บอกต่อตัวช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาใส✨

43 18
วันนี้เรามาบอกต่อไอเท็มเด็ดที่ใช้แล้วชอบมากๆ เกริ่นก่อนเลย ปกติแล้ว เราเป็นคนที่ผิวหน้าแห้ง เป็นสิวง่ายและยังแพ้ง่ายอีกด้วย หาวิธีรักษาหลายวิธีก็ไม่หาย จนได้มีโอกาสลองแบรนด์ Alese อะลิเซ่ เขามีทั้งครีมและเซรั่ม ตัวครีมเกาหลี มีสารสกัดจากน้ำมันม้าและเมือกหอยทาก ตัวนี้ตอบโจทย์ทุกปัญหาเลย เป็นทั้งเดย์ครีม ไนท์ครีม ทาเป็นอายครีมก็ได้ แล้วก็ทาเป็นสลิปปิ้งก็เวิร์ค สารสกัดมากมายถึง 22 ชนิด Wow มากทุกคน
ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ริ้วรอยจางลง พวกฝ้า กระ ก็ช่วยให้ดูจางลงนะ เนื้อครีมเขาเข้มข้น ทาง่าย ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย คนที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยค่ะ อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ
ส่วนตัวนี้เป็นเซรั่มเกาหลี มีสารสกัดมากมาย 16 ชนิดทั่วโลก ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส แถมยังกระชับรูขุมขนอีกด้วย สารสกัดหลักๆเลยก็จะมี กิก้าไวท์ แพลงก์ตอน ซีคัวลาเจน  คอลลาเจนจากต้นสน ซองเล็กๆแต่สารสกัดอัดแน่นเต็มซอง แนะนำให้ใช้คู่กับครีมเกาหลี อะลิเซ่ จะเห็นผลที่ชัดเจนมากขึ้น
และนี่คือผิวหน้าหลังจากใช้แบรนด์ Alese ครบ 7 วัน ผลลัพธ์ปังมาก หน้าฉ่ำ รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าติดทนมากขึ้น หน้าขาวใสไม่มีสิวกวนใจ
ถ้าใครสนใจเราจะบอกพิกัดไว้นะ หาซื้อได้ที่
Line @Alese
FB Alesethailand
Shopee , lazada , Shop at 24 , konvy , eveandboy , CJ , Jiffy , PT Max mart , ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และจำหน่ายที่ 7-11 เร็วๆนี้ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ



#ครีมซอง #อะลิเซ่ #alese #ครีมเกาหลี #ครีมซองเกาหลี #ครีมซองเซเว่น


sydneynapp

sydneynapp

เว็บนี้เราจะมาบอกต่อที่ใช้เองแล้วดีนะคะ
เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ผิวผสม
สีผิว สีน้ำผึ้ง

FULL PROFILE