อยากผิวขาวใสแบบสาวเกาหลี มีตัวช่วยมาบอกกกก เพียงสองขั้นตอนง่ายๆก่อนนอนเองงง

44 17

อันยองงงงง บีมเองน้า มาเจอกันเช่นเคย ช่วงนี้ว่างๆ นั่งคิดนั่นคิดนี่แล้วนึกได้ว่า เอ้ย! เรายังไม่เคยมารีวิว สกินแคร์ก่อนอนเลยนี่น่าก็เลยเป็นที่มาของรีวิวนี้เลยย เพราะวันนี้บีมจะมาบอก สิ่งที่บีมใช้ก่อนนอนว่ามีอะไรบ้างซึ่งมันน้อยมากและมีเพียง 2 ขั้นตอน ทาและนอนเลย555+ อันนี้เลย...


ตัวนี้เป็นของแบรนด์  ALESE " นะทุกคนเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากประเทศเกาหลี แต่บีมได้มาจากEveandboyน้า และเร็วๆนี่เค้าจะมีมาวางจำหน่ายที่ 7-11ด้วย

.

.

.

.

เอาล่ะบีมจะทำการรีวิวให้ดูทีละตัวเลยดีกว่า

ตัวแรกเซรั่ม “ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM” หรือ เซรั่มเกาหลี 2 in 1 ส่วนผสมเค้าก็จะมี กิก้าไวท์ แพลงตอน ซีคัวลาเจนและมีสารสกัดพิเศษอีก16ชนิดที่มาจากทั่วโลกเลยทุกคนน คือสารสกัดแบบอัดแน่นมากๆ ซึ่งช่วยทำให้ผิวของเราดูอิ่มน้ำ ดูฟู ดูเต็ม ดูGlow ดูผิวกระจ่างใสแบบสุขภาพดีกันเลยทีเดียวเชียว

เนื้อเซรั่มซึมง่ายมากบางเบาสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ บีมจะใช้ตัวนี้เป็นขั้นตอนแรกเลยหลังอาบน้ำเสร็จ ทาทั่วหน้าให้แบบชุ่มๆเพราะบีมหน้าแห้งมากเลยต้อองการแบบฉ่ำๆ และตบเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวโดยจะเน้นช่วงบริเวณที่มีปัญหาผิวมากๆเป็นพิเศษ

ตัวที่สองครีมน้ำมันม้า”ALESE PREMIUM HORSE OIL AND SNAIL WHITE CREAM” ครีมเกาหลี All in one ส่วนผสมหลักๆ เค้าก็จะมี น้ำมันม้า เมืองหอยทาก กิก้าไวท์ และสารสกัดอีก22 ชนิดที่มากจากทั่วโลก ช่วยฟื้นฟูพวกริ้วรอย ลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีมากๆ หลังใช้หน้าจะฉ่ำอิ่มน้ำ แต่หน้าไม่มันน้า เพราะตัวนี้คุมมันดีเลย

และด้วยมีสารสกัดจากเมือกหอยทากน้องแบบยืดนุ่มนิ่มมาก แต่ไม่เหนอะหนะผิวน้า ซึมง่ายสบายผิว และซึมเร็วมาก บีมจะใช้เป็นขันตอนที่ 2 ต่อจากเซรั่มเลย โบกไปหนักๆ ตื่นเช้ามาคือหน้านุ่มขาวเนียนเหมือนนอนมา 12 ชั่วโมง ผิวหน้าดูฟูมากก

หลังใช้ทั้ง  2 ตัวคู่กันก่อนอนมาประมาณ1อาทิตย์ เห็นผลชัดเจนเลยว่าผิวดูสุขภาพดีดูแข็งแรงขึ้นมาก ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสเหมือนสาวเกาหลีเลยแหละทุกคน ก่อนนอนบีมจะไม่ชอบใช้อะไรที่หนักหน้าเลย ซึ่งเซรั่มและครีม " ALESE " ทำได้ดีสุดๆ ใช้สองตัวคู่กันก็ยังเบาสบายผิวอยู่ ตื่นมาทุกเช้าหน้าดูฟู ดูนอนเต็มตื่น และแต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้นด้วย

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาความขาวกระจ่างใสแบบสาวเกาหลี 2 ตัวนี้คือตอบโจทย์มากๆ 2 ขั้นตอนง่ายๆก่อนนอน ไม่ยุ่งยาก และเค้ายังสามารถถใช้ตอนกลางวันได้ด้วยน้า เพราะว่าไม่หนักหน้าเลย หน้าไม่ไหลมันเยิ้มระหว่างวันแน่นอนเพราะบีมก็ใช้อยู่ทุกวัน

หาซื้อได้ที่

 Line@ : @alese 

Facebook : alesethailand 

และทางShopee Lazada  Shop at 24 Konvy EVEANDBOY CJ Jiffy PT Max Mart ร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค้าบบบ  


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE