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส และยังลดเลือนจุดด่างดำ

  • วิตามินอี ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ผิวดูเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย เป็นแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่ดีเช่นเดียวกัน^^

  • กลีเซอรีน ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • โซเดียม ไฮยาลูรอเนต ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มเด้ง

  • อนุพันธ์วิตามินเอ ช่วยให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และยังเป็นแอนตี้ออกซิแดนซ์ด้วย   

/ เนื้อสัมผัสและกลิ่น /

เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี~ แต่ยังมีเซรั่มเคลือบผิวอยู่ทำให้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ทำให้เหนอะหนะผิวหรือรู้สึกหนักผิวเลยค่า ^^ และมีกลิ่นหอมสดชื่นแนวเลมอน

ต่อมาคือ …

เจ้า Vitamin C Cream ที่มี SPF30/PA+++ ที่มีความพิเศษคือเป็นครีมบำรุงที่กันแดดได้ และช่วยล็อคความชุ่มชื้น ให้มีผิวอิ่มน้ำ และเสริมประสิทธิภาพของเซรั่มให้ดีขึ้นด้วย 


/ มีส่วนประกอบสำคัญ /

  •  สารสกัดจากวิตามินซีและยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น ส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด 

  •  วิตามินบี 3 หรือ NIACINAMIDE ที่เป็นแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายมา ให้ผิวกลับดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำที่มีอยู่

  • วิตามินอี ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ผิวดูเรียบเนียน และยังลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย

  •  อนุพันธ์วิตามินซี ที่ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

  • อนุพันธ์ซาลิไซลิก แอซิด ที่ช่วยในการผลัดผิวชั้นนอกที่เสียออก ให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใสอีกครั้ง 

/ เนื้อสัมผัส  /

เนื้อครีมสีขาวอมเหลืองนิดๆ เนื้อมีความเข้มข้นม๊ากก ทำให้เวลาจะใช้ในช่วงกลางวันก็แตะครีมออกมาไม่ต้องเยอะมาก ใช้เวลาเกลี่ยสักนิดแล้วจะได้ผิวที่ดูไบร์ทขึ้น 1 สเต็ปเลยค่ะ เนื้อครีมมีความชุ่มชื้นดี ล็อกให้ผิวชุ่มชื้นได้นาน เนื้อครีมมีกลิ่นหอมสดชื่นแนวเลมอน อมเปรี้ยวนิดๆ >< 

/ วิธีใช้ /

หยดเซรั่มลงผิว เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ตามด้วยการทาครีม ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ  ซึ่งทั้งสองตัวสามารถใช้ควบคู่ไปได้พร้อมๆกันทั้ง 2 ตัว เพราะ Garnier ออกแบบให้มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ตัวครีมเน้นที่การบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส ทั่วใบหน้า ส่วนเซรั่มเน้นเรื่องการลดจุดดำ รอยสิวโดยเฉพาะ

((( แม้ว่าเราจะไม่ใช้นักวิทยาศาสตร์แต่ก็ค้นพบสิ่งดีๆได้น้าาา ))) 

​หลังจากใช้คู่นี้มาสักพักก็ขอมาแชร์ Tips ส่วนตัวที่แจนว่าเวิร์ค! ตัวแรกคือบูสเตอร์นั้นสามารถเอามาผสมรองพื้น ในวันที่อากาศเย็นลง ผิวแห้งลอกแต่งหน้าไม่ติดต้องลองค่ะ ใช้หยดผสมกับรองพื้นที่มีเนื้อเข้มข้นเพียงนิดเดียว จะทำให้แต่งหน้าง่าย ไม่แห้ง ผิวดูโกลว์ขึ้น หรือใครที่ผิวหน้ากับคอไม่เท่ากันแบบแจนก็เอาตัวครีมทาไปที่คอได้เลย ขยันทาครีมบ่อยๆ รับรองค่ะว่าสีผิวคอดูกระจ่างใสขึ้นแบบพุ่งสุด!><  

 พิกัด 

Size ปกติ : Watsons, Lotus’s, BigC, Lazada และ Shopee 

และแบบซอง : 7-11, Lotus’s Go Fresh และ CJ express 

 ราคา 

บูสเตอร์ 30ml 449.- / 7.5ml 39 .- 

ครีม 30ml 259.- / 7ml 15 .-


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE