สุดยอดเซรั่มลดรอยดำ รอยแดงที่ตามหามานาน MSkin the White C

40 17
สุดยอดเซรั่มลดรอยดำ รอยแดงที่ตามหามานาน MSkin the White C
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้ตื่นเต้นมากๆ หลังจากได้ลองใช้เซรั่มแบรนด์นึงมา ผิวหน้าดีขึ้นมากกกกก สำหรับใครที่มีปัญหารอยแดง รอยดำ 
บอกเลยชิ้นนี้ควรตำเลยค่ะ 

เพื่อนๆคนไหนเป็นสายญี่ปุ่นเหมือนกันบ้างคะ ส่วนตัวน้ำเองชอบทุกอย่างที่เป็นญี่ปุ่นเลยค่ะ ทั้งของกิน เครื่องสำอาง แล้วก็ประเทศเค้า ชอบมากๆ ด้วยความใจรักญี่ปุ่น น้ำจะชอบใช้เครื่องสำอางของญี่ปุ่นด้วย เพราะรู้สึกว่าเค้าใส่ใจกับสินค้า ใช้แล้วไม่ค่อยเจอแบรนด์ไหนที่ใช้แล้วแพ้เลยค่ะ ส่วนมากจะดีหมด 

จนได้มาเจอกับเซรั่ม ที่ขายดีฮอตฮิตติดอันดับ 1 ถึง 4 สัปดาห์ซ้อน จากการจัดอันดับบนเว็บไซต์ Rakuten เลยต้องรีบหามาใช้ให้ได้ 

เซรั่มที่น้ำจะมาป้ายยาเพื่อนๆคือ เซรั่มแบรนด์ MSkin ค่ะ คุณภาพระดับ เวชสำอาง MSkin the White C ตัวนี้น้ำได้มาจากการสั่งซื้อในเพจหลักของแบรนด์นะคะ เนื่องจากตอนนี้สินค้ายังไม่มีวางจำหน่ายแบบออฟไลน์ในไทยค่ะ เพื่อนๆคนไหน ที่สนใจอยากลอง 

น้ำแนะนำให้ซื้อบนเพจหลัก จะมั่นใจได้มากกว่าค่ะ ว่าได้เป็นของแท้แน่นอนนะคะ 
พอกดสั่งเรียบร้อย รอไม่นานก็ได้ของมาเลยค่า 
พัสดุเรียบร้อยไม่เสียหาย สินค้าสภาพดีค่ะ  
แกะออกมาจะเป็นแบบนี้นะคะ บรรจุขวดแก้วสีชา เป็นรูปแบบ Dropper ค่ะ แต่แพกเกจจิ้งไม่ปังเท่าสารสกัดข้างในค่ะ จากที่น้ำอ่านในเว็บไซต์ บอกเลยว่า อ่านจบต้องซื้อเท่านั้น 

เพราะว่า เซรั่ม MSkin the White C ใช้เป็นสารสกัดจากอนุพันธ์ของวิตามินซี ซึ่งดีกว่าวิตามินซีทั่วไปที่แบรนด์อื่นใช้ เพราะ วิตามินซีหากเจอกับอากาศแล้วจะเสื่อมสภาพลง ทำให้บำรุงผิวได้ไม่เต็มที่ อนุพันธ์วิตามินซีจึงถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพเสถียรกว่า ไม่เสื่อมสภาพก่อนซึมเข้าไปบำรุงลึกถึงในผิวเรา จึงทำให้ได้รับวิตามินเต็มที่นั่นเองค่ะ

และมีอาร์บูติน ที่พอผสมกับ อนุพันธ์ของวิตามินซีแล้ว ยิ่งเสริมทัพให้ผิวใสขึ้นไปอีก พวกรอยแดงรอยดำ จางลงขึ้นมากกๆ 

และที่สำคัญที่น้ำชอบมากๆคือ ไม่มีสารต้องห้ามที่เป็นอันตรายใดๆกับผิวเลยทั้ง 6 ชนิด คือ พาราเบน / แอลกอฮอลล์ / มิเนรัลออยล์ / สารดูดซับรังสียูวี / น้ำหอม / และสีสังเคราห์ค่ะ คนผิวแพ้ง่ายแบบน้ำ ใช้แล้วไม่ต้องกลัวแพ้เลยค่ะ 
เรามาดูเนื้อเซรั่มด้านในกันค่ะ เนื้อใสกริ๊งเลยย ซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดี คนผิวหน้ามันใช้ได้นะคะ เพราะน้ำลองเทสเองแล้ว 

เซรั่ม MSkin น้ำจะทากลางวัน และ ก่อนนอน หลังใช้โทนเนอร์เสร็จค่ะ ใช้ 1-2 หยดเท่านั้น ถ้าหากทาในช่วงกลางวัน แนะนำเพื่อนๆทากันแดดตามด้วยน้า อันนี้คือสภาพผิวหน้าก่อนทานะคะ  
ผิวแห้ง มีรอยแดงค่อนข้างหนัก ที่เกิดจากวังวนการกดสิวไม่หยุดค่ะ 5555 

ส่วนรูปนี้หลังใช้ครบ 1 เดือนค่ะ 
เหมือนผิวผ่านการทำเลเซอร์มาแล้ว 10 ครั้ง ผิวหน้าเนียนขึ้นมากจริงๆค่ะ รอยแดงจางลงขึ้นมากกก นี่คือสิ่งที่น้ำชอบที่สุด เพราะส่วนที่กังวลของน้ำคือ รอยแดง ที่ทำยังไงก็ไม่ยอมหายไปจากผิวหน้าง่ายๆสักที ต้องกราบเจ้าของแบรนด์  MSkin ที่คิดค้นเซรั่ม MSkin the White C ขึ้นมากอบกู้รอยแดงให้หายไปสักทีค่ะ 5555 

เปรียบเทียบรูปทั้ง 2 ฝั่งนะคะ  
หลังใช้นอกจากรอยแดงลดลงแล้ว ผิวยังดูใสขึ้นอีกด้วย 

สำหรับเพื่อนๆที่กังวลว่าใช้แล้วแสบหน้ามั้ย น้ำลองเทสให้แล้ว 1 เดือน ไม่มีอาการแสบผิวแน่นอนค่ะ หลังเจอแดดหนักๆตอนบ่าย ผิวก็ไม่แสบไม่คัน ไม่ระคายเคืองนะคะ แต่เพื่อนๆอย่าลืมทากันแดดกันด้วยน้าาา  
บอกเลยว่า เซรั่มขวดนี้ MSkin the White C ได้ตกเป็นลูกรักอันดับ 1 ในใจไปแล้ววว ตอนนี้ใช้ทุกวันเลยจริงๆค่ะ ไม่สงสัยเลยว่าทำไมถึงขายดีเป็นอันดับ 1 ถึง 4 สัปดาห์ซ้อนได้ เพราะ เซรั่มใช้ดีมากๆๆๆจริงๆค่ะ 

เพื่อนๆคนไหนที่กังวลเรื่องรอยแดง รอยดำ ลองไปตำกันดูน้า ซึ่งผลลัพธ์ของการใช้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ยังไงไปลองดูรีวิวเพิ่มเติมในเพจหลักก่อนได้เลยนะคะ 

วันนี้น้ำก็ขอมาป้ายยาเพื่อนๆเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ ใครสนใจหรือใช้ตัวนี้อยู่มาเม้ามอยกันที่คอมเมนต์ด้านล่างกันได้เลยค่า 


waterwink

waterwink

สวัสดีค่ะ ชื่อ น้ำค่ะ ถึงตัวจะเล็ก ไม่เอกซ์ แต่เซ็กซี่นะคะ อิอิ รักการกิน นอน เที่ยว และถ่ายรูปมากที่สุดค่ะ >_<

FULL PROFILE