รีวิวครีมซอง Alese ถูกและดีมีอยู่จริง! ครีมเกาหลีที่ไม่ควรพลาด!

40 17

ฮัลโหลลล สวัสดีค่าทุกคน..กลับมาแล้วค่า วันนี้จะมาบอกต่อสกินแคร์ที่ใช้แล้วเลิฟฟฟตัวนึง คือก่อนหน้านี้นุ๊กมีปัญหาหน้าแห้ง หน้าลอก เวลาแต่งหน้าทารองพื้นไรพวกนี้คือหน้าลอกเป็นขลุยเลย แต่งหน้าก็ไม่ติดทนเลย ต้องหาสกินแคร์มาบำรุงด่วนๆ จนได้มาเจอสกินแคร์ตัวนึงในรูปแบบซองที่ทั้งประหยัดแต่คุณภาพคือบอกเลยว่าที่สุดดด ไม่รอช้ามาดูกันค่า

 ALESE Premium Horse Oil & Snail White Cream  

(อะลิเซ่ครีมเกาหลี all in one)

และ

All in one ALESE Miracle Boosting Serum  

(อะลิเซ่เซรั่มเกาหลี 2in1)

เค้าเป็นครีมซองและเซรั่มซองที่มีรางวัลการันตีความปังเยอะแยะมากมาย และเป็นสกินแคร์ไทยสัญชาติเกาหลี ผลิตที่เกาหลีเลย ทั้งส่วนผสมและสูตรก็นำเข้าจากเกาหลีเลยล่ะค่า

 มาเริ่มที่ตัวแรกกันค่า..

ALESE Miracle Boosting Serum

อะลิเซ่เซรั่มเกาหลี 2in1


ตัวนี้เป็นเซรั่มเกาหลีแบบ 2 in 1 ซึ่งเค้าเป็นได้ทั้งเซรั่มและน้ำตบบำรุงผิว ส่วนผสมของเค้านำเข้ามาจากเกาหลี โดยมีสารสกัดจากแพลงก์ตอน (Plankton) , กิก้าไวท์ (Gigawhite) , ซีคัวลาเจน (Sequollagen)และสารสกัดอีก 16 ชนิด จากทั่วโลก ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดจุดด่างดำ และช่วยฟื้นฟูผิวเสีย ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย

เนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มสีใส กึ่งเจล บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวหน้าเลยค่ะ

วิธีใช้.. ทาให้ทั่วใบหน้า หรือจะใช้มือตบเบา ๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมซับเข้าสู่ผิวหน้าก็ได้ค่ะ

มาที่ตัวที่สองกันเลยนะคะ 

ALESE Premium Horse Oil & Snail White Cream

อะลิเซ่ครีมเกาหลี All in one

ตัวนี้จะเป็นครีมเกาหลี บอกเลยนะคะว่านางไม่ธรรมดา นางเป็นครีมน้ำมันม้าหรือครีมเกาหลี เพราะเค้าสามารถทาได้เป็นทั้ง day cream,night cream, eye cream, sleeping mask  ใดๆคือได้หมด เป็นครีมที่เหมาะกับ skincare every day ส่วนผสมของเค้าก็จะมีน้ำมันม้า (Horse Oil) , เมือกหอยทาก (Snail) , กิก้าไวท์ (Gigawhite) บำรุงผิวได้อย่างเข้มข้น เค้าช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย ลดฝ้ากระ จุดด่างดำและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแบบสุดเบอร์สุดพลังไปเลยล่ะค่า

ด้วยความที่เนื้อครีมเค้ามีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ทำให้เนื้อครีมจะมีความยืดๆหน่อย ซึ่งตอนทาจะเป็นสีขาวยืด ๆ ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากกก คือชอบมากกกก

วิธีใช้.. ทาให้ทั่วใบหน้า หรือจะใช้มือตบเบา ๆ ให้เนื้อครีมซึมซับเข้าสู่ผิวหน้าค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้ .. บอกเลยนะคะนุ๊กประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้มาก และอยากจะบอกว่าสองตัวนี้เหมาะกับผิวหน้านุ๊กมาก เพราะผิวมีความแห้งขาดน้ำ แต่งหน้าก็ไม่ติดทนเพราะหน้าแห้งนี่แหละ เค้าช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นลดความแห้งกร้านความแตกใดๆ คือเอาอยู่ ผิวหน้าหลังทาก็คือให้ความชุ่มชื้นแบบสุดจริง ให้ 10/10 ไปเลยค่ะ สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น ตอนกลางคืนน้ำก็จะทาเยอะๆหน่อย เป็น sleeping mask ตื่นมา หน้าเด้ง ผิวใสอิ่มฟู  หน้าเนียนกระชับไปอีกกกกก

สำหรับใครที่เจอปัญหาเดียวกันกับนุ๊ก ต้องไปหาลองเลยล่ะ รับรองว่าจะต้องชอบแน่นอนค่า 

สามารถสั่งซื้อกันได้ ที่หน้าเพจ Alesethailand  หรือ Shopee, Lazada  หรือ EVEANDBOY,CJ ,Jiffy, PT Max Mart,Konvy,ShopAt,และร้านค้าชั้นนำทั่วไป


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE