Kiehl’s Retinol skin-renewing daily micro-dose serum

40 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

Kiehl’s 

Retinol skin-renewing daily 

micro dose serum 


ชื่อยาวนิส แต่ไม่พูดถึงไม่ได้

สาวหน้าแหกคัมแบค💥🌞

ใช้เวลานานพอสมควรสำหรับการเริ่มใช้น้องคนนี้ เพราะหน้าแหกไม่เกรงใจครีมเลย สาเหตุหลักของเรามาจากแพ้อากาศ แพ้น้ำ นอนน้อย และหน้ากากอนามัย โอเคทุกสิ่งเลยเหอะะะะะ คุณพระคุณเจ้า

ส่อง🌚รีวิวตัวนี้ของคนอื่นอยู่นานมีความสงสัยในใจเยอะมากเช่น ไม่แพ้ จริงเหรอ? เข้มข้นขนาดนั้น หนักผิวรึป่าว?

ใดใดก็คือลองเองไปเลยซะคะ !!!!

น้องคนนี้แบรนด์เคลมเยอะมาก ทั้งความอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ความเข้มข้นแต่บางเบาซึมง่าย รวมถึงนวัตกรรม “ไมโครโดส” ใช้เพียง 1 ปั้ม ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน เอาละ มาเริ่มกัน

เราบอกก่อนว่าเราใช้แค่ตอนกลางคืนนะ 🌛** และขั้นตอนในการใช้ของเราเรียบง่ายมากคือมี Essence Glycolique - Caudalie ตามด้วย Rose oil infused - FRESH และตบท้ายด้วย Kiehl’s ใช้ติดต่อกันมาก 3 สัปดาห์ โดยบางวันสลับขั้นตอนบ้างมีพักบ้าง ทำแบบนี้วนไป ผลลัพธ์ที่ได้ตามภาพเลยคือ เธออออออ ประทับใจ น้องใช้ง่ายมากใช้กับใครก็ได้ไม่รบกวนกัน และที่สำคัญผิวตอบรับดีมาก รอบสิวที่คางหายไปเนียนๆ หายไปตอนไหนยังไม่ทันรู้ตัว หน้ากระชับ ชุ่มชื้นดีด้วย

​จบการสปอย


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE