Bioderma Sensibio ช่วยให้ผิวที่แพ้อย่างไรก็ชนะ อ่อนโยนและเป็นมิตรต่อผิว 🌸❤💕

45 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

🌸ขอบคุณทีม Jeban ที่ส่งต่อและแนะนำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้รู้จักและได้ใช้ ไม่เฉพาะ make up ปัง ๆ สวย ๆ หรือเทคนิคต่าง ๆ ที่มาจากประสบการณ์หรือการทดลองใช้จริง...สำหรับ skincares ก็คือ ได้ข้อมูลและได้ทดลองจาก Jeban แล้ว โอ้ว..มันดีจริง ๆ ❤

        ​BIODERMA คืออีกแบรนด์ที่ชื่อคือบ่งบอกเลยว่าเกี่ยวกับผิว และมีความเป็นธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อผิว  คือแบรนด์ที่มีความโปรด้านผิวอย่างมาก จะคนที่ผิวดีอยู่แล้ว หรือคนที่มีปัญหาผิว ก็สามารถตอบโจทย์จากสินค้าของเค้า
🍀มาวันนี้ ผู้ที่เป็นผิวที่มีปัญหาอย่างเรา ได้มีโอกาสลอง
   ❤ Sensibio 2 แบบคือ
1. H2O micellar water make up remover เป็นตัวช่วยล้างเครื่องสำอางสูตรน้ำ ที่ไม่ต้องล้างออก ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย...แถมสูตรนี้สำหรับผิว sensitive แพ้นั่นนี่หรือไวต่อการกระตุ้นจากสิ่งแวดล้อม สารเคมี มลภาวะ สูตรนี้ใช้ได้ดี และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น
​2. Defensive เป็นครีมที่เข้มข้น ให้ความชุ่มชื้น 12-h สำหรับผิวที่แพ้ง่าย ปลอดภัย สบายใจ มั่นใจได้ 🌷💕🍀
💕 ช่วงนี้วิกฤติสิวฮอร์โมน ช่วงก่อนมีประจำเดือน  และยังต้องใส่ mask, ต้องนั่งหน้าคอมนานขึ้น เลิกงานช้า หน้าเมือก และเวลาเดินตรวจแล้วรถขนของวิ่งผ่าน หลายสิ่งอันมาก และกลัวจะไปตกค้างบนใบหน้า...กลับบ้านเลยรีบล้างหน้าก่อนเลย ทั้ง make up และสิ่งสกปรก ได้โปรดออกให้หมดที🍀
 ❤ได้มาลองใช้ Bioderma Sensibio H2O micellar water make up remover แล้ว เอาอยู่!!!  คือ หน้าจะมีความสบาย ผ่อนคลาย ไม่เหนอะหนะ แต่นุ่ม และชุ่มชื้นขึ้นแบบสะอาด ๆ ไม่มีกลิ่น รู้สึกไม่มีการตกค้างจากสิ่งแปลกปลอม🌸
​❤ลองทดลองด้วยการเช็คเครื่องสำอาง
​แบบกันน้ำ กันเหงื่อ ที่ใช้ประจำ มา swatch ที่แขนกัน...ประกอบด้วย  1.รองพื้น Estee, 2. eye shadow Lancone, 3. ที่เขียนคิว browit, 4. blush pop Clinique สี Cola, 5. Lip Lancome very French, 6. mascara Givenchy, 7. eye liner BSC lock it fit
🍀ใช้ wet wiper โดยเท H2O ลงไปให้ชุ่ม แล้วเช็ดออก...ครั้งนี้ เราเช็คทีละซีก ไม่ทับกัน
ผลการทดสอบ
1. เช็ดรอบแรก ซีกบน ออกเกือบหมดตามพื้นที่ที่เช็ด
2. ขยับมาอีกซีก เช็ด 1 รอบก็ออกเกือบหมดเช่นกัน
3. รอบ 3 เก็บตก เช็ดอีกนิดเดียว 3-5 ครั้งก็หมด และชุ่มชื้้นผิว ออกเย็น ๆ สบายผิว
​💕 สรุปคือ เป็น Cleansing water ที่ใช้ทำความสะอาดได้แบบอ่อนโยนผิว มีความสะอาด ไร้สารตกค้าง และรู้สึกชุ่มชื้ื้น สบายผิวหลังใช้  คือเราจะใช้แล้วล้างหน้าอีกรอบคือหน้าจะฉ่ำวาว ดูสดใสกว่าล้างหน้าแบบปกติมาก  จากนั้นจะลง Sensibio Defensive cream 12 h moisturization 
​🌸จะลองใช้สักระยะแล้วมารีวิวใหม่นะคะ  แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ปังมาก  คนที่มาสาย make up ควรมีไว้เลยคร่า❤


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE