💎✨สิ้นสุดการรอคอย ในที่สุด Kiehl’s ก็มีเซรั่ม Retinol ที่ทั้งใช้ง่ายและเป็นมิตรต่อผิว

44 19

ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยมีเซรั่มตัวเด็ดที่เอ๋ยเพิ่งได้ลองใช้แล้วชอบมาก เห็นผลลัพธ์ที่ดีมาก เลยอยากมาแชร์ต่อให้เพื่อนๆได้ลองไปซื้อตามมาใช้กันค่า ซึ่งเซรัมตัวที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่นั่นก็คือ Kiehl’s Retinol Skin Renewing Daily Micro Dose Serum ซึ่งเป็นเซรัม Retinol ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Kiehl’s ที่เอ๋ยได้ลองใช้แล้วอินมาก ชอบมาก เนื่องจากเอ๋ยอายุเข้าเลข 3 แล้ว ปัญหาเรื่องริ้วรอยเริ่มเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเอ๋ย ทำให้เอ๋ยมีความกังวลเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ และเอ๋ยเป็นคนนึงที่ชื่นชอบและได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ retinol มาเยอะพอสมควร เพราะเอ๋ยกลัวความ aging มากๆมาตั้งแต่อายุ 25ปีเลยค่ะ ฮ่าๆ แต่ก่อนเอ๋ยเคยประสบกับปัญหาที่ว่า ผลิตภัณฑ์บางตัวใส่ retinol มากเกินไป ประกอบกับผิวหน้าของเอ๋ยเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ซึงผลิตภัณฑ์ตัวที่ใส่ Retinol มากเกินไปทำให้ผิวของเอ๋ยเกิดการระคายเคืองและแพ้เพิ่มมากขึ้นไปอีกค่ะ ซึ่งตอนนั้นทำให้เอ๋ยที่เครียดเรื่องผิวบอบบางอยู่แล้ว ยิ่งเครียดมากขึ้นไปอีก แต่ตอนนี้เอ๋ยไม่กังวลแล้วค่ะ เพราะเอ๋ยเจอตัว Retinol Serum จาก Kiehl’s ขวดนี้ ที่จะมาช่วยในเรื่องความ aging ของเอ๋ยได้เป็นอย่างดี แถมเค้ายังกำหนดสูตรขึ้นในปริมาณการใช้ต่อวันที่แม่นยำและเหมาะสม ทำให้ผิวของเอ๋ยได้รับการบำรุงที่เต็มที่ และมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่มากไม่น้อยเกินไป ทำให้สามารถใช้ขวดนี้ได้เป็นประจำทุกวัน ผิวไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองอีกด้วย เอ๋ยจึงอดใจไม่ไหวต้องรีบมาป้ายยาเพื่อนๆต่อเลยค่ะ

Kiehl’s Retinol Skin Renewing Daily Micro Dose Serum เป็นเซรัมตัวใหม่ที่มีนวัตกรรม Micro Dose ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ Kiehl’s ที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ นวัตกรรมนี้เป็นนวัตกรรมที่จะช่วยกำหนดสูตรและปริมาณการใช้ Retinol ในปริมาณที่เหมาะสม ทำให้คนผิวแพ้ง่ายอย่างเอ๋ยก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Retinol ได้แบบไร้กังวลค่ะ แถมยังช่วยลดเรือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลจริงภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งเอ๋ยพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้ว เห็นผลลัพธ์ดีจริงตามที่ทางแบรนด์เคลมไว้เลยค่ะ   

✨ส่วนผสมที่น่าสนใจ

Pure Retinol เรตินอลบริสุธิ์ที่จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และสีผิวสม่ำเสมอ รวมไปถึงช่วยลดเรือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ
Peptide ช่วยในการฟื้นฟูบำรุงและปกป้องปราการของผิว ทำให้ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้น
Ceramide ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และลดความระคายเคือง ลดอาการอักเสบ แพ้ ผื่น แดง คัน ได้เป็นอย่างดีค่ะ

✨เนื้อสัมผัสและกลิ่นของผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมเข้มข้นสีเหลืองอ่อน แต่เกลี่ยง่ายมาก ลื่นและซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นในทันที
ส่วนกลิ่นนั้นแถบไม่มีเลยค่ะ จึงมั่นใจได้เลยว่าเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอมอย่างแน่นอน เอ๋ยใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ ชอบมากเลยค่ะ คนผิวแพ้ง่ายอย่างเอ๋ยแฮปปี้สุดๆค่ะ


✨แพ็คเกจจิ้ง

ขวดแก้วสี Navy Blue มีน้ำหนัก หัวปั๊ม ซึ่งหัวปั๊มออกแบบมาได้ดีมาก เพราะหัวปั๊มแบบนี้จะช่วยให้คงความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์และสาร Retinol ไว้ได้เป็นอย่างดี และช่วยลดโอกาสการปนเปื้อนจากภายนอกอีกด้วย ทำให้ใช้แล้วมั่นใจ ปลอดภัย และได้รับประสิทธิภาพของสารบำรุงสูงสุดอย่างแน่นอนค่ะ

✨ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

หลังจากเอ๋ยทดลองใช้มาแล้ว 2 สัปดาห์ ภาพรวมของผิวหน้าของเอ๋ยดีขึ้นอย่างมากเลยค่ะ โดยเฉพาะริ้วรอยตื้นๆตรงร่องแก้ม ที่เวลาทาแป้งหรือรองพื้นจะชอบตกร่อง และเป็นรอยระหว่างวัน ซึ่งทำให้เอ๋ยเป็นกังวลอย่างมาก เพราะแค่รอยร่องแก้มก็ทำให้เราดูมีอายุขึ้นได้ ถึงแม้เอ๋ยจะยังไม่มีปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา แต่เอ๋ยก็กังวลอยู่ดี แต่พอลองใช้ตัวนี้แล้ว รอยร่องแก้มเอ๋ยจางลงอย่างเห็นได้ชัด แถมผิวหน้าของเอ๋ยดูเรียบเนียน อิ่ม ฟู แต่งหน้าติดทนขึ้น ให้งานผิวสวยมากๆอีกด้วย โดยส่วนตัวแล้วเอ๋ยชอบเนื้อผลิตภัณฑ์เค้ามากๆเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และตอนกลางคืน ใช้แล้วไม่ไปรบกวนผลิตภัณฑ์อื่นๆ หรือเมคอัพใดๆเลย เซรั่มตัวนี้ถือว่าเหมาะกับคนที่มีอายุย่างเข้าเลข 3 อย่างเอ๋ย หรือคนที่มีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาริ้วรอย หรือต้องการป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย บวกกับเป็นคนผิวแพ้ง่าย จะต้องเลิฟ Kiehl’s Retinol Serum ตัวนี้ค่ะ ใช้แล้วเห็นผลจริง ดีจริง เอ๋ยคอนเฟิร์มเลยค่ะ หมดขวดแล้วต้องซื้อมาตุนเพิ่มอย่างแน่นอนค่า


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE