ผิวขาวกระจ่างใสด้วย Shiseido White Lucent Illumainating Micro-Spot Serum เห็นผลชัดจนต้องบอกต่อ!

52 20
สวัสดีค่ะสาวๆทุกคนนนน วันนี้อุ๋มจะมาบอกต่อ My Favorite Item ของอุ๋ม ที่บอกเลยว่าอุ๋มซื้อเอง ทดลองเอง และเห็นผลจริงด้วยตัวเอง โนสปอนใดๆทั้งสิ้น! 

น้องตัวนี้อุ๋มเห็นผ่านตาในรีวิวค่อนข้างเยอะ น้องช่วยให้ผิวกระจ่างใสภายในไม่กี่สัปดาห์ เอาล่ะ! ตอบโจทย์อุ๋มแล้วค่ะเพราะหลังจากกลับจากพักผ่อนที่ทะเล อุ๋มรู้สึกว่าหน้าอุ๋มหมองคล้ำจากแดดและน้ำทะเลเป็นอย่างมาก ผิวต้องการการฟื้นฟูแบบขั้นสุด อุ๋มเลยจัดการสอยน้อง Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum ตัวนี้มาเพื่อดูชัดๆว่าของเค้าจะดีจริงมั้ย? 
เริ่มแรกอุ๋มขออธิบายตัว Texture ของน้องเซรั่มรุ่นนี้ก่อนค่ะ น้องตัวนี้เป็นไวเทนนิ่งเซรั่มสำหรับผิวหน้าค่ะ ที่มาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส จากที่บุ๋มอ่านเพิ่มเติม เค้าประกอบด้วย Sakura-Bright system ที่เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ Shiseido ที่จะมาช่วยให้ผิวของเราแลดูกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และช่วยในเรื่องของจุดด่างดำให้ดูจางลงค่ะ 
เนื้อของน้องจะสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่อนข้างบางเบามาก เกลี่ยง่าย เมื่อทาลงบนผิว เนื้อเซรั่มจะซึมรวดเร็ว และที่สำคัญน้องยังให้ความรู้สึกชุ่มชื้น สบายผิว ไม่เหนอะหนะอีกด้วยค่ะ 

แค่เนื้อสัมผัสแรกอุ๋มก็ชอบความเบาของเนื้อเซรั่มแล้วค่ะ บวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น แต่ผลลัพธ์ใช้แล้วจะกระจ่างใสขึ้นยังไง ไปดูกันเลยค่าาาา 
ผลลัพธ์ที่ได้รู้สึกว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ทุกๆ เช้าที่ตื่นนอนมาอุ๋มจะรู้สึกว่าหน้าดูไบรท์ อิ่มน้ำและมีความฉ่ำเบาๆ จากเดิมที่ตื่นมาแล้วหน้าแห้งเป็นขุย ข้อนี้จะเป็นผลลัพธ์ที่ชัดที่สุดที่อุ๋มรู้สึกหลังจากใช้ เซรั่มตัวนี้ค่ะ 

ข้อที่ 2 ที่อุ๋มรู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยให้ดีขึ้น คงเป็นเรื่องของการช่วยลดรอยจุดด่างดำบนใบหน้าค่ะ ก่อนใช้หน้าอุ๋มจะเป็นรอยจากสิวค่อนข้างเยอะ ถ้าไม่แต่งหน้านี่คือเห็นชัดมากกกกก แต่หลังจากใช้ได้สักพัก อุ๋มรู้สึกว่ามันดูจางลงค่ะ ไม่ได้เห็นชัดเป็นจุดๆ เหมือนเมื่อก่อน อีกทั้งผิวยังดูสม่ำเสมอมากขึ้นอีกด้วยค่ะ 
ข้อที่ 3 ที่อุ๋มเลิฟสุดคือ หน้าของอุ๋มอิ่มและฟูมากก เวลาแต่งหน้าแล้วรู้สึกหน้าตัวเองดูอิ่มน้ำ โกลว์ และเครื่องสำอางค์ติดทนนานกว่าเดิม รู้สึกแต่งหน้าแล้วขับผิวมากขึ้นไม่รู้อุ๋มคิดไปเองหรือป่าวแต่อุ๋มรู้สึกว่ามันช่วยได้เยอะมากๆเลยค่ะ55555555 
โดยรวมแล้วอุ๋มพอใจมากๆกับผลลัพธ์ที่ได้และคาดว่าน่าจะใช้น้องต่อไปเรื่อยๆ จนหมดค่ะ ถ้ายังไม่เจอตัวไหนที่ผลลัพธ์ใกล้เคียง อุ๋มคงต่อขวด 2 ขวด 3 ไปอีกยาวๆ เลยค่าาา 

ถ้าใครมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือไม่มั่นใจในเรื่องจุดด่างดำ แนะนำเซรั่ม White Lucent ตัวนี้เลย อุ๋มลองใช้จริงแล้วประทับใจมากๆ ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่ากับราคา ไปลองใช้กันดูน้าาาาาา 


Aumsptr

Aumsptr

Obsessed about fashion, make up, skin care and nails✨🤍💜

FULL PROFILE