อยากมีผิวฟูๆแต่งหน้าติดทนมาทางนี้เลยจ้า

43 16

ใครเป็นบ้างคะแต่งหน้าไม่ติด แต่งแล้วผิวดูเป็นขุยๆผิวหน้าดูไม่เรียบเนียน วันนี้เค้าเลยอยากจะมาแนะนำเซรั่มที่เค้ารู้สึกว่าใช้แล้วมันเวิรค์อ่อนโยนต่อผิว และเห็นผลค่อนข้างชัดเจนเลยค่ะ ต้องบอกก่อนเลยนะคะก่อนจะมาเขียนรีวิวป้ายยาเค้าได้ทดลองใช้มาค่อนข้างนานพอสมควรเลยค่ะ

น้องเขาจะเป็นเซรั่มวิตซีเข้มข้นที่รวมกว่า 10 สารสกัดอาหารผิวจาก5ประเทศ และเขามีนวัตกรรมจากญี่ปุ่นและเกาหลีทำให้ตัวเซรั่มซึมเข้าชั้นผิวได้ลึกถึงผิวชั้นในเลยยย คุณสมบัติของน้องเขาคือเขาจะช่วยปกป้องผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองอึดถึกทนต่อมลภาวะ 

และเขายังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่สูงมาก แล้วยังช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการอุดตันของรูขุมขน ควบคุมการผลิตน้ำมันใต้ผิว ปรับเคราตินในเซลล์ผิวให้ผิวที่ขรุขระกลับมาเรียบเนียน คือช่วยเยอะมาก แล้วเขามามีสารอันตราย ไม่มีแอลกอฮอลล์ พาราเบน ซิลิโคน ผิวแพ้ง่ายแบบเค้าคือใช้แล้วไม่ต้องห่วงกลัวหน้าพังหน้าแหกเลย

  ใช้แล้วรูขุมขนกระชับแบบเห็นได้ชัดเลย ในรูปเค้าถ่ายแสงน้อยเลยอาจจะดูมืดนิดนึงน่าคือใช้แรกสามารถเห็นได้ชัดๆเลยว่าผิวมันฟูขึ้นจริงๆแล้วเขายังช่วยลดพวกรอยแดงรอยดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส เค้าแนะนำเลยให้แช่ตู้เย็นแล้วตบๆนวดๆก่อนลงรองพื้นมันจะช่วยให้แต่งหน้าติดทน ผิวดูสวยโกลว์ๆไปเลยใครชอบงานผิวสาวเกาหลีต้องลองง แถมราคาน่ารักกรุบกริบ

                           

พิกัด IG @mabelrurith FB mabelruri Tiktok @mabelruri


Sara Kah

Sara Kah

FULL PROFILE