รองพื้นสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่สุดแห่งปี 2021

43 18
หลังจากจบปี 2021 ไปไอซ์ได้ใช้พวกรองพื้น  BB CC หลายตัวเลย จนได้ตัวที่ชอบที่สุดมาบอกต่อทุกๆคน เป็นตัวที่ไอซ์ใช้ครั้งแรกแล้วชอบเลย เพราะน้องช่วยเรื่องสิวด้วย คนเป็นสิวคือต้องปลื้มเลย เป็นรองพื้นที่ไม่อุดตันเลย น้องคือเจ้าตัว รองพื้น BB สำหรับผิวแพ้ง่ายของ BK sensi ด้วยความที่แบรนด์นี้เด่นเรื่องรักษาสิว แล้วยิ่งมีรองพื้นออกมาอีกคือไอซ์ไม่พลาดที่จะซื้อมาใช้เลย 
ไอซ์ขอเรียกน้องว่า รองพื้นที่ไม่อุดตัน หรือรองพื้นเซเว่นนะคะ
มาดูส่วนประกอบของรองพื้นที่ไม่อุดตันกัน น้องบำรุงครบด้วย 3 คุณค่าเลย อย่างแรก สารสกัดจากใบบัวบก ที่จะช่วยลดสิว ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคืองของผิว ต่อมาเป็นเจ้า Defensil Plus ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง และตัวเด็ดเจ้าตัว Vitamin E ที่จะช่วยให้เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งขุย และรองพื้นที่ไม่อุดตัวตัวนี้ สามารถปกป้องผิวครบ 5 ประการเลย มี SPF50+ PA+++ กันทั้ง UBA UVB Blue Light รังสี IR และกันมลภาวะ PM 2.5 อีกด้วย รองพื้นไม่อุดตัวตัวนี้คือดีงามมาก แมทท์คุมมัน 2 เท่าเลยยยยย
เนื้อรองพื้นเซเว่นตัวนี้ บางเบามาก ปาดบริเวณสิวไม่เป็นขุยเลย กลบได้ทุกรอยเลย แถมได้งานผิวด้วย ไม่หนักหน้าจนเกินไป ด้วยความที่รองพื้นที่ไม่อุดตันตัวนี้อ่อนโยน เด็กอายุตั้งแต่ 3ปีสามารถใช้ได้ ใช่แล้วทุกคนอ่านไม่ผิด เด็ก 3ปีขึ้นไปคือใช้ได้ เห็นถึงความอ่อนโยนไหมทุกคน !! เนื้อรองพื้นเซเว่นคือเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แห้งไว 100% Non-chemical Sunscreen & Non Comedogenic
ช่วงนี้ใส่แมสท์ บอกเลยว่าน้องรองพื้นไม่อุดตันตัวนี้ไม่ติดแมสท์ด้วย ไอซ์ขอยกคำนี้ให้เลย “ บางเบาไม่อุดตันดุจดั่งน้ำ ” ด้วย Miyo stay เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ใครที่ต้องออกไปข้างนอกใส่แมสท์ทั้ง แล้วเกิดการเสียดสี ไอซ์ขอแนะนำเลยจริงๆ เพราะไม่ทำให้เกิดสิวเลย ราคารองพื้นเซเว่นตัวนี้ก็คือสบายกระเป๋า ซองละ49 บาทเท่านั้น แถมหาซื้อง่ายมากมีที่ 7-11 โลตัสทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลย 
#รีวิวBK #รองพื้นBK #รองพื้นBB #รองพื้นเซเว่น
พิกัด   มีจำหน่ายที่ 7-11 โลตัส ทุกสาขา และห้างชั้นนำทั่วประเทศ 
Line : @bkthailand


Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE