รีวิว iblanc HYA Glow Serum รูขุมขนกว้าง หลุมสิว รอยสิว ริ้วรอย ขวดนี้เอาอยู่

40 18
WITH <strong>iblanc HYA Glow Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีสาวๆ จีบันค่ะ ช่วงนี้งานฝนยุ่งมาก ห่างหายจากการรีวิวไปพักใหญ่ๆเลย แล้วที่หายไปก็เพราะไม่มั่นใจด้วย เพราะฝนมีปัญหารูขมขนกว้างมากกก รอยสิว หลุมสิว และริ้วรอยที่เริ่มบุกในวัย 30+

วันนี้ฝนกลับมาพร้อมกับรีวิวเซรั่มที่แอบซุ่มใช้มาระยะนึงค่ะ ถ้าใครที่อายุสามสิบแล้ว จะสังเกตุได้เลยว่าผิวหน้าของเราเริ่มเหี่ยวและรูขุมขนกว้างง่ายมาก ซึ่งฝนก็เป็นหนึ่งในนั้นแหละ รู้ปัญหาแล้ว ฝนก็เริ่มหาตัวช่วย เพราะไม่อยากเข้าคลินิก กลัวโควิดที่กำลังระบาด เลยได้รู้จักน้องคนนี้ iblanc HYA Glow Serum ซึ่งน้องเค้าเป็นเซรั่มที่คิดค้นสูตรโดยเภสัชกร และนักวิทยาศาสตร์ชะลอวัยโดยตรง อะน่าเชื่อถือขึ้นไปอีก แล้วก็มีแพทย์ที่ปรึกษาคอยดูแลด้วย ทำให้เรามั่นใจเลยว่าน้องเค้าต้องช่วยเราได้ 555
ปกติแล้วเวลาฝนจะซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ฝนจะดูค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะสารสกัดค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยดูแลผิวของเรามีเยอะมาก ซึ่งสารสกัดใน Iblanc HYA GLOW SERUM ก็น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ
- Rose water organic จากเกาหลี ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เติมน้ำให้ผิว ลดการอักเสบ ให้ผิวตึง ผิวกระจ่างใส
- Laricyl ซึ่งเป็นสารสกัดจากเห็ดรัสเซีย ช่วยให้รูขุมขนเล็กลงภายใน 2 นาที คุณพระ...ไวมากกกก
- Skinasensyl เป็น Pure Pepride เป็นเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
- LM Hyaluronic Acid ด้วยโมเลกุลที่เล็กมากทำให้ซึมเข้าผิวได้จริง ทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวตึงกระชับค่ะ
- Replexium ตัวนี้เค้าเคลมมาว่าลดอายุผิวได้ 7 ปี หลังใช้ 3 สัปดาห์ โดยมีผลการทดสอบ Clinical Test ด้วย ว้าวมากกก
- Lox – age ช่วยคืนโครงสร้างผิวให้กลับมาเหมือนวัยสาว ทำให้ผิวหนาแน่น ฟู ริ้วรอยตื้น ผิวเรียบเนียน ตัวนี้ก็ว้าวมากเช่นกัน
- Puri – Soft ป้องกันผิวจาก PM 2.5 โลหะหนัก พวกปรอท แคดเมียม ตะกั่ว ป้องกันได้ค่า
- HM Hyaluronic Acid โมเลกุลใหญ่ ช่วยเคลือบผิว ไม่ให้น้ำใต้ผิวระเหยออกมา และทำให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง
- Hyalurosmooth ลดความหยาบกร้าน ให้ผิวชุ่มชื้นทันทีและยาวนาน ปรับผิวให้โกลว์ ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ iblanc HYA Glow Serum มาในขวดสีชมพูพาสเทล สวยงาม เปิดออกมาได้กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบอ่อนๆ ตัวนี้เค้าไม่มีน้ำหอมนะคะ เป็นกลิ่นจากสารสกัดค่ะ
มาดู Texture ของเจ้าน้อง iblanc HYA Glow Serum กันชัดๆดีกว่าค่ะ เนื้อเซรั่มขุ่น เข้มข้นมาก แต่ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยแม้แต่น้อย
ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายเมื่อประโลมลงบนผิว
ด้วย LM Hyaluronic Acid โมเลกุลเล็ก ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงบนผิวได้ดีมาก ไม่ทำให้หน้ารู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ
หลังทาฝนชอบมากกกก ตรงที่ผิวลื่นมาก เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวเอาไว้เลยค่ะ และภายใน 2 นาที ผิวตึงเลย
ส่วนตัวฝนจะมีปัญหา ในเรื่องของริ้วรอย รูขุมขนเบิกบาน และหลุมสิว หลังจากได้ลองใช้ iblanc HYA Glow Serum เป็นเวลา 21 วัน สัมผัสได้เลยค่ะ ว่ารูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ถ้าลองสังเกตุในรูปดู ฝนจะมีปัญหารูขุมขนบนจมูกและข้างแก้มกว้าง มีรอยสิว มีหลุมสิวหน่อยๆ ด้วย แต่พอใข้ iblanc HYA Glow Serum รูขุมขนที่จมูก ดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด สังเกตดูที่หลุมใต้จมูกฝั่งซ้ายได้เลย ตื้นมาก หลุมสิวก็ตื้นขึ้น ผิวดูกระชับขึ้นด้วย

ส่วนในเรื่องของริ้วรอย ฝนจะมีริ้วเล็กๆ ใต้ตา เป็นเส้นเล็กๆ และร่องแก้มค่ะ เจ้าตัว iblanc HYA Glow Serum ถือว่าทำหน้าที่ลดเลือนริ้วรอยได้ดีเลยทีเดียว ร่องแก้มดูตื้นขึ้นมา 1 Step ริ้วใต้ตาก็บางลงกว่าเดิม ที่สำคัญ ผิวชุ่มชื้นตลอดเวลาค่ะ รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ทางผลวิจัยเค้าเคลมว่า สามารถฟื้นฟูและคืนสภาพร่องลึก ภายได้ภายใน 3 สัปดาห์ จากการที่ฝนลองใช้ ปรากฏว่าเห็นผลจริงแฮะ ส่วนตัวคือประทับใจมากค่ะ อ่ะให้ภาพเล่าเรื่องแล้วกัน ภาพหลังใช้แอบนอนน้อย ตาบวมเลย555
ฝนซื้อที่ Official ของเพจนะคะ ลองไปตามหากันดูน๊า วันนี้ฝนขอตัวก่อนนะคะ เจอกันใหม่ รีวิวหน้าค่ะ สาวๆ


kittenandchick

kittenandchick

สวัสดีค่าา ฝนค่า ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆทุกคนน๊า

FANPAGE: 30 Something: ผู้หญิงสามสิบบวก
IG: Natapohn_w
www.30somethinggirls.com

FULL PROFILE