ที่สุดของ Skincare ครีมซอง ในปี 2021🎉

41 17

   Hello สาวๆพอต้นปีแบบนี้เราก็จะได้กระทู้ จัดอันดับที่สุดของปีกันมาเยอะ ยิ่งถ้าเป็นที่สุดของskincare อ่านไปก็ปาดน้ำตาไป เพราะแต่ละชิ้น 3000อัพ🥲 ในยุคยากหมากแพงแบบนี้ สวยแต่ต้องอดข้าวก็ไม่ไหวน๊า.. วันนี้ตุ๊กตูนเลยรวม “skincare ครีมซอง”   ที่ใช้เอง ใช้จริง ผ่านการซื้อซ้ำมามากว่า5 ซอง และดีจริงทุกซอง #ตุ๊กตูนคอนเฟิร์ม แถมรวม6 อย่าง ประมาณ300 บาทเอง เอาละถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย ว่ามีครีมซองตัวไหน ที่คุณต้องมีต้องลองกันบ้าง^^

NAMI I'm Fresh Vitamin C- yogurt Sugar Scrub สครับส้มนามิ🍊

   NAMI I'm Fresh Vitamin C- yogurt Sugar Scrub "สครับส้มนามิ" ตัวนี้เค้าเป็นสครับน้ำตาลสูตรวิตามินซีเข้มข้น มีสารสกัดจากส้มจากเกาะเชจู มีไฮยารูรอนเข้นข้นและ บัลแกเรียโยเกิร์ต

How to use

Step1 : หลังจากที่เราล้างหน้าสะอาดแล้วเราก็บีบสครับส้มนามิ5 จุดบนของเรากันเลย 

Step2 : เกลี่ยสครับให้ทั่วหน้าแล้วพอกทิ้งไว้10-15นาที ขัดวนสครับเบาๆทั่วใบหน้า 

Step3 : ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด   


ทำไมถึงชอบครีมซองนี้?  

   มันว้าวมาก เพราะปกติสครับทั่วไปจะทำให้รู้สึกหน้าแห้งหลังสครับ แต่สครับส้มนามิ คือ นุ่มมาก นุ่มตั้งแต่ตอนขัดวนสครับ และกลิ่นหอมสดชื่นมาก เนื้อสครับละเอียดไม่บาดผิวเลย ยิ่งใครที่มีสิวเสี้ยนตรงจมูกนะ แค่ขัดวนซ้ำๆตรงจมูกแค่นี้ก็ขจัดสิวเสี้ยนได้แล้ว หลังล้างหน้า ผิวคือนุ่มมากๆ ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังสครับ เปล่งปลั่งสุดๆ✨ 

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เจลอโลสกัดเย็น+เลมอนเข้มข้น🍋 

   Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel ตัวนี้เราขอเรียกว่า “ยาสามัญประจำตู้เย็น” เพราะเราใช้ทุกวัน

    เค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้นถึง 99.5% เข้มข้นก็จริงแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว มีเม็ดบีทเลม่อนสีเหลือง เป็นสารสกัดจากเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้สบาย^^

      ทุกวันนี้อากาศบ้านเราร้อน ฝุ่นเยอะ ต้องใส่หน้ากากทั้งวัน เรารู้สึกหน้าเราอบอ้าวตลอดทั้งวัน (แต่ก็ต้องอดทน) ซึ่งแรกที่ทำหลังจากถึงบ้านอาบน้ำเสร็จ เราจะเปิดตู้เย็นละหยิบซองนี้ มาโบกหนา มาร์คทั่วหน้า มันเยียวยาความอบอ้าวที่ทนมาทั้งวันได้มากๆ รู้สึก So Fresh and Feel Good สุดๆ



ทำไมถึงชอบครีมซองนี้?

      เพราะเค้าเป็นทุกอย่างให้เราจริงๆ เวลาผิวไหม้แดดมา ก็พอกน้อง ตาบวมก็เอาน้องไปแช่ช่องฟรีซทิ้ง10นาที แล้วก็เอามามาส์กตาก็ได้ ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ซองนี้คือต้องมีติดตู้เย็นจริงๆขาดไม่ได้เลย

BK Acne Balancing Mask
มาส์กสิว🍃

    BK Acne Balancing Mask มาสก์บำรุงผิวจากที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ แก้ไขปัญหาสิวโดยเฉพาะ ยับยั้งเชื้อแบคที่เรีย ขจัดเซลล์สิวเสื่อมสภาพเพื่อลดการอุดตัน กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดรอยแดงรอยดำ ช่วยให้ผิวเราค่อยๆกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

   มีสารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก กระชับรูขุมขนให้เล็กลงสารสกัดจากใบบัวบก ลดการอักเสบ ลดรอยแดงรอยดำ สารสกัดจากต้นวิลโลว์ขาว ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน แก้ปัญหาสิว สารสกัดจากใบทีทรี ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว สารสกัดจากว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองผิว

How to use

  ใช้พอกผิวหน้า ทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดสัปดาห์ละ 1 -2 ครั้งหรือแต้มสิวเฉพาะจุด 


ทำไมถึงชอบครีมซองนี้?    

   โดยส่วนตัวแล้วปกติ หน้าไม่ค่อยเป็นสิวอยู่แล้ว แต่เดือนนึงจะมีสิวหัวช้างเม็ดเป้ง (สิวประจำเดือนอะ) เราก็จะแต้มตัวนี้ ละนอนเป็นแบบจุดๆ ตื่นมามันยุบลง ก็เลยชอบ อีกอย่างพอมีแบบซองคือ เซฟเงินสุดๆ☺️

NAMI I’M FRESH HYA-HEMP SEED OIL BRIGHTENING GEL นามิเจลไฮยาเจลสายเขียว🌱

   NAMI I’M FRESH HYA-HEMP SEED OIL BRIGHTENING GEL นามิเจลไฮยาเจลสายเขียว หรือ เจลกัญชงนามิ เจลบำรุงผิวตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์นามิเลย อะเราเป็นแฟนนามิเจลอโล ก็ไม่พลาดที่จะลองตัวใหม่^^

    ตัวเนื้อเจลนามิไฮยาจะมีสีเขียวอ่อนๆ มีความเข้มข้นคล้ายเหมือนtexture ฟีลออย แต่ไม่เหนียวทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ดี บางเบาไม่ทิ้งความหนักไว้บนผิว กลิ่น อาโรม่ามาก หลับสบาย☺️

   ส่วนสารสกัดก็เหมาะกับสายเขียวแบบเรามาก สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดกัญชง หรือ (Hemp Seed Oil)
น้ำมันเมล็ดกัญชง
เป็นสารที่สกัดมาจากเมล็ดของกัญชงผ่านกรรมวิธีการสกัดเย็น มีtetrahydrobannabinol (THC) ต่ำกว่า 0.2% ให้ความชุ่มชื้นและลดริ้วรอย
ไฮยาลูรอน 3 ขนาดโมเลกุล ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว บำรุงผิวเราให้แข็งแรงขึ้น ผิวนุ่ม อิ่มฟู ฉ่ำเด้ง ว่านหางจระเข้สกัดเย็น ช่วยปลอบประโลมผิว และให้ความชุ่มชื้น วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ

How to use

   สามารถใช้ได้แบบ 4 in1 ฟื้นบำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ทาบำรุงผิวหน้าาเช้า-ก่อนนอน หรือเอาไปแช่เย็นแล้วพอกหน้าเป็นมาส์ก หรือ sleeping mask
ปลอบประโลมผิวหน้าของเราได้ และใช้กับผิวกายได้ด้วย ใช้เป็น After sun หรือทาบริเวณที่แห้งกร้านมากเป็นพิเศษ เช่น ข้อศอก หัวเข่า..

ทำไมถึงชอบครีมซองนี้?

   เราชอบกลิ่นกับtexture น้องมากใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าตื่นขึ้นมาหน้าคือ นิ่ม ชุ่มชื่นมาก (ปกติหน้าแห้ง ชอบเป็นผด เป็นขุย) แต่ตั้งแต่โบกน้องก่อนนอน มาอาทิตย์กว่า ผดขึ้นน้อยลง รู้สึกหน้าแข็งแรงขึ้น และหน้าไม่เป็นขุยแล้ว ❤️

Cathy Doll Water Splash Essence with L-Glutathione💦

   Cathy Doll Water Splash Essence with L-Glutathione วอเตอร์สแปลชเอสเซนต์บำรุงผิวหน้า ที่ถูกคิดค้นโดย Dr.Ji Cosmetologist ชื่อดังจากเกาหลี ด้วยนวัตกรรมที่ให้ Essence ซึมซาบด้วย Nano Technology และส่วนประกอบของน้ำแร่ออนเซนจาก เทือกเขาสูงในประเทศเกาหลี พร้อมส่วนผสม L-Glutathione ที่จะบำรุงผิว ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้แลดู กระจ่างใสขึ้นในทันทีที่ทา

   เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ เนื้อเอลเซนต์แตกตัวเป็นน้ำแร่ออนเซนเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่น

How to use

   ส่วนตัวเราแล้วเราจะใช้เป็นตัวบำรุงตอนเช้า หรือใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าไปเลย ผิวเราจะดูขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทา ช่วยกระชับรูขุมขน เบลอรูขุมขน(ทันทีหลังทา) แถมช่วยให้เครื่องลำอางติดทนนานตลอดทั้งวันด้วย 





 

ทำไมถึงชอบครีมซองนี้?

   เราชอบเพราะว่า ทาปุ๊ปขาวปั๊ป เบลอรูขุมขนทันที มันทำให้เราแต่งหน้าได้เนียน สวยขึ้นเยอะ ตัวนี้ใช้มานานตั้งแต่แบบขวด จนมีแบบซอง ชอบมาก🥰

Biore UV Aqua Rich Watery Essence
SPF50+ PA++++ ☀️

   บำรุงมาเยอะ ถ้าไม่ทากันแดดคือ จบเลยนะจ๊ะสาวๆ เข้าใจเลยเพราะอากาศร้อน อบอ้าว ถ้าหน้ายิ่งมัน ครีมกันแดดก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ewwwww…  แต่เราเจอแล้วดีและเบาบางมาก

   Biore UV Aqua Rich Watery Essence
SPF50+ PA++++
กันแดดเนื้อเจลสูตรน้ำ คอนเฟิร์มว่าไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะให้รำคาญใจ เบาบางแต่กันน้ำกันเหงื่อ แถมพกไปทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ สูตร “Micro Defense” นวัตกรรมจากญี่ปุ่น อนุภาคเล็กปกป้องแสงแดดลึกถึงชั้นคอลลาเจนของผิวงี้เลย  

How to use

   เราทาก่อนแต่งหน้า หรือ ในบางวันที่มีถ่ายรายการout door ต้องเจอแดดทั้งวันงี้ เราก็จะใช้ทิชชู่ ซับหน้าแล้วทากันแดดตัวนี้ทับเมคอัพ และเติมหน้า ทุก4ชม.เลย

ทำไมถึงชอบครีมซองนี้?

   “บางเบา” “กันแดดได้ถึง 50 pa++++” “กันน้ำกันเหงื่อ” “ทาทับเมคอัพได้อีก” แบบซองราคาน่ารักพกพาง่ายไม่หนักกระเป๋าดีคะ ^^

   ทุกชิ้นที่คัดมาเขียนเราใช้จริง ชอบจริง และของเค้าก็ดีจริงๆ ของดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปนะจ๊ะ กำเงิน300บาท เข้าเซเว่นใกล้บ้าน ได้เลย ปล. ใครได้ลองครีมซองตัวไหนที่เราป้ายยาไป กลับมาคอมเม้นท์รีวิวให้เราฟังบ้างน๊า ว่าชอบเหมือนกันมั้ย วันนี้ไปแล้ว 안녕😘


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE