คัมภีร์คนผิวขาดน้ำ 3 ตัวเด็ด

38 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
       สวัสดีค่า วันนี้ยินดีด้วยสำหรับคนผิวขาดน้ำ หรือผิวเเห้ง ซึ่งเป้ไม่ค่อยประสบปัญหาในด้านนี้เท่าไร เพราะเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน แต่ช่วงนี้แอบมีหน้าแห้งด้วยเพราะทานยาสิวที่ทำให้ผิวแห้ง แบบแห้งกร้าน โทรม ดูไม่สดชื่น แบบอย่าเผลอเอามือไปข่วนผิวนะ แสบได้เลย เลยไปค้นสกินเเคร์ตัวช่วยสำหรับคนผิวแห้งมาโบกหนักมาก ที่คัดๆมามีผ่านมาตรฐานของเป้เองอยู่ 4 อย่าง คือ

1.physiogel AI เหมาะมากเว่อกับคนผิวแพ้ง่ายมากถึงมากที่สุดและผิวแห้ง แล้วก็มีผิวอักเสบหนักๆ เหมาะมากๆ ตัวนี้เป้ชอบหยิบมาใช้เวลาหน้าเเย่ไม่ไหว แบบช่วงนี้เป็นต้น เนื้อครีมนางจะมีความเป็นครีม ทาไปแล้วจะยังมีความครีมเกาะหน้าเราอยู่ บางคนอาจจะไม่ชอบได้ มันจะเหนอะหน้าหน่อยนึง เเต่เป้โอเค ยิ่งในช่วงเเบบนี้ที่ผิวแห้งโทรม ด้วยความที่หลักการคือนางทั้งให้ความชุ่มชื่นเเละกักความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้า มันเลยทำให้แอบเหนอะๆเคลือบผิว หรือใครจะลองอีกสูตรของ physiogel ก็ได้นะ ที่เป็นสีฟ้า เน้นให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ สำหรับคนผิวแพ้ง่าย แต่เป้รู้สึกเฉยๆ คือได้ผลดี ถ้าผิวแห้งเลย เเต่ถ้าเปรียบกับสูตร AI ตัวนี้ คือเอาอยู่กว่าสำหรับเป้ 

       ตัวต่อมาที่อยากแนะนำเลยคือ pure nature so young collagen cream power 3 extract ตัวนี้เน้นหลักเรื่องลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูผิวอ่อนเยาว์ แล้วที่ปังสุดคือกู้ผิวโทรมเร่งด่วนได้ดีมาก  เป้ใช้เเล้วชอบมาก ใช้เเล้วไอเลิฟอ่ะ ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้นดีมาก รูขุมขนก็กระชับขึ้น เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้กับผิว ช่วยลดอาการผิวแดง ผิวอักเสบด้วย เขามีสารสกัดหลัก 3 อย่างคือ jania rubens extract หรือสาหร่ายสีเเดงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเเละกระชับ caviar extract ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น และ hydrolyzed collagen ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ตัวนี้เเฟนเป้ก็ชอบเเอบจิ๊กไปใช้ นางคือผู้ชายที่หน้าโคตรเเห้ง เออ เเล้วพอผิวแห้ง ริ้วรอยก็จะเกิดง่ายนะค่ะ เพราะผิวเราทั้งขาดน้ำเเละขาดความยืดหยุ่น นางเอาไปทาเเล้วก็ชอบเหมือนกัน บอกว่าสบายหน้าไม่เหนอะเกินไป เเต่ชุ่มชื้นอยู่ ก็แนะนำน้า

       ถัดมาอยากแนะนำครีมหมอโอ๊คได้มะ recoveria cream นางเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบ ที่หน้าแห้ง แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเเห่งวัย ปังๆ แล้วเป้ชอบเนื้อครีมนาง คือมีความเป็นพุดดิ้ง ต้องใช้ที่ตัก ตักออกมา หรือใช้หลังเล็บตักขึ้นมาก็ได้ พอเราตักขึ้นมาปุ๊บเนื้อครีมมันจะผสานเป็นเหมือนใหม่เหมือนเดิม คือนอกจะครีม recoveria จะ recovery ผิวหน้าเราเเล้ว นางยัง recovery ตัวเองอีก มีคุณสมบัติเเบบ self-leveling คืนตัวกลับเป็นเนื้อเดียวกันเฉย ตัวนี้ก็ปังให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าได้ดี

       และอย่างสุดท้าย ไม่ว่าจะทาครีมใดๆ ขอให้ช่วงที่หน้าเเห้งมาส์กหน้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้ดีมากๆทีเดียว เป้ชอบใช้ของ lululun เพราะคุณภาพดีราคาถูก เวลาจัดโปรคืออย่างคุ้ม ดึงออกมาใช้ทิ้งเเบบกระดาษทิชชู่ได้เลย สูตรสีขาวคือเดอะเบส

       มีตัวไหนที่เพื่อนผิวแห้งใช้อยู่บ้างเม้นมาหน่อย เพราะตัวเป้เเห้งเป็นฤดูกาลจริงๆ เวลาเเห้งคือเเห้งผากอย่าบอกใคร ตัวไหนปังตัวไหนบ้งคือรู้เรื่องเลย เลยคัดมาให้เเล้ว ลองใช้ดู ถ้าใครอยากดูรีวิวตัวเต็มสามารถดูได้ที่ยูทูป https://youtu.be/IpvCHaa6ci0


PooPae Chitlada

PooPae Chitlada

สวัสดีคะสาวๆ เป้ Babyposiepae นะค่ะ รีวิวสั้นๆ ได้ใจความตามต่อในเพจเฟสบุคเเละยูทูปได้นะค่า ชื่อเดียวกันเลย babyposiepae ค่า

FULL PROFILE